Chapter 06:

290 10 1
                                    


••••

Zane's POV

Chhinng !! ♪

New Message
(From: Nerd ♡)

(A/N: Ba't may heart ?? ;) )

Wala. Trip lang, wa ka na nga'ng KJ, moment ko to ms, author. Heheh

(A/N: Che ! Nagtatanong lang. OA mo ahah )

GWAPO naman, crush mo nga ako eh, ay di lang pala crush, inlove ka talaga sa akin.

(A/N: Eheem* TULLONGG ! MALAKAS ANG HANGIN ! Kapal ah? HAHA oh sya, maya muna ako makiki alam sa inyo bayeerss )

Hahaha, ayaw pang aminin. Okaay ! May nag txt sa akin si NERD ♡ hihih.

Nerd ♡:

     - Asungot ! Zane, wag mo nalang ako sunduin, ihahatid ko pa sina Shaira at Janella bestfriends ko. At isa pa, ayaw ko rin makita ang muka mo. :P.

Bastos ah ! Sa gwapo kung to ? Ayaw nyang makita ? Aba naman! Pero akalain mo ? Yung nerd na yiun may bestfriend ?? ISANG HIMALA. Wahaha xD Mareplyan nga to.

To: Nerd ♡

- Bakit ba ? May masama ba muka kung GWAPO ? ;) Oh di kaya nahulog kana sa akin. Hahah di joke. XD May problema ba ? Bat ayaw mung sunduin kita ? Bukod sa ayaw mo makita pag mumuka ko ? Ang sakit ah ? It hurts ! -

√.Message Sent

(From Nerd ♡)

     - hahaha. Lakas nang hangin, at talagang proud kapa ah ? Na gwapo ka ? OA mo. Basta'2 wag mu na akung sunduin, wala ako sa mood bye. "

To: Nerd ♡

   - okaay ! Bye ♥ -

Bwahah ! Wah kayong ano. Trip lang, kikiligin yun. Hahahah xD

Umakyat na ako sa kwarto at nakikinig nang music sa phone ko. Syempre nag headset ano kaba ? Joke .

••••••

Anette's POV

From ( Zane Asungot ^_^)

       - okaay ! Bye ♥ -

O__O ? Bat may heart ??

DUG DUG!

DUG DUG!

DUG DUG!

Hoy ! Puso. Ano ba ?! Tumigil ka nga ? Ay wag pala, baka mamatay ako. Pero. Di nga ? Ayy wag na ! Gutom lang to .

(A/N: Anette ? Tyan ang tumotunog kapag gutom di PUSO)

Aish! Hindi baka gutom rin ? Ehehe ^__^

(A/N: ewan ko sayu. Hahah)

Matapos kung hinatid ang mga kalog kung bestfriend, pumunta muna kami sa Jollibee.

Nag order lang naman ako nang 2 CokeFloats, 2 Large french fries, at 2 Hamburger. Bakit dalawa ? Ehh yung asungot alam kung hihingi yun.

FAST FORWARD !!

Nakarating na kami sa mansion at pumunta sa kusina. Nakita ko si manang at tinulungan niya ako.

"Iha ? Andami naman, wala ang mama mo" Manang Rosa

" Ah hindi po, para kay asungot to. Alam ko kung makikita niya ako hihingi yun " Ako nakita ko naman si Manang na nakangiti, manang green minded.

" Paki tawag nalang po sya " Ako

Umakyat naman si manang. At ako naghanda lang .

••••••••

Okaay ! Nag update nalang ako, kaso di lang mahaba. Pasensya ^_^ salamat sa nagbabasa pa din nito. Love yoouu .

Please support and vote

Kamsahamnida ! ♡

secret_admirer08

"She turns into a Hottie Chick" [BTS Taehyung Fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon