𝐀𝐓𝐓𝐄𝐍𝐓𝐈𝐎𝐍!
WARNING: MATURE CONTENT [ SPG | R18 ] DO NOT READ THIS OR SKIP THIS STORY IF YOU ARE NOT OPEN-MINDED.
[Mam'mi Astra: Sa hindi open minded dyan wag ka ng magbasa, This story is open sa mga taong open-minded and we know na title palang iba na. Sa mga readers this is it! di ko na patatagalin].
-------------------------------------------
Makalipas ang Dalawang linggo, ito na back to school na ulit. At kung iniskip mo yung prologue uulitin ko My name is Sapheia Ree Laxon, First Year College and 18 years old.
"Saphy, are you ready baby?" bungad ni dad sa pintuan ng kwarto ko.
"Yeah," sagot ko at naglakad na kasabay ni dad papuntang parking lot. Yeah kung hindi mo talaga nabasa yung prologue balikan mo muna.
Huminto ang sinasakyan namin sa tapat ng LUNA UNIVERSITY.
"You can do it!,baby" sabi ni dad before he hugged me. "I will,dad" sagot ko and i hugged him back. Lumabas ako ng sasakyan naka simpleng highways pants and white t-shirt lang ako samahan na ng mataas na rubber shoes kase pandak ako and i'm proud of it. Wala pa akong uniform because i'm transferee and i need to come in Dean's Office to claim my schedules and to know what class i'm in.
Pumasok ako ng Luna University at mapapamangha ka nalang talaga dahil sa sobrang lawak at ganda nito. Andaming nakatingin sakin siguro dahil naiiba ang suot ko o sadyang maganda lang talaga ako. Habang hinahanap ang dean's office nakarating na ako kung saan-saan at saka lang ako bumalik sa realidad ng makita kong dead-end na. Humarap ako kung saan ako nanggaling and there's two ways at hindi ko alam kung saan ako papasok.
Naglakad ako papunta sa way na parang maliit na iskinita to see kung anong meron dun.
"Miss, Off-Limits Dyan!" sigaw ng lalaki at napatingin ako sa likod ko kung saan may nanggaling sa isa pang way. "Ahh,sorry naliligaw kase ako" nahihiya kong sambit at maglalakad na sana-
"Ughhh, Ahhh, Kieff-"
"Ssshhhhh, wag kang maingay"
The f*ck? ano yon?! napatingin ako sa lalaking tumawag sakin at parang natatawa na parang ewan ang reaction niya.
"Narinig mo yon?, Kyaaahhh! Daga may Daga!" lakas na sabi ko kahit wala naman.
"There's a rat?where?!" rinig ko pang sabi ng babae mula sa iskinita na nagpangiti sakin.Kase naman mag-aaral lang naman ako ba't may ganun?!
"Miss, transferee ka ba?" natatawang sabi nung lalaking tumawag sakin kanina.
"Diba halata?, saan nga pala yung dean's office?" tanong ko sa kanya
"Ahh,papunta den ako dun i was just checking lang, sabay na tayo" sagot nito.
Nakarating kami sa tapat ng Dean's Office na hindi nagkikibuan.
"Ahh,sige dito na ako" sabi niya at tinanguan ko nalang siya.
Kumatok ako sa pintuan to know if someone's there.
"Come in." rinig kong sabi sa loob kaya pumasok ako.
"Goodmorning Ma'am, Im Sapheia Laxon" sabi ko pagkapasok.
"Come and Seat" sambit nito bago may kinuha sa locker sa gilid niya.Umupo ako sa upuan na nasa harap ko at tumingin sa table nito.
"Here's your schedules and your books you need, I will give your uniform next week" sabi nito bago iniabot ang schedules ko and mga books na kailangan ko.
Pagkalabas ko ng Dean's Office hinanap ko naman ang first year college buildings. Habang naglalakad kinuha ko ang phone and earphones ko para magsoundtrip yeah, chill lang. Tumingin ako sa paligid halos wala ng pagala-galang studyante siguro on class na sila kaya medyo dinalian ko na den ang paglalakad at salamat sa 30 minutes kong palakad lakad nakita ko na dena ng l*ntek na first year buildings kaya binalik ko na sa bag ko ang phone ko and earphones para tumakbo na i'm super duper late na goshhh.
Kumatok ako sa pinto bago pumasok.
"Goodmorning Ma'am, Sorry Im late transferee po" sambit ko bago tumingin sa mga colleague ko. They're all snapped looking at me? or my back? kaya napalingon den ako sa likod ko.
Shems anlaki ng adams apple ni kuya.
"Can you step-aside?" sambit nito sakin kaya dali-dali akong napa step-aside.
"Sungit" bulong ko bago pinanood na umupo yung lalaki sa likod at napatingin naman ako sa tabi nito. Nginitian ko siya dahil sya yung taong nagturo sakin sa Dean's Office.
"ehem, Introduce yourself Ms." sabi ni Mrs.Dizon kung di ako nagkakamali she's our main adviser. I looked at them and smile before i speak "My name is Sapheia Laxon,You can ask me any questions if you want" sambit ko habang nakahawak sa ID ko dahil sa kaba.
"Why you transferred here?" sambit na tanong ng lalaking kasabayan kong dumating. Hindi ko alam kung baket pero nakulo talaga dugo ko dito. Gwapo na sana kaso suplado pa.
"I transferred here due to my Dad's request" sagot ko bago tumingin sa iba na parang natuod. Natatakot ba sila sa lalaking yon?tsk nevermind.
"So it's your Dads fault to enrolled Here?" napatingin ulit ako sa sinabi nyang yon. And dahil naasar na ako here's my answer "You know what, I don't know why they're scared to you and whats going on here!,I just want to be friends with all of you if you don't want shut your m*therf*ucking mouth can you?" sambit ko na lalong nagpa snapped sa kanila kahit na sa teacher. "Excused me Maám,you can start your lectures, i lost my mood". dagdag ko pang sabi bago naglakad sa bakanteng upuan na sakto namang sa harap ng kinaiinisan kong tao.
"Let's Have A Surprise Quiz!" sabi ni Mrs.Dizon
"Ano ba yan,Di manlang sinabi na may Quiz!" reklamo ng babaeng nasa harapan ko.
"Gaga,Surprise Quiz nga eh!" sabi naman ng katabi nitong Bakla.
"Hi!,pwede manghingi ng papel?" sabi naman ng nasa likod ko na nagturo sakin sa sa Dean's Office. "Sige," sabi ko bago nagbigay ng limang pirasong papel.
Napatingin naman ako sa katabi nito na walang papel,Balak ko na sanang bigyan kaso naalala ko na di kami close noh baka mag-isip pa ng kung ano ano.
Natapos ang Quiz ng maayos "Hi,jenna nga pala" sabi ng nasa harapan kong babae "Saphy nalang" nakangiti kong sagot "Kia nalang bebs" sabi naman ng katabi ni jenna habang natatawa.
"Everyone, There's two person who got a perfect Scores" sabi ni Mrs.Dizon kaya napatingin kami lahat "Baka ako nayan Ma'am!" nakangiting sabi ni jenna. Infairness ang funny nila.
"Anong Last Name?" tanong naman ni Ma'am.
"Sarmiento Ma'am" nakangiting sabi ni jenna.
"Hindi,ikaw" sabi naman ni Ma'am kaya nagtawanan ang mga ka Classmates Namin.
"Quiet, The first who got perfect scores is Mr.Monteverde" sabi ni Maám na nagpatahimik na naman sa buong klase.
"Lagi naman yan nakaka perfect scores, Dapat seniors na yan kaso ayaw lang nya umalis sa first year."
"Bakit daw?"
"Always naman si Kieffer."
"Kyaahh,perfect scores na naman si Kieffer!"
Bulungan ng mga tao sa Classroom kaya napatingin ako sa Lalaking nasa likod ko na nakatingin lang sa labas ng bintana.
"So, Ma'am sino na nga yung pangalawang naka perfect scores?" tanong naman ni Kia.
"The second person who got perfect scores is Ms.Laxon, That's all class dismissed" sabi ni Mrs.Dizon.
"Wow,naman nakperfect si atehh" sabi ni kia
"Grabe taas ng IQ mo ahhh" natatawang sabi naman ni jenna.
"Sapheia, Galing mo! Ian nga pala" sabi naman sakin ni Ian bago nakipag shakehands.
"Tsk,bida-bida" rinig kong bulong naman ng asungot sa gilid bago tumayo.
Natapos ang klase at syempre pagod na pagod ako. Nandito ako ngayon naglalakad palabas ng University dahil nauna na sila jenna at kia nang makita ko si Asungot este Kieffer daw kuno yung ngalan.Naisipan kong sundan si kieffer dahil papunta siya sa maliit na iskinita kung saan sabi ni Ian Off-Limits daw pero ba't papunta si Kieffer dun. Nilabas ko ang cellphone ko at inilagay sa video. Biglang lumingon si Kieffer kaya dali-dali akong nagtago sa likod ng puno.
Pumasok ako sa maliit na iskinita habang nag vi video at nakita ko si Kieffer na Pumasok sa Isang Room,Dali-dali kong iniharang ang paa ko para hindi maisarado ang pinto at inilagay ko ang phone ko sa butas para makita ko kung anong nangyayari sa loob.
Nagulat ako ng may nakita akong tatlong babae na naghuhubad sa harap ni Kieffer?!whatthef*ck!. Dahan-dahang Lumapit si Kieffer sa isang babae before he l*ck that girl's p*ssy and the other two girls sit on his laps to kissed him in his chest. Napanganga ako sa mga nakikita ko dahil what kind of school is this?!.
*/Come in through the magic door,Come and meet Doraemon*[Dad's Calling]
Dali-dali akong tumakbo sh*tt mahuhuli ako. Hinihingal akong nakalayo sa likod ng Seniors Buildings bago sagutin ang tawag ni Dad.
Dad: Where are you?Im here infront of your Univ.
:Palabas palang po ako,saglit po
Dad: Okay,i'll wait.
PHONE CALL'S ENDED.
Napatingin ulit ako sa papuntang likod ng Senior's Buildings ng makita ko si Ian na papunta doon bago ako naglakad palabas ng Luna University.[Mam'mi Astra: Kaloka ka saphy!,ang chismosa mo HAHAHAHA].
YOU ARE READING
𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐎𝐒𝐒𝐄𝐒𝐈𝐕𝐄 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐔𝐒 𝐊𝐈𝐍𝐆
RandomSaphy just bought soy sauce but why is her father already there when she goes home? Because of this incident, Saphy was forced to go with her father because she needed someone to teach her that only her father could do. And because of his father's w...