Mùa đông nhiều năm sau*
..............
Vươn tay ngắt 1 nhánh hoa hồng đang thời kỳ nở rộ , đưa lên mũi ngửi một chút , thưởng thức hương thơm quyến rũ của nó . Các ngón tay thon dài tinh tế , khéo léo không cho gai nhọn của hoa đâm vào tay .Khi bạn hái những nhánh hoa xinh đẹp vào buổi sớm , đâu đó sẽ còn nhìn thấy được vô số hạt sương đọng lại trên những bông hoa ấy .
Như người thiếu nữ độ tuổi đôi mươi tươi trẻ . Như nụ cười của nàng Aphrodite khi bạn nhìn thấy lúc chào đời . Nàng ấy đã nói rằng : " con chính là điều tốt đẹp nhất , thiên thần bé nhỏ của ta ! "Nhếch môi cười , chàng trai ném nhánh hoa trên tay xuống mặt đất , nhấc chân bước qua nó . Hai tay bỏ túi quần , cậu vừa đi vừa ngâm nga một câu nói trong quyển sách nào đó .
" Aphrodite ! Hỡi nữ thần của tình yêu và sắc đẹp ! Những gì nàng mang đến cho con người thật tốt lành . Rất tiếc , nàng lại ko phải tồn tại hiện hữu . "( ý bảo nàng ta ko có thật ! )
...................Phóng viên , nhà báo , sân khấu trang hoành nghiêm trang , lịch thiệp .
Người người tấp nập ra vào ngay ngắn chỉnh tề . Nhìn sơ qua có thể thấy , bọn họ đều là những thành phần tri thức của xã hội .
Kim đồng hồ điểm đúng 8 giờ chiều , nữ MC xinh đẹp bước lên phát biểu ." Kính chào toàn thể khách quý có mặt trong ngày hôm nay !
Theo như mọi người đã biết đến chương trình của chúng tôi với tên gọi :
/ Những Điều Bí Ẩn Quanh Ta /
Và , vị khách mời đặc biệt của chúng ta ngày hôm nay là người cầm trong tay tấm bằng tiến sĩ về tâm lý học của con người ở cái tuổi 23 , anh ấy còn là 1 nhà ngoại cảm , cực kỳ nổi tiếng với giác quan thứ 6 của mình .
Chúng ta hãy vỗ tay , cùng chào đón vị khách đặc biệt này --- tiến sĩ Tiêu Chiến ! "Dứt lời , ánh đèn chiếu rọi vào thân ảnh một chàng trai đang chậm rãi bước lên sân khấu .
Tây trang đen tuyền ôm sát , tôn lên dáng người cao ráo hoàn hảo của người mặc . Gương mặt tuấn tú , mi mắt thanh tao , khóe môi khẽ cong tựa như đang cười .
Chàng trai ấy vừa nhìn vào , liền mang đến cho người đối diện sự ấm áp lan tỏa . Thực nhiều khán giả ngẩn ngơ đến quên cả cách vỗ tay .
Người con trai này..... thật đẹp !Tiêu Chiến bước đến chiếc ghế chuẩn bị riêng cho mình , tao nhã ngồi xuống . Lại rất đúng mực gật đầu chào hỏi với người dẫn chương trình .
Vị nữ MC ngượng ngùng đỏ mặt , lộ ra nụ cười tươi rói , bắt đầu mở màn bằng các câu hỏi thông thường .
" nghe nói cậu định cư ở Anh , vậy lần này về nước , là đi du lịch hay có công việc riêng ? "Tiêu Chiến mỉm cười .
" tôi chính là nhàm chán nên đi khắp nơi tích cóp thêm kiến thức một chút .
Nhưng có lẽ , hiện tại tôi sẽ dừng chân tại nơi này lâu hơn . "" Ồ ! "
Phần đông khán giả đều kinh ngạc , nữ MC nhanh nhảu muốn giúp mọi người giải đáp.
" tại sao ? Anh thích cảnh vật nơi này ư ? Hay là nói.... anh vừa mắt tiểu thư nhà nào ? "Tiêu Chiến nhẹ lắc đầu , bất ngờ xoay mặt về phía khán giả bên dưới .
" các bạn có tin tưởng vào những giấc mơ ? "" .... "
Tất cả mọi người nghiêm túc suy nghĩ .
---- mơ sao...? Hẳn là ai cũng sẽ nằm mơ nhỉ !?
" giấc mơ cũng đôi lúc sẽ thành hiện thực phải ko ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
My BoyFriend Is The Killer!
FanficSố mệnh con người mong manh như một trang giấy, nhẹ hẫng như lông vũ bay loạn trước gió, dễ dàng bị dập tắt khi ánh sáng bao phủ bởi bóng đêm. Một sát thủ máu lạnh vô tình, một quân nhân cương trực tâm cao khí ngạo. Một cuộc Gặp Gỡ Tình Cờ -- thực c...