jiro's pov
Maaga ako gumising ngayon ayaw ko kasing malate. Sinuot ko ang uniform kong loose at eyeglass ko at hinablot ang bag ko.
''ma pasok na po ako, lika na steph dali! '' paalam ko kay mom.
''oo kuya heto na patapos na'' hinatid ko muna sa Saint Joseph si steph bago pumasok.
----on my way to school----
*beeeeeeppp*
Anu ba yan! ! bakit ba sa gitna ng daan to lumalakad. Yung pananamit niya pa kapareho ng kay saichy astig.
''FUCK! ! ''
did she cussed? teka si sai ba to?
Malakas ang kutob kong siya to kaya hindi pa siya lumilingon ng u-turn na ako di niya dapat ako makilala.
Binarurot ko pabalik yung motor ko at naghanap ng ibang way.
''hey! bitch! come back! '' rinig ko pang sabi niya pero hindi ko siya nilingon at nagconcentrate nalang sa pagdradrive.
''huu! muntik na yun ah? '' hindi kasi niya dapat makitang nagmomotor ako eh kasi nga diba gusto ko nerd ako sa paningin ng lahat.
Pinark ko na sa dati yung motor ko at sakto flag ceremony na.
Pagkatapos ng flag ceremony nag sipasukan na kami sa room.
>.> lingon dito
<.< lingon doon
Wala pa siya? eh dapat nga nauna pa yun eh ang lapit na kaya niya dito kanina nung muntik ko na siya masagasaan pero bakit wala pa yun?
Anu ba to? bakit ko siya iniisip? Bahala nga siya!
tiktok tiktok
''classmates 7:30 na wala pa si ma'am! '' -sigaw ni mark
Oo nga bakit wala pa siya?
''Goodmorning class mrs. Rollanda can't meet you today but she gave me your seatwork so you have to finish this today, I'll leave you but please be quiet ok? Mr. Valdepeñas distribute this to your classmates and past it to me later ok? '' mahabang pagpapaliwanag niya sa amin.
''yes ma'am'' at agad kong kinuha ang papers na hawak niya tapos lumabas na din agad siya sa room.
''yessss! ! party guys! ! wag na natin gawin yan ! !'' -rica
''narinig mo si ma'am diba? heto o gawin mo'' *smirk* inabot ko sakanya yung isang copy.
''kj mo jiro :(''
(^__^v)
After ko idistribute nag umpisa na kaming sumagot.
''rica san ka punta? '' nakitang kong palabas si rica kaya sinita ko.
''ah sa gym papanoorin ko si fellix mylabsko :D'' yan ang nagagawa ng pag ibig-_-+
''Hindi kaba magpapasa ng seatwork? ''
''Mamaya ipasa ko sige una na ako wag niyo ako sumbong ah? hihi''
Praning talaga to bahala nga siya nagfocus na lang ako sa pagsagot.
>_> wala parin siya.
-----------------------------------
Rica's pov
Taray diba? may pov din akizz! !
Pupuntahan ko ngayon si fellix mylabsko sa gym praktis kasi nila ngayon sa basketball I'm so excited *^_^*
Dumaan na ako dito sa likod ng building namin para shortcut kapagod kaya maglakad ng pagkalayo layo diba?
On my way to gym nagulat ako sa nakita ko dito sa likod ng building
*O* as in oh my ghost! !
Ahy hindi pala ghost pero si...
.
.
.
.
si Saichy to yung classmate namin.Eh bakit umaakyat sa pader? tapos yung itsura pa niya? OMG talaga.
Alam ko na kung bakit!
Ang brilliant mo talaga rica :D
siguro di siya pinapasok ng guard hindi pa kasi naka uniform eh tapos yung damit niya? Black leader jacket na may sando sa loob, yung pants niya may cut cut kaya nakikita yung legs niya though maputi naman tapos madaming bling bling sa kamay at hikaw sa tenga. Naka black shoes, naka lugay yung buhok na mahaba kaso freezy na ewan parang sadako at ang kapal din ng eyeliner gash! ! she looks like a Gangster? Seriously!!
Habang pababa na siya ng pader andito naman ako sa gilid nagtatago habang pinapanood siya.
Pagkababa niya parang pusa lang siyang lumanding sa lupa o_O
she's really amazing.
umakyat pa ng bakod para makapasok kapag nahuli siya naku malalagot talaga siya.
Pinulot niya ang bag niya at naglakad papunta sa room while me? gogora na ako sa aking pinakamahal na fellix. ^__^
-----------------------------------
jiro's pov
Tahimik naming ginagawa yung seatwork namin ng biglang.....
*boggsshhh*
*0* *0* o_O o_O o_O lahat kami napalingon sa door kung saan nakatayo si Sai at ang itsura niya? *pffftttt* nagpipigil lang ako tumawa :D
''ssshhhh! !''
''anyare sayo sai? ''
''may umaway ba sayo sai? ''
Sunod sunod na tanong ng mga classmates namin sakanya.
''hi miss'' sabay hiyawan pa nila.
Mga sira talaga.
''SHUT UP!!!'' bulyaw niya sa kanila na agad naman silang tumahimik, aba si sai lang pala katapat nila? haha
Umupo siya sa tabi ko nang lingunin ko ulit siya *pffffttt * hahaha nakakatawa siya.
''hahahahahaha oopps! '' naglingunan mga classmates ko sakin pati si sai.
''WHAT'S FUNNY MR. NERD? !'' o_O pagtatakang tanong niya.
''kasi namam muka kang black panda! ! wahahahaha'' yan ang gusto kong sabihin pero pinipigilin ko lang hahaha istura kasi niya black yung paligid ng mata parang panda :D hahahaha.
In reality''nothing'' *smirk* yan lang ang nasabi ko sakanya.
wattpad: kath_pebe
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Gangster(JaDine)
Fiksi PenggemarThis story is about a man who really hates woman but suddenly fell inlove not just in a simple girl but she's an extraordinary girl She's a gangster! Starring: James Reid: Zijiro Valdepeñas Nadine Lustre: Saichy Tacashi