Chap 5: Mất điện

265 15 3
                                    


00:00AM, tại phòng khách căn nhà số 11.

"Đánh, đánh, đánh."

"Santa, nhanh lên tao sắp ngỏm rồi!"

"Mày đừng có hối tao chạy nhanh hết cỡ rồi."

"Ôi ôi ôi, Lâm Mặc hảo soáiiii!"

"Santa nhanh lên sắp thắng rồi!"

Năm thằng Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ, Santa, Mika, Lâm Mặc mười hai giờ đêm rồi vẫn ngồi dưới phòng khách đánh game hét hò ầm ĩ. Chúng nó 5 thằng cả năm cắm đầu dúi dụi vào điện thoại, ngón tay linh hoạt lướt trên màn hình để ra chiêu đánh trụ, mặt mày căng thẳng, mồ hôi vã ướt cả trán. Chúng nó ai nấy đều rất tập trung, bởi nốt trận này nữa thôi chúng nó sẽ lên được "Vương giả mạnh nhất". Ngay khắc combat căng thẳng, chỉ còn một chút nữa thôi cánh cổng vương giả sẽ mở ra trước mặt chúng nó, thì đột nhiên...*Phụt* Không gian tối đen như mực, chỉ còn ánh sáng từ năm cái điện thoại. Màn hình hiện lên vòng tròn đang xoay vòng cùng một dòng thông báo mất kết nối, năm thằng nhìn nhau chết lặng. Vài dây sau phòng khách vang lên những tiếng oán hận thê lương.

"BỌN THỢ ĐIỆN CHẾT TIỆT KIAAA!!!"

"MÉ LÓ TRỪ 99 RỒI CÒN MỘT PHÁT NỮA THÌ MẤT ĐIỆN."

"RANK CỦA TAOOO!"

"CON TƯỚNG TRIỆU BẠC CỦA TAOOO!!!"

Nửa đêm nửa hôm chúng nó gào ầm lên mắng chửi xối xả thợ điện, Bá Viễn với Riki đang ngủ cũng bị tiếng gầm của chúng nó làm cho giật mình tỉnh dậy, hai anh lớn mắt nhắm mắt mở cầm cái điện thoại chạy vội xuống cầu thang xem chúng nó đang sủa cái gì. Đến khi nghe hết đầu đuôi câu chuyện hai anh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, ngày mai hàng xóm sẽ lại đánh giá cho mà coi. Vài phút sau trên lầu cũng có thêm vài bóng người đi xuống, cả bọn nhìn lên thì phát hiện là Patrick với cặp Cửu Vũ. Chờ một lúc không thấy Lưu Chương đâu thì Châu Kha Vũ mới nói là cậu đi ngủ từ lâu rồi.

"Thôi được rồi, mấy đứa cũng đừng tức giận nữa ngày mai hàng xóm đánh giá thì chết. Hay là chúng ta kiếm cái gì chơi đi, mặc dù không còn sớm nhưng mà trời này không có máy lạnh khó ngủ lắm."

Patrick nghe vậy liền nghiêng đầu nói: "Chơi gì bây giờ? Em không nghĩ ra trò gì mà tập thể cùng chơi được."

Lưu Vũ suy nghĩ một hồi, đáp: "Hay là chúng ta chơi trò dân gian đi."

Santa với Mika tò mò hỏi:

"Trò dân gian là trò gì?"

"What's a game?"

Tiểu Cửu cũng vào đoán: "Em định chơi đuổi bắt à?"

Lưu Vũ nghe vậy chẹp miệng lắc đầu lia lịa ý bảo mọi người đoán sai hết rồi. "Giờ em gợi ý nha. Trò này mọi người hồi bé ai cũng được chơi qua rồi, cái trò một người kiếm nhiều người á."

Lâm Mặc nhanh nhẹn trả lời: "Hide and seek."

Riki suy nghĩ một lát cũng nói: "Trốn tìm cũng vui đó. Lâu lâu chơi vận động một chút cho khỏe người."

"Mặc dù hơi cũ nhưng không sao. Em chắc chắn sẽ là người cuối cùng bị bắt được." Trương Gia Nguyên hí hửng.

"Kha Vũ cũng chơi nha."

INTO1 | Căn nhà bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ