thiên thần

250 23 1
                                    

Khi mặt trời đã lên giữa đồi hoa toả ánh nắng dịu dàng với vùng đất Busan, Jungkook ăn xong bữa sáng liền nhanh tay mang phần bánh mẹ cho cậu tối qua mà cậu cậu ráng nhịn để ăn cùng "thiên thần" cái tên mà cậu nghĩ ra ban tối.

Ngoan ngoãn xin mẹ ra ngoài chơi, cậu chạy nhanh ra đồng hoa với màu sắc rực rỡ.
Cậu gọi lớn:

"Thiên thần ơi ! Em đến chơi với thiên thần này, em còn mang bánh cho thiên thần nữa"

Không ai trả lời với cậu, cậu cứ nghĩ là thiên thần chưa đến nên cậu đi lại gốc cổ thụ làm vòng hoa cho thiên thần.

Cậu hãnh diện khi nghĩ ra cái tên "thiên thần" vì cái tên ấy rất hợp với người đẹp kia, cậu lại nghĩ cái tên thiên thần vẫn chưa hợp lắm với người đẹp nên cậu quay não mình vù vù để nghĩ ra cái tên phù hớp với người đẹp hơn.

" xinh đẹp, mặt trời nhỏ,...."_cậu suy nghĩ về đặt tên cho người đẹp rồi cũng dần dần chìm vào cơn say.

Trong mơ cậu thấy thiên thần nắm tay cậu chạy vòng quanh đồng hoa này, thiên thần cứ cười mãi, cậu cũng vui vẻ đan tay thiên thần càng chặt hơn. Giấc mơ đang đẹp thì cậu cảm giác có ai đó lay lay mình cứ tưởng là thiên thần cậu bừng tỉnh.

"Thiên thần anh đến rồi..."

Trước mặt cậu là mẹ cậu, mẹ cậu gọi cậu về nhà ăn trưa. Mẹ cậu thắc mắc về phần bánh mà mẹ cho cậu tới giờ mà cậu vẫn chưa đụng đến.

"Jungkookie con không ăn bánh à"

"Dạ, con định mang bánh ăn cùng một người bạn nhưng bạn ấy không đến mẹ à"

"Chắc là bạn con bận việc gì rồi, Kookie về nhà ăn cơm nha"

"Dạ"

Cậu nắm tay cùng mẹ về nhà nhìn phần bánh mà nghĩ là thiên thần không thích buổi sáng, cậu sẽ quay lại vào buổi chiều vậy.

Bóng chiều xế tà chiếu lên đồng hoa càng thêm mĩ miều, nhưng khung cảnh này sẽ đẹp hơn nếu như thiên thần xuất hiện. Cậu vẫn ngồi dưới gốc cổ thụ bày ra phần bánh nhỏ rồi thẩn thờ nhìn nó. Cậu suy nghĩ, nghĩ về một điều gì đó mà tui không biết.

Đang đắm chìm trong suy nghĩ cậu lại bị ai đó gọi.

"Này, mày đang nghĩ gì đó, mày không ăn bánh thì tụi tao lấy đấy"_3 nhóc con lớn hơn Jungkook đứng trước mặt cậu.

" không được, đây là bánh Jungkook mang đến cho thiên thần"_cậu ôm lấy phần bánh nhỏ.

"Hahaha... Trên đời này làm gì có thiên thần mày ngốc à, còn tụi này thích thì cứ lấy vậy đó"_một nhóc con bước ra lấy phần bánh đi.

Jungkook đứng dậy cố gắng lấy lại phần bánh mà nước mắt lăn dài trên gương mặt cậu. Tụi nhóc kia liền xô Jungkook ra, cậu không vững mà đập tấm lưng vào cổ thụ đau đớn. Lấy được phần bánh tụi nhóc kia liền bỏ chạy mặc kệ cậu khóc lóc thảm thương.

" trả bánh lại cho Jungkook... Bánh của thiên thần mà...hức hức....thiên thần ơi anh đâu rồi"

Cậu khóc lớn hơn khi nhớ về hôm qua thiên thần xuất hiện và an ủi cậu nhưng hôm nay không có anh, cậu càng đau hơn.

Mẹ Jeon bất ngờ khi thấy con trai mình về nhà với đôi mắt đỏ hoe và quần áo dính toàn bùn đất, bà không hỏi gì chỉ đưa con về nhà tắm rữa sạch sẽ rồi mua cho cậu một phần bánh khác, Jungkook nhìn phần bánh kem nhỏ hấp dẫn kia nhưng cậu không muốn ăn cứ đấp chăn kín đầu nhìn tấm ảnh cậu chụp thiên thần.

Cậu nhớ thiên thần, cậu nhớ lắm...

Ngày hôm sau Jungkook phải về seoul cậu đi qua cánh đồng hoa, ngắt một cành hoa mang theo mình về Seoul.

Mỗi năm trở về Busan cậu vẫn hay ra cánh đồng hoa thương nhớ ấy chờ đợi thiên thần, người ấy không đến cậu lại trở về...

Đã 10 năm cậu nhớ thiên thần lắm không biết làm gì chỉ biết lúc nào cũng mang chiếc vòng cổ có hình thiên thần, ai hỏi cậu về người ấy cậu đều nói "đẹp không, anh ấy là thiên thần của tôi đấy".

Thời gian dần trôi qua Jungkook vẫn như mọi năm vẫn về nhà thăm ông bà và thăm thiên thần của cậu. Cậu đi đến nhìn cánh đồng hoa vẫn vậy, rực rỡ cùng hương thơm ngào ngạt ấy. Rồi mắt cậu lại va vào một chàng trai ở dưới gốc cây với mái tóc màu xanh cùng với chiếc vòng hoa nhỏ trên đầu. Hình ảnh này, hình ảnh mà cậu mong nhớ mỗi ngày từ thuở nhỏ đến lúc bây giờ. Thiên thần của cậu.

Cậu chạy ngay đến con người ấy, nhìn gương mặt xinh đẹp ấy không khác gì lúc nhỏ cậu thấy bây giờ thiên thần còn đẹp hơn mà không giàmãi .

Cậu ôm chằm lấy người ấy, ôm thật chặt, cậu nhớ lắm
" thiên thần à tôi nhớ anh, nhớ anh rất nhiều, thiên thần của tôi".

Người kia im lặng mĩm cười vòng tay ôm cậu.
End.
__________________________________

Tuần sau tui thi cuối kì 12 rồi nè run lắm luôn á 😟😩

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookV] Thập CẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ