Tập 7
Sự Thật.Kể từ hôm đi chuyến công tác cùng nhau, khi quay về Joohyun biến mất, không đến công ty nữa, khiến Seungwan có chút lo lắng..
Gọi điện không bắt máy, nhắn tin không trả lời, đừng nói rằng Joohyun bỏ đi nhé?
Đừng nói vì đêm hôm đó, Joohyun không muốn gặp lại Seungwan nữa nhé?
Nghe nói hôm nay, công ty lại có một dự án lớn cùng với công ty nào đó rất có tiếng,còn được làm việc với một chủ tịch mới lên.. nghe vậy Seungwan đã không hài lòng muốn huỷ dự án.
Những chủ tịch công ty khác kinh nghiệm lâu năm còn chưa làm việc được với Son thị thì chủ tịch mới lên này làm được việc gì chứ?
Cuộc họp sắp bắt đầu nhưng tâm trí Seungwan thì không thể nào tập trung vào công việc được, em cảm thấy rất nhớ Joohyun. Không biết Joohyun đang ở đâu nữa, em đã tìm rất nhiều lần nhưng vẫn không tìm thấy chị.
-Con nhớ con bé đấy sao?
Mẹ Son ủ rủ thay cho đứa trẻ này, đây là lần đầu tiên bà nhìn thấy Seungwan buồn đến mức này đấy.
Mặc dù Seungwan là con gái, bà ấy lại rất hiểu tính cách và chuyện tình yêu của em, luôn đứng phía sau ủng hộ em, chỉ có mỗi ba Son là không hiểu, nhưng không biết vì sao, ông ấy lại bắt đầu ủng hộ Seungwan và Joohyun mấy tháng nay.-Con nhớ chứ mẹ..
-Con bé không liên lạc với con sao?
-Dạ, đúng...
-Con bé ấy cũng kì thật đấy..
-Không đâu mẹ, chị ấy rất dễ thương.
-Mê muội quá rồi đó con gái à. Nhanh, mau lấy lại tinh thần rồi vào họp..
-Con không vào được không? Tâm trạng con không được tốt.
Seungwan buồn bã, nắm lấy tay mẹ Son cầu xin bà ấy..
-Không được..con là chủ tịch, cuộc họp nào cũng không thể thiếu người đại diện cho công ty.
Mẹ Son vui vẻ tươi cười để mong em cũng lấy lại được tinh thần, kéo tay em đi từng bước vào phòng họp.
Cuộc họp bắt đầu, cả căn phòng đều ngồi chờ vị chủ tịch mới này.. Đợi gần 5 phút hơn, không thấy người đâu, chỉ thấy vài cô thư ký đến trước..Seungwan đành thở dài, ngao ngán..
Tính đứng lên rời đi thì bị vị chủ tịch mới đến làm cho bất ngờ muốn vỡ oà..
-Joo..Joohyun ..
Em lấp bấp gọi tên chị, nhìn chị trong bộ vest trắng cùng mái tóc đen xoã dài uốn cong nhẹ phần đuôi. Trên tay còn cầm theo túi xách hiệu Prada, làm tất cả mọi người có hơi bất ngờ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Sếp Là Người Yêu Tôi.
De TodoSon Seungwan là chủ tịch tập đoàn SW, trong lúc làm việc cô vô tình nhìn thấy người con gái lớn hơn mình 3 tuổi, và cô quyết định đem lòng thương nhớ.. Sau đó cô quyết định lên kế hoạch theo đuổi..hãy chờ xem cô theo đuổi người ấy bằng cách nào nhé.