Update C57

429 6 1
                                    


Lúc này, lại mơ hồ nghe được ngoài cửa hành lang, tú bà liên thanh đang mắng người: "Trong ngoài loạn thành như vậy, các ngươi như thế nào đang làm? Hồng long ca đã tới? Đêm nay người tạp, lại không biết mặt khác kỹ viện ra cái gì lạn chiêu, cần phải có đại ca làm trấn phương thành."

Có hai cái tựa hồ là quy nhi bộ dáng nam nhân ở đáp: "Mụ mụ yên tâm, chẳng những hồng long ca tới, gia chủ còn phái tiểu báo ca lại đây giúp đỡ, đêm nay tuyệt đối loạn không được."

Mạc Vinh Hiên chỉ cảm thấy trên mặt từng trận phát sốt, tim đập như cổ, sợ hãi mà ngẩng đầu mọi nơi nhìn lại, thấy trong phòng mọi người, đều vẫn chưa lưu ý phòng ngoại tú bà cùng quy nhi đối thoại, cũng không có người chú ý chính mình, mới thoáng thả chút tâm, xoay đầu đến cửa sổ đi thấu một hơi, hắn ngồi bên này, đối diện mới vừa rồi tiến vào hậu thiên giếng, hắn mới vừa chuyển đầu, bỗng nhiên ngực lại giống bị trọng vật một kích, chỉ thấy Mạc Phi ở ba bốn tay đấm vây quanh hạ, đang từ bên ngoài đi vào tới, góc cạnh cô nương đều ló đầu ra, phía sau tiếp trước mà kêu "Tiểu báo ca", cùng hắn chào hỏi, hắn cười nhất nhất đáp lại, không chỉ như thế, Mạc Phi phía sau, còn đi theo hai cái tay cầm tay thanh niên, nhìn kỹ dưới, Mạc Vinh Hiên tròng mắt đều phải ngã xuống lâu đi, này hai cái vẻ mặt tươi cười nam tử, một cái chính là danh mãn Giang Nam nam đán hoa tưởng dung, còn có một cái, cư nhiên là hắn trưởng tử mạc trí ngôn!

Đây là phụ tử bốn người, muốn tề tụ pháo hoa mà cảm zác sao?

Mạc Phi lãnh hoa tưởng dung cùng mạc trí ngôn, tự khách đường sau thang lầu đi lên, vào trước lâu một phòng, cười nói: "Hoa lão bản trang phục cùng đồ trang sức, mới có người tặng tới, ngài liền ở chỗ này hoá trang thay quần áo đi, tuần phố phiếu bầu, hoa khôi mang quan, phỏng chừng cũng muốn hai ba tiếng đồng hồ, ngài từ từ tới, không nóng nảy. Diễn xuất sân khấu liền ở sẽ nhạc trong ngoài đầu trên thạch đài, đêm nay thù lao, là các kỹ viện góp tiền ra, diễn xuất phía trước, thống nhất giao cho chúng ta khói nhẹ thư ngụ tới, ngài cầm đồng bạc, kiểm kê không có lầm sau, lại lên đài."

"Hảo thuyết." Hoa tưởng dung dựa hoá trang đài ngồi xuống, dùng ngón tay tinh tế kiểm kê bày một bàn vệt sáng trang phấn: "Hoa quốc tuyển cử đường sẽ, ta cũng không phải lần đầu tiên ra, chỉ là đêm nay ta cộng sự ăn tết ăn nhiều giò, đi tả tới không được, bất đắc dĩ năn nỉ ca ca ngươi tới phiếu vừa ra, hắn chỉ là lo lắng gọi người nhận ra tới."

Mạc Phi nhìn nhìn mạc trí ngôn nóng lòng muốn thử lại thấp thỏm bất an thần thái, cùng thường ngày ổn trọng trấn định thật sự đại tương đình kính, vì thế cười trấn an: "Đại ca, ngươi yên tâm đi, đêm nay ánh mắt mọi người đều ở hoa khôi trên người, ai xem ngươi a, chờ lát nữa hóa trang, kia thạch đài tử cách phía dưới chừng hai ba mễ, thả vây quanh ở thạch đài hạ, đều là xa phu, tuỳ tùng, qua đường xem náo nhiệt. Chân chính lão gia các thiếu gia, đều ở các điều ngõ hẻm sương phòng bên cửa sổ ngồi đâu, cách thật xa, ai có thể nhận ra ngươi tới, chỉ lo phóng một trăm tâm. "

Mạc trí ngôn che lại ngực gật gật đầu, hoa tưởng dung duỗi tay đi, kéo lại mạc trí ngôn trước ngực kia vẫn còn ở run nhè nhẹ tay, săn sóc nói: "Đại thiếu gia, ngươi không cần miễn cưỡng, nếu thật là sợ hãi, ta sửa một cái tiết mục cũng là giống nhau. "

[ Kinh điển chưa hoàn] Gia Pháp Nghiêm Ngặt (Phụ tử)Where stories live. Discover now