Mới vào đầu hè thôi mà Bắc Kinh đã nóng như đổ lửa. Trong một căn nhà nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố, trời đã nóng lại còn thêm hiệu ứng "đất trật người đông" cho nên dù điều hòa đã được bật hết công suất, quạt điện lẫn quạt tay đều được mấy trai mang ra dùng nhưng vẫn không có tác dụng. Cả lũ nằm phè phỡn giữa phòng khách, ai nấy quần đùi kéo lên tới bẹn, áo ba lỗ chỉ thiếu điều là lột phăng ra, mấy trai nằm lật qua lật lại trên sàn trông chả khác gì mấy con mực đang nằm trên bếp nướng."Thằng Chín, chú mày lấy hộ anh gói bim coi!" Santa nằm dưới gầm bàn cố tránh đi cái nóng khắc nghiệt nhưng chân thì đang đạp đạp vào vai thằng Chín kêu nó lấy dùm gói bim. Tiểu Cửu phía dưới liếc mắt khinh bỉ nhìn ông anh mình đang nằm phè phỡn gãi mông xồn xột rồi đưa mắt nhìn bịch bim bim trên kệ tivi. Đang định mở miệng nhờ ai đó đi lấy thì phát hiện mình là người nằm gần nhất, nhưng do quá lười để ngồi dậy thế nên Tiểu Cửu vươn chân dùng hai ngón kẹp lấy vỏ gói bim rồi nhẹ nhàng hất một cái rất điêu luyện lên phía trên. Gói bim bay vèo tạo thành một đường parabol tuyệt đẹp, nhưng chỗ nó đáp xuống thì lại không được đẹp cho lắm.
Tiếu Cửu sau khi hoàn thành nhiệm vụ liền nằm xuống ngủ để quên đi cái nóng mà không hề hay biết gói bim mình vừa hất thay vì bay đến chỗ Santa thì nó lại nhanh nhẹn chuyển hướng như phim chưởng hất bay chiếc kem của Riki - cậu chàng đang há mồm chuẩn bị xử lí cây kem cuối cùng. Người ta thường nói "trời đánh tránh bữa ăn", giờ đây Riki bất động ngồi nhìn cây kem yêu quý đang tan chảy trên cái sàn cả tuần chưa lau, phút chốc anh liền quên đi cái nóng hơn 30 độ mà nhào đến đè đầu cưỡi cổ kẻ tội đồ vừa làm ra việc này.
"THẰNG CHÍNNN!!!! MÀY GIẾT CHẾT NGƯỜI YÊU CỦA ANH RỒI! MAU ĐỀN MẠNG!!!" anh nắm cổ áo, rủa nó tỉ câu, nước bọt văng tùm lum nhưng có vẻ là thằng Chín ngủ say đến đang mơ lạc vào trốn tiên cảnh nào đó mà nở nụ cười hệ hệ rồi nói cái ngôn ngữ mà anh cũng không hiểu được, đánh thức thất bại Riki liền đổi hướng chạy vào bếp lấy một cái thìa rồi múc một miếng kem trước khi nó kịp tan chảy hoàn toàn bỏ vào mồm thằng Chín. "Khặc....Ặc!!!" Tiểu Cửu trợn mắt, vội vàng bật dậy ôm lấy cổ, cố rặn cái vật thể to đùng lạnh ngắt kia ra. Patrick thấy thằng anh mình đang giãy đành đạch bèn chạy lại xem, cậu một tay vỗ lưng, một tay vơ vội bịch khăn giấy đưa cho Tiểu Cửu. Đột nhiên "Phụt!!!" Tiểu Cửu phun thẳng viên kem vào mặt Patrick khiến thằng bé giật mình hét ầm lên.
Tiếng hét oan nghiệt như xé tan đi cái nóng hơn 30 độ, mọi người trong nhà đều bị tiếng hét của Patrick gọi lại, chim chóc ngoài vườn cũng vì nó mà bay nhảy loạn xạ khắp nơi...Patrick ngồi im để Bá Viễn lau mặt, không quên lườm thằng Chín đang đứng hối lỗi trong nhà vệ sinh đến cháy cả mắt. Khổ thân thằng bé, không giám nhúc nhích chờ thằng anh nguôi giận.
Cặp Viễn Pat tình tứ một lúc liền đi ra sofa ngồi, Lưu Vũ mới vào gọi Tiểu Cửu đang đứng trong nhà vệ sinh đến ngủ gật, ra ngoài cùng mọi người xem tivi. 11 thằng con trai chen chúc nhau trên cái ghế sofa thấy tội, ngồi chán ngồi chê đến ê cả đít cả bọn quyết định thuê phim kinh dị về coi. Trương Gia Nguyên là culi được sai đi thuê phim cho cả bọn, nhưng chắc do nắng nóng quá khiến thằng bé bị sảng hay sao mà đến lúc nó về phim kinh dị thì chẳng thấy đâu mà thay vào đó là mấy bộ phim tình cảm sặc mùi kịch bản bá đạo tổng tài. "Thằng kia! Mày ăn phải bả gì mà lại tha về mấy cái phim sến sặc sụa thế này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO1 | Căn nhà bất ổn
Fanfic1 chiếc fic cho mùa hè bớt chán OOC | có cp, độ tuổi của các thành viên trong truyện khác hoàn toàn với ngoài đời 🌻OTP🌻 👨🚀🦆Kha Chương 🦋🐰 Hoa Hạo Nguyệt Viễn 👍🍡 Tán Tựu Hoàn Liễu ⭕🌲 Phong Cảnh Nguyên Lâm 🍓🐟 Cửu Vũ Sơ Tình