"Có điểm cường đạo thủ pháp đúng không?" Mạc Vinh Hiên đại mạc trí ngôn nói ra: "Ta luôn luôn duy trì công thương sản nghiệp phát triển, đặc biệt là người trong nước sản nghiệp, nhưng ta duy trì, chỉ là sản nghiệp, không phải người, cũng không phải tư bản. Ăn chơi trác táng, lung tung đầu tư, một khi phá sản, phi hắn một nhà một kế khó khăn, lãng phí chính là quốc gia tài nguyên. Tai họa còn có trên dưới du xí nghiệp tổng số ngàn công nhân gia kế. Làm đại sự giả không câu nệ tiểu tiết, không cần lòng dạ đàn bà. Mạc Phi ý tưởng, chính hợp ý ta."
Mọi người cho nhau giao lưu một chút ánh mắt, cũng trong lòng biết đây là đối ngân hàng cùng sản nghiệp tới nói nhất ngăn tổn hại tiện lợi phương pháp.
"Ta đồng ý tam thiếu gia...... Ách, là mạc giám đốc ý kiến." Lão thần tử chu làm dân tỏ thái độ đánh mất đại đa số người băn khoăn.
Mạc Vinh Hiên cười, ngay sau đó đánh nhịp: "Mạc Phi chủ đạo, mạc trí kiều phối hợp, các ngươi hai người cùng đi hoàn thành chuyện này đi, này cũng coi như, đầu hành bộ đầu một bút nghiệp vụ. "
Mạc Phi đang muốn đáp ứng, liền nghe Mạc Vinh Hiên lại nói: "Mạc Phi, viết một phần kế hoạch bản dự thảo, tan tầm trước đệ trình chủ tịch thất. "
Mạc Phi sửng sốt, đến lúc này thực sự có chút khó đến hắn, hắn lâu ở đàm môn các loại lớn nhỏ mua bán trà trộn, lại chưa chịu quá hệ thống học tập, làm buôn bán thường là hứng khởi thần đến, lại ái kiếm đi nét bút nghiêng, cũng không y lẽ thường ra bài, thành bại kinh nghiệm đều thu hoạch một đống lớn, mà khi thật muốn lý luận hóa, trong ngực mực nước còn không đủ để ứng đối, chính thức viết kế hoạch thư, đó là bản dự thảo cũng làm hắn hết đường xoay xở.
Trở lại văn phòng, vắt hết óc mà viết một thiên giống thật mà là giả văn chương, không ngừng đẩy nhanh tốc độ ở tan tầm trước thỉnh Miss ông đưa cho Mạc Vinh Hiên, được đến hồi phục là, buổi tối về nhà sau nói.
Bữa tối khi Mạc Vinh Hiên giống như đặc biệt có ăn uống, tất cả mọi người ngừng đũa, hắn còn ở nơi đó nhai kỹ nuốt chậm. Ấn Mạc gia quy củ, trừ bữa sáng ngoại, trưởng bối không đến ( nơi này chỉ sợ muốn đặc chỉ lão thái thái cùng Mạc Vinh Hiên ), tiểu bối không thể động đũa ăn trước, mà vào cơm xong, trưởng bối không có ăn xong, tiểu bối cũng chỉ có thể ngồi ở chỗ kia quy củ mà chờ, không thể trước đứng dậy rời đi.
Ở đám đông nhìn chăm chú vây xem hạ, Mạc Vinh Hiên rốt cuộc rượu đủ cơm no, đem khăn ăn một ném, người hầu cho hắn bưng lên cơm sau trà thơm, hắn uống một ngụm, hướng Mạc Phi hỏi: "Ngươi lần trước có phải hay không nói, ngươi nhị ca ở ngươi trong phòng bày rất nhiều kinh tế tài chính thư tịch?"
Mạc Phi nhìn thoáng qua vô tội khẩn trương lên mạc trí kiều, tận lực nhẹ nhàng bâng quơ mà đáp: "Là, là đại ca cùng nhị ca muốn cho ta học bù."
Mạc Vinh Hiên xuyết trà, gật đầu nói: "Ngươi thật sự muốn học bù. Đem ngươi trong phòng thư dọn đến thư phòng đi làm ta nhìn xem, mười phút sau, trí kiều cùng Mạc Phi cùng nhau lại đây." Dừng một chút, xoay mặt hỏi đứng ngồi không yên mạc trí kiều: "Ngươi muốn hay không cũng tới? Cùng Mạc Phi cùng nhau học bù?"
YOU ARE READING
[ Kinh điển chưa hoàn] Gia Pháp Nghiêm Ngặt (Phụ tử)
De TodoDân quốc huynh đệ phụ tử Bộ này hơi bị đỉnh nha mấy cô ~~~