Chapter 28

947 53 4
                                    

Saichy's POV

Ang Sakit ng ulo ko lalo na batok ko.

Unti - unti kong binubuksan mga Mata ko nararamdaman ko ding Hindi ko maigalaw buong katawan ko. Nang makita ko ang paligid halos padilim na walang mga tao at tingin ko nasa isang abandonadong building ako. Pilit kong ginagalaw yung katawan ko pero nakagapos yung paa't kamay ko.

Ang pagkakaalala ko kanina...

-------Flashback-------

"burpp!!!" busolve na sa wakas.

Hindi naman siguro ako papagalitan ng teacher namin at kahit pagalitan ako wa pakels.

Papunta na ako ng room namin ngayon at Walang katao tao sa paligid sobrang tahimik ng hallway. Ah malamang may pasok lahat haha anu ba yan kinakausap ko sarili ko. Tsk

Paakyat na ako ng hagdan ng biglang may humila sa akin at tila may panyong tinakip sa bibig at ilong ko na may kakaibang Amoy dahilan para mangitim ang buong paligid ko.

------End of Flashback-------

Ang sikip naman ng pagkakatali sakin letche humanda sakin may gawa nito. Teka? sino nga ba may gawa nito?

"pakawalan niyo ako dito!!!!!!!!!!" sigaw ko na umalingawngaw sa buong gusali.

Maya Maya pa'y nakarinig ako ng mga hakbang ng paa palapit sa akin.

"mabuti at gising kana"

Boses ng isang lalake ang narinig ko.

At Hindi ko siya kilala pero yung 4 na lalakeng kasama niya parang kilala ko. Pero hindi ko alam kung saan ko nakita.

"kumusta Sai Hindi mo na ba kami nakikilala?" saad ng isa sa kanila.

"dapat ko ba kayong kilalanin? pakawalan niyo nga ako dito!!!!"

"relax! wala kaming gagawing masama sayo Ewan ko lang Kay leader hahaha."

"leader? teka sino ba kayo?"

"kami ang Eagle Riot" sabi ng isang palapit sa amin.

"oh anjan na pala si leader"

"Lei?" tama nga lahat ng sinabi sakin nila kline.

"big check! hahaha finally" -lei

"pero bakit? anong nagawa ko sayo?" sambit ko.

" ine-expect ko talagang di mo ako makikilala Simula pa lang nung Una tayong magkita."-lei

Mas lalo akong naguluhan sa sinabi niya.

"what the hell are you talking about lei? anong dahilan mo para gawin sakin to?"

"hahahaha wala ka tlagang maalala ha? pwes ipapaalala ko hanggang sa simula. Remember nung bata pa tayo? Yung panahong binubully ka pa ng mga classmate natin sa elementary? ako ang laging nagtatanggol sayo ako laging lumalaban para sayo at ako ang tumayo bilang savior mo!"

Savior? I can't remember anything ang buong naaalala ko noon lagi akong binubully.

"savior? are you kidding me? ni Hindi nga kita naging classmate wala akong naaalalang kababata Kong Lalei." pinagmamasdan ko lang siya habang nakatayo sa harap ko.

"of course Hindi mo talaga ako makikilala dahil Hindi naman talaga yun ang pangalan ko. I'm Kathryn Delgado ngayon naaalala mo na?"

Kathryn Delgado? Biglang lumitaw ang batang babae sa imahinasyon ko ang batang babaeng masayahin laging binubuntutan ako nung bata ako ,kapag inaapi ako pinagtatanggol ako at kapag malungkot ako pinapasaya ako.

My Girlfriend is a Gangster(JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon