Tập 6
Chuyến Công Tác Tôi Bên Em.Hôm nay, cả hai sẽ đi công tác cùng nhau. Joohyun vui vẻ soạn quần áo xếp gọn gàng vào vali. Đứng trước cổng chung cư chờ Seungwan đến đón..
Không hiểu vì sao, chị lại thích chuyến công tác này nữa, chắc có lẽ vì đây là chuyến công tác đầu tiên cả hai đi cùng nhau, còn lại đi xa đến vậy...
Chị còn chi ra khoảng thời gian rất dài chỉ để lựa chọn chiếc váy thật đẹp để chờ đợi Seungwan.
-Cô đợi tôi lâu không?
Seungwan mỉm cười mở cửa xe bước xuống, kéo vali để ra phía sau xe giúp chị, tiện thể mở cửa xe mời chị lên xe trước.
Cả hai cùng ngồi phía sau, cảm giác càng ngại hơn khi đôi vai của em chạm phải đôi vai chị.
Sao lại ngại đến mức chẳng thể nói nên lời thế này, chị liếc mắt nhìn góc nghiêng của em.Rồi chỉ biết cảm thán hai từ "tuyệt đẹp"
-Cô đã từng đi nước ngoài chưa?
Cảm thấy không khí yên ắng, trông khi trên xe có tận 3 người, chú tài xế thì phải lái xe. Nên em chỉ biết quay sang trò chuyện với chị.
-Rồi!
Joohyun buộc miệng trả lời, sau đó nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của em liền tìm kiếm câu khác đáp lại.
-À, chưa. Tôi chưa đi nước ngoài lần nào hết. Thật là bỡ ngỡ..
Joohyun nói dối trắng trợn thật đấy...
-Cô nói dối tôi đúng không?
-Không có, tại tôi lỡ lời thôi!
Ngồi trên xe được một lúc thì cuối cùng cũng đến sân bay. Cả hai sánh bước bên nhau, khiến người khác cứ ngỡ như một cặp đôi.
Joohyun mỉm cười, câu tay em đi vào trong, khiến trái tim em có chút loạn nhịp.Joohyun hôm nay sao vậy? Sao lại chủ động như vậy, có biết bé đây thích lắm không?
Lên máy bay, chị mệt mỏi cố tình nghiêng đầu dựa lên vai em. Em lại một lần đứng hình, không thể cử động được...cứ đừ người ra đó như một chú robot hết pin.
Trong lúc ngắm nhìn Joohyun ngủ. Đầu em chứa toàn những câu suy nghĩ ngớ ngẩn..
Làm sao Joohyun lại xinh đẹp đến mức này chứ? Đưa tay lên ngắt nhẹ cánh mũi chị, còn nhấn mạnh vào...Cứ tưởng chị đã ngủ say sẽ không bị thức giấc vì hành động ngớ ngẩn này của em. Nhưng vừa chạm vào chưa được lâu, chị đã cọ nguậy, dúi đầu sát vào vai em hơn.
Trong lúc đó, chị còn nói vài câu với chất giọng như đang mè nheo với em vậy.
"Seungwan, đừng nghịch nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Sếp Là Người Yêu Tôi.
De TodoSon Seungwan là chủ tịch tập đoàn SW, trong lúc làm việc cô vô tình nhìn thấy người con gái lớn hơn mình 3 tuổi, và cô quyết định đem lòng thương nhớ.. Sau đó cô quyết định lên kế hoạch theo đuổi..hãy chờ xem cô theo đuổi người ấy bằng cách nào nhé.