Uhm, may nagbabasa pa ba nito? Feeling ko wala na eh :/ Pero di bale, pag super luwag na yung schedule ko tatapusin ko 'to. Mamaya pa sanang 12 a.m. to eh. Kaso hindi ko kinaya kaya naipost ko na. Haha. Saeng-il chukha hamnida Luhandi Offa. Huehue.
Luhan's P.O.V.
Nag-aantay ako ngayon ng text galing kay Sehun. Sabi niya kasi text mate daw kami lul
1 Message Received
Hahaha. Oo nga yung super nakakatawa yung film na yun. Napanood ko yun nung kasama ko si Jiyeon.
Tingini! Sino si Jiyeon? Bagong gf niya? Ganun? Tapos ako, pampalipas oras lang? Walang heya ka koya.
Hindi naman ako nag-reply kasi ang sabi nung article na nabasa ko sa internet. I quote, "A girl must wait for a minute or two after replying to the boy to show that she is not desperate for his atensyon" end quote huehue. Ayaw ko namang magmukhang desperada no, hindi ako cheap. Ginawa ako nang mga magulang ko sa c.r. ng Star Bucks at yung isa kong kapatid sa dressing room ng Forever 21Pagkatapos ng 3 minutes, lampas 1 minuto kasi pa-V.I.P. ako
Ah! Sino pala si Jiyeon? Gf mo? :))
Sent.
May smiley sa dulo niyang text nayan pero gusto ko sanang sabunutan yung Jiyeon na yun.
Pagkatapos ng 1 minuto nag-reply siya saakin. Ang boring naman pala pag isa lang yung ka-text mo.
'Nope. She's my sister. You should meet her one day. I think magkakasundo kayo'
Binabawi ko na yung sinasabi ko. Ayaw kong sabunutan si Jiyeon, ako nalang magiging hair stylist niya.
Pero bat hindi mo siya tinawag na noona?
Sent.
Ba't ba ang rami kong tanong? Huihui. "Curiosity kills the cat" daw eh. Eh, hindi naman ako cat. Ibig ba nitong sabihin magiging usisera nako for lyf? Ay, thanginha bh3
1 year lang naman ang pagitan namin. So why call her noona? Btw , advance Happy Birthday Loves. Bye, may shooting pa kami sa Ceci eh. Bukas nalang yung date na'tin? I'll come pick you up at around 11 for lunch? Is it okay? Text back ka Loves. I Love You. Take Care :))
Tanginaaaa to the nth level. Tinawag niya kong 'Loves' kahit di pa kami. Labyu Sese, kaso lang, ba't ganyan yung heart niya? Di ba uso yung emoji sakanya? Ma-replyan nga siya. Huihui. Ako na malandi.
Sa G.R. Ent. Mo na lang ako sunduin sese-- I mean Loves.
Sent.
Best Birthday Ever.
--
May iu-update pa akong chapter bukas huihui. Abangan niyo plith? Labyu.