C4: Hoài Nghi Về Giấc Mơ Tà Ác

20 2 0
                                    

Đắm mình trong dòng nước mát lạnh , thả vào một chút dược liệu giúp thư giãn , nằm im tận hưởng thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi .

** DING ! DING ! **
Tiếng chuông cửa vang lên réo rắt , người đang tắm rõ là nghe thấy nhưng vẫn mặc kệ . Còn có vẻ khoái chí lắm , đôi môi hoa đào khẽ ngân nga vài câu hát mà cậu yêu thích .
" baby , you are the sweetest trouble I encountered ! "

** DING ! DING ! **
Lại thêm từng hồi chuông dài vang lên , chàng trai nọ cuối cùng đứng dậy , khoác vào áo ngủ , chậm rãi bước ra ngoài .
..............

11 giờ trưa.

Vào lúc thời điểm nắng nóng của mùa hè , cái oi bức ở thành phố S có thể khiến con người ta phát điên .
Vương Nhất Bác chật vật đỗi lâu vì kẹt xe , hao tốn sức lực tìm được khu chung cư cao tầng của ai đó .
Lúc này cả người hắn mồ hôi nhễ nhại , thở ko ra hơi vẫn phải dồn hết kiên nhẫn đứng đợi chủ nhà ra mở cửa .
Ấn , rồi lại ấn....
Ngay khi Vương Nhất Bác có ý định đạp cửa xông vào thì cảnh cửa dày cui đó rốt cuộc cũng chịu mở ra .....
Vương Nhất Bác sửng sốt !

Trước mặt hắn lúc này là 1 chàng trai có chiều cao lý tưởng , gương mặt góc cạnh sắt nét . Đôi mắt to tròn sáng như vì tinh tú trên cao , và một đôi môi đỏ mọng như đóa hoa vừa chớm nở .
Mãi tóc màu đen ẩm ướt vuốt ngược lộ ra vầng trán thanh tú , cho thấy rõ là cậu vừa mới tắm xong . Từng giọt nước nhỏ xuống , lăn dài nơi gò má đến cằm , rơi xuống phần cổ áo ngủ mở rộng trước ngực đầy gợi cảm .
Vương Nhất Bác nhất thời muốn chửi thề --- thật.... con mẹ nó gợi cảm!

" anh tìm ai ? "

Câu hỏi được nêu ra , giọng nói hết sức dễ nghe , trong vắt như suối ngàn khiến Vương Nhất Bác cảm thấy cái oi bức của mùa hè được xua tan phần nào .
Nhận ra mình thất thố , Vương Nhất Bác ngượng ngùng xoa xoa mũi .
" ừm.... Xin chào ! Tôi là Vương Nhất Bác , hôm nay đặc biệt đến tìm cậu , Tiêu Chiến . "
Rất nhanh lấy lại tự tin vốn có , Vương Nhất Bác nở nụ cười .

Tiêu Chiến hơi nhướn mi , nghiêng người sang 1 bên .
" vào đi ! "

Đơn giản , nhanh gọn , Vương Nhất Bác khá thích phương thức giao tiếp kiểu này . Hắn nhanh chân bước vào theo lời mời của ai kia .
Đảo mắt quan sát 1 chút --- căn hộ này thiết kế đơn giản , màu sắc chủ đạo là trắng và nâu đỏ* . Sôfa dài nằm ở góc phòng , chiếc bàn thủy tinh nằm chính giữa , bao quanh là vài chiếc ghế thân cao . Ko có tranh ảnh , ko có đồng hồ treo tường , bốn bức tường trống không trắng toát .
Bên khung cửa sổ , xen lẫn giữa rèm che màu nâu đỏ là 1 nhánh hoa hồng được cắm trong ly nước lọc .
Thanh thuần , tinh khiết....

" anh tìm tôi có việc gì ? "

Vương Nhất Bác khẽ giật mình , nhìn thấy ai kia đến bên ghế ngồi xuống , cậu ấy đặt lên bàn 1 chai nước khoáng dùng mời khách . Hắn lại gần , ngồi phía đối diện . Thoang thoảng trong không khí là hương vị trà xanh tươi mát  xộc thẳng vào mũi  .
" tôi và anh trai có xem chương trình cậu tham gia sáng nay ! Chúng tôi có phần tò mò về giấc mơ của cậu , tôi... có vinh dự được mời cậu 1 bữa ăn chứ ? "

Tiêu Chiến khẽ cười . Nụ cười hời hợt đủ làm xiêu lòng đối phương.
" vậy nói tôi nghe , anh có tin vào giấc mơ hay ko ? "

My BoyFriend Is The Killer!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ