Nếu quyết định muốn trở thành tương lai Nhật Bản lợi hại nhất hắc đạo tổ chức, kia Touman chuyển hình nhất định phải đề thượng nhật trình, vốn dĩ Takemichi tưởng tượng đời trước, phủi sạch cùng đồng bạn quan hệ, nhưng là Mikey ngăn trở hắn,
“Touman là chúng ta cùng nhau tổ kiến tổ chức, chỉ cần Touman còn ở, chúng ta liền không khả năng không có liền hệ.”
“Takemitchy, ta biết ngươi là vì bọn họ an toàn, chính là bọn họ cũng là rất mạnh.”
Mikey thân thân hắn gương mặt, cười nói,
“Liền tính bọn họ biết tương lai sẽ phát sinh cái gì, cũng sẽ không vì an toàn mà trốn tránh, đối bọn họ tới nói, đó là phản bội.”
“Hơn nữa có câu nói nói, nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương, không phải sao.”
“Takemitchy, không cần quá coi thường bọn họ nga, bọn họ lực lượng khả năng vượt quá tưởng tượng của ngươi.”
Ở Mikey bọn họ thăng lên cao trung sau, Touman chuyển hình kế hoạch chính thức bắt đầu, tài nguyên, nhân mạch từ Izana cùng nguyên Thiên Trúc thành viên giật dây liên lạc, Koko cùng Inui phụ trách kinh tế liên hàm tiếp cùng điều hành, mặt khác cán bộ khua chiêng gõ mõ trù bị Touman tổ chức dàn giáo xây dựng, ngay cả Shinichiro cũng trộn lẫn một chân, vì Touman giới thiệu nguyên Hắc Long một thế hệ mục đích thành viên làm Touman chuyển hình trợ lực.
Hết thảy chậm rãi đi lên quỹ đạo, một cái hoàn toàn bất đồng tương lai chính hiện ra ở mọi người trước mắt.
Mười hai năm sau.
Nhật Bản lớn nhất phạm tội tổ chức Tokyo Manji, hôm nay muốn tổ chức một cái long trọng lễ mừng, mời sở hữu chính khách nhân viên, kinh tế đại lão, hắc đạo đầu lĩnh cùng Nhật Bản thị dân nhóm tham gia, ngày thường trấn thủ với các nơi cán bộ tất cả đều trước tiên xử lý tốt đỉnh đầu công tác, chỉ vì ngày này có thể tới rồi tham gia trận này thịnh hội.
Trải qua mười mấy năm phát triển, Touman tuy rằng không thể tránh né lây dính bạo lực, ma túy, đánh bạc chờ sản nghiệp, nhưng là bằng vào tuyệt đối thực lực cùng bối cảnh đối các ngành sản xuất tiến hành chỉnh đốn và cải cách, ở Touman che chở hạ, màu xám sản nghiệp hợp pháp hóa, nhưng là sở hữu dẫm tuyến sản nghiệp cần thiết được đến Touman phê chuẩn, không phục người đã sớm biến mất ở Nhật Bản hải, chỉ có thuận theo nhân tài có sống sót cũng đạt được thật lớn ích lợi cơ hội.
Cưỡng chế thống trị hạ, các tổ chức lớn sôi nổi hướng Touman cúi đầu, nộp lên sản nghiệp lũng đoạn quyền cùng quyền quản lý, Touman thực hành nhân tính hóa quản lý, không hề có cưỡng bách cùng thương tổn, hắc ám thế giới chịu khổ mọi người ngược lại bởi vì một cái cực ác tổ chức nghênh đón quang minh tương lai, các giới đại lão bởi vì nhanh và tiện tẩy tiền, liên hợp mang đến tài nguyên cùng chung cùng quyền lực bao trùm nếm tới rồi ngon ngọt, cũng không ở nhiều lời, chỉ còn chờ lấy tiền chính là.
Này hết thảy đều đến ích với hiện tại Touman hai vị thủ lĩnh, cũng chính là hôm nay buổi lễ long trọng hai vị nhân vật chính, Mikey cùng Hanagaki Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Đường Giáp Tâm【MiTake】
FanfictionNguồn: LOFTER -Tên sách: Đường đỏ có nhân -Tác giả: Thâm Hải (Biển sâu) -Tóm tắt: Về Takemichi đạt thành toàn viên HE lúc sau, lại ngoài ý muốn xuyên qua hồi khi còn nhỏ còn mất đi ký ức chuyện này. -Duyệt tiền đề kỳ ① Lần đầu tiên viết, khả năng hà...