Tập 4
Seungwan gặp tai nạn.Kể từ ngày hôm đó, tính đến nay cũng được được vài ngày. Mỗi khi đi làm. Joohyun luôn để ý đến mọi nơi trong công ty chỉ để tìm kiếm bóng dáng Seungwan..
Seungwan thật sự muốn tránh mặt chị rồi, chị phải làm sao đây? Thật sự không muốn giấu lòng mình nữa, chị cảm thấy rất nhớ Seungwan, chị nhớ những lần em trêu ghẹo chị, nhìn thấy nụ cười thoả mãn của em sau những lần nghịch ngợm đó khiến chị cảm thấy rất vui..
Làm cách nào để chị có thể gặp Seungwan đây? Tin nhắn hay số điện thoại em đều chặn chị. Em ghét chị đến mức đấy rồi sao?
-À..à Seulgi.. cô cho tôi hỏi.
Joohyun lấp bấp mở lời, nhưng trong lòng thì thấy khó chịu và lo sợ điều gì đó.
-Chị muốn hỏi gì?
-Seungwan,em ấy mấy ngày nay không đến công ty, bộ em ấy có việc bận sao?
-Cậu ấy đang nằm viện nên mấy nay không đến công ty được.
-Cái gì chứ?
Joohyun bất ngờ, hai mắt mở to nhìn Seulgi. Khiến cậu ấy mỉm cười vì đây chính là biểu cảm mà cậu ấy đang rất mong chờ từ chị.
-Seungwan bị làm sao vậy?Có thể nói cho tôi biết được không?
-Không giấu gì chị, cái hôm mà chị thừa nhận chuyện chị yêu đàn ông với Seungwan, cậu ấy đã đến quán rượu uống đến mức say xỉn không biết đường về.
Còn tự ý lái xe về nhà, trên đường về thì không may bị chiếc xe khác lớn hơn đụng phải.
-Rồi ..rồi Seungwan có bị làm sao không?
Joohyun nhận lấy hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong lòng không khỏi nóng lên từng đợt theo lời kể của Seulgi...
-Chỉ bị thương ở tay chân thôi. Không có bị gì nặng..Nhưng mà, chị hỏi để làm gì?
-Không gì hết, tại tôi thấy Seungwan không tới công ty mấy ngày nay nên tôi hơi tò mò muốn hỏi thôi.
-Vậy chị có muốn đến thăm cậu ấy không?
-Không.
Nhận lại một câu trả lời chấn động từ Joohyun, khiến Seulgi im bật...
Dù đã biết rõ bản thân mình lo lắng cho Seungwan như thế nào nhưng vẫn muốn che giấu là sao? Đúng là chị gái khó hiểu như lời Seungwan đã kể mà..
Vì Seungwan nhập viện, nên hôm nay chị phải làm việc cùng mẹ Son. Nhìn thấy cái cách bà ấy nhìn chăm chăm vào mình, khiến bản thân chị có chút thấy lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Sếp Là Người Yêu Tôi.
AcakSon Seungwan là chủ tịch tập đoàn SW, trong lúc làm việc cô vô tình nhìn thấy người con gái lớn hơn mình 3 tuổi, và cô quyết định đem lòng thương nhớ.. Sau đó cô quyết định lên kế hoạch theo đuổi..hãy chờ xem cô theo đuổi người ấy bằng cách nào nhé.