MộtTrở về
** phụ thân bàn tay, cùng mười lăm năm trước cũng không bất đồng
——————————–
Tác giả có chuyện nói: Này chương thí thủy, như không được hoan nghênh, liền đình bút không viết
Dân quốc lúc đầu giả thiết, không quan hệ zz, thuần vỗ vỗ ~~
Tại đây cảm tạ đánh thưởng trước thiên 【 thư đồng 】 khách quan nhóm:@ sơn có vỗ tô @ nga,
————————————-
Xe con xuyên qua xanh um tươi tốt lâm viên, từ cổng lớn lại hướng trong khai năm sáu phút bộ dáng, mới ngừng ở lầu chính trước, mười mấy sơ đuôi ngựa biện bảo mẫu cùng nha hoàn, đi theo quản gia phía sau, cung cung kính kính xếp thành một hàng, nghênh đón chủ nhân trở về, thấy xe ngừng, liền có hai cái nhạy bén tuổi trẻ nha hoàn, tiến lên khom lưng bồi cười, mở cửa xe, duỗi tay đi dìu hắn bên người lão phu nhân xuống xe, kia lão phụ ăn mặc cổ xưa áo dài, trên người không có một tia nếp uốn, liền cùng nàng mặt vô biểu tình sắc mặt giống nhau, như một tôn tượng Phật, nghiêm nghị không thể xâm phạm.
Nhưng hắn biết rõ, lão nhân này, kỳ thật là trạch trung đơn thuần nhất, dễ dàng nhất tin người, nếu không, như thế nào nhiều lần tính toán, hắn vẫn là tuyển nàng xuống tay, làm hắn trở về ván cầu đâu?
Nàng là hắn tổ mẫu, hắn lại không phải nàng duy nhất tôn tử, thậm chí, từ trước đến nay không có bị nàng thừa nhận quá, thẳng đến hôm nay, nàng mới bằng lòng hứa hắn kêu một tiếng" mẹ" ( Ngô ngữ xưng nãi nãi ý tứ ).
"A Phi a, cùng mẹ xuống xe." Lão phu nhân ở trên tay hắn nhéo một phen, uy nghiêm mà phân phó nói.
"Đúng vậy." hắn chờ hắn tổ mẫu chui ra xe con, mới từ bên kia chính mình mở cửa xuống xe, lại nhanh chóng vòng hồi tổ mẫu phía sau.
Trước mắt là tam đống song song tiểu lâu.
Lầu chính tầng cao bốn tầng, là các chủ nhân cuộc sống hàng ngày cập tiếp khách nơi, phụ thân cùng hắn ba cái lão bà, hai cái thiếu gia, hai vị tiểu thư, còn có ăn chay niệm phật lão thái thái, đều là ở nơi này, mười lăm năm trước, hắn sơ tới cái này tòa nhà thời điểm, chỉ có ngày đầu tiên từng vào lầu chính, lúc sau liền vẫn luôn bị cấm xuất nhập, cho nên đến nay hắn cũng hồi tưởng không đứng dậy, kia trong lâu là một phen như thế nào quang cảnh.
Lầu chính hai sườn, các có một đống hai tầng tiểu lâu, tây lâu là lão thái thái Phật đường, là hắn kia hiếu tử phụ thân chuyên môn vì quả phụ kiến tạo, lấy cung lão nhân gia hằng ngày tu hành dùng. Đông lâu còn lại là đám người hầu ký túc xá, cùng chất đống tạp vật nhà kho. Nơi đó, mới là hắn ngày xưa sống nhờ nơi nương náu, bao nhiêu lần, hắn đều bị thô bạo mà đẩy mạnh u ám hẹp bức, phiếm mùi mốc tạp vật trong phòng, nhốt ở bên trong tỉnh lại chính mình sai lầm.
Cái này đại trạch người hầu thêm lên, ít nhất có hai ba mươi người, hiện giờ lập với trước mặt mười mấy nữ nhân, đều không phải là hạ nhân toàn bộ, bất quá là lầu chính phụ trách quét tước, bưng trà đưa nước, điệp bị trải giường chiếu, bên người hầu hạ người mà thôi.
YOU ARE READING
[ Kinh điển chưa hoàn] Gia Pháp Nghiêm Ngặt (Phụ tử)
אקראיDân quốc huynh đệ phụ tử Bộ này hơi bị đỉnh nha mấy cô ~~~