Nhận được cuộc gọi từ cấp dưới, Vương Nhất Bác mang theo Tiêu Thành chạy đến hiện trường, còn có cả Tiêu Chiến ko hiểu vì sao cũng góp mặt ở đó.
Đối với vấn đề này, Vương Nhất Bác chỉ cười cười.
" cậu chẳng phải là tiến sĩ giỏi nhất nước hay sao? Thử phân tích xem tâm lý của kẻ sát nhân kia là gì. "Tiêu Chiến im lặng theo chân em trai nhỏ xuống xe, băng qua dải cảnh tuyến màu vàng, đứng nhìn Tiêu Thành vén lên tấm vải trắng phủ kín thi thể.
Nạn nhân trước đó được cô nàng pháp y mới nhậm chức khám nghiệm qua 1 lượt cho hay người bị sát hại là nữ, độ tuổi khoảng chừng hai mươi mấy. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím và trầy xước, cổ có dấu hằn in hình ngón tay, tổng thể trước mắt có thể kết luận đó chính là cách mà kẻ sát nhân hạ thủ... Siết cổ nạn nhân đến chết !Ngoài ra quần áo nạn nhân xộc xệch ko chỉnh tề, dù sao muốn biết rõ nguyên nhân kĩ càng cái chết của nạn nhân vẫn cần phải mang về cảnh cục khám nghiệm tử thi.
Vũ Linh tỏ ý cần phải mang thi thể về trước, Vương Nhất Bác đưa tay ngăn lại.
" cái vết bầm ngay bên eo người chết kia là gì? "Xác chết được phát hiện trong tình trạng nằm thẳng, tay chân dang rộng sang 2 bên, áo vén cao lộ cả rốn, có thể thấy rõ nơi eo của nạn nhân có vết bầm tím hình trụ dài.
Vũ Linh nhướng mi, thầm khen sếp nhà mình quá mức tinh ý." cái này.... "
Cô nàng nói, ngoắc tay với Lâm Vĩ, ngay khi cậu chàng đến gần thì xô ngã, nhanh chóng cúi thấp người giữ lại, quỳ ngồi trên người Lâm Vĩ ngay cạnh bên xác chết." sếp! Anh nhìn xem, hẳn là hung thủ chế trụ nạn nhân bằng cách này, do đầu gối hắn ta tì mạnh vào eo nạn nhân trong thời gian dài nên gây ra vết hằn, sau đó bóp cổ nạn nhân siết đến chết, máu ở phần này không được lưu thông a, eo của nạn nhân tự nhiên sẽ xuất hiện tình trạng máu bầm ngưng tụ. "
Một màn mô phỏng đầy sống động diễn ra trước mắt mọi người, ai cũng không nghĩ đến cô nàng pháp y xinh đẹp này lại có tinh thần lăn xả trong công việc đến như vậy.
Vương Nhất Bác hào phóng giơ ngón cái tuyên dương.Vũ Linh cười tủm tỉm đứng lên, gọi người thu dọn, lục đục quay về cảnh cục khám nghiệm tử thi.
Lâm Vĩ mãi chưa kịp hoàn hồn, Vương Nhất Bác dở khóc dở cười kéo cậu chàng đứng lên.
" tỉnh táo lại 1 chút ! Đừng có để cho con gái 'đè đầu cưỡi cổ' như vậy, dù sao cũng là đội phó đội phòng chống tội phạm và hình sự a! "Quay đầu nhìn lại, anh em nhà họ Tiêu đang đứng nói chuyện với người báo án.
Phát hiện xác chết đầu tiên là bà cô trung niên phụ trách công việc tổng vệ sinh. Theo lời khai, nạn nhân tên gọi Linh Lan, là giáo viên của một trường cấp 3, hai mươi lăm tuổi.
Linh Lan sống 1 mình trong căn hộ, do tính chất công việc và không đủ thời gian, cô nàng có thuê người làm đến quét dọn cách 2 ngày 1 lần.Sáng nay, khi bà cô lao công đến làm việc vào lúc 7h, phát hiện cửa nhà khép hờ, đi vào thì thấy Linh Lan nằm chết dưới sàn. Bà ta sợ quá vội chạy về nhà, sau rồi nói lại với con trai, con trai mới bảo nên gọi cho cảnh sát báo án, thế là bà ta ngay lập tức gọi cảnh sát.
Ai nấy nhìn nhau đều ko biết nói gì, bà cô này phát hiện xác chết không chịu báo ngay mà còn chạy về nhà hỏi ý con trai, hỏi 1 mạch từ sáng sớm đến tận chiều tối.....
BẠN ĐANG ĐỌC
My BoyFriend Is The Killer!
FanficSố mệnh con người mong manh như một trang giấy, nhẹ hẫng như lông vũ bay loạn trước gió, dễ dàng bị dập tắt khi ánh sáng bao phủ bởi bóng đêm. Một sát thủ máu lạnh vô tình, một quân nhân cương trực tâm cao khí ngạo. Một cuộc Gặp Gỡ Tình Cờ -- thực c...