0099 Lay Lutang's Advice + Luhan's Replyeu

371 28 1
                                    

"Ano? Did he believe it again?" tanong ng Manager nina Sehun kay Sehun.

"Apparently, Why are we lying to him?" nagtatakang tanong ni Sehun, Oo nga naman, bakit kailangan pa nilang lokohin ang walang kamuwang-muwang na Luhan. Oo, pinaglalaruan lang nila si Luhan at Oo, hindi totoo na Mag-on si Sehun at Namjoo.

"Diba gusto mo si Luhan?" Huahua. Gusto mo pala eh. tngna.

"Oo, pero bakit kailangan din naming magpanggap ni Namjoo?" hina ng utak mo Sehun, gwapo sana, pagong lang yung utak

"Pakyu Sehun, Pakyu" sagot ng Mngr. nilang lutang yung utak na si Yixing.

"Bakit ba? Nagtatanong lang naman ako eh. Tss" sagot ni Sehun, nga pala, hindi na bulol si Sehun Mango, wag na kayong magtanong kung kailan siya nag simula mag-train ng letter "s" dahil mahabang She Sells Seashell on the Seashore ang ipaparinig niya sainyo.

"Eh kasi mangga, diba Gusto mo si Luhan?"

"Oo ng--"

"Hep. Hep. Hep. Hindi pa ako tapos. Diba hindi alam ng CEO na may gusto ka kay Luhan? Pasalamat ka nga tinutulungan ka ni Namjoo."

Mahabang "Aaaah" ang sinagot ni Sehun, "Kaya pala nagp-pretend kami ni Namjoo, para pala matago 'yun" tanga Sehun.

"Ngayon mo lang nalaman?" sarkastikong tanong ni Yixing.

"Obviously"

"Tss. sige nood lang ako ng fancam ni JoonMyeon babes" sagot ni Yixing at nanuod na ng TV. Obssessed fan siya ni Suho, hayaan niyo na.

Dear Sehun,

Thank You sa compliment. HAHA. Ang saya saya ko, fan ko na ang iniidolo ko. Thank you talaga ha, hayaan mo, pagbubutihin ko ang pagkakanta. Para sa'yo babes -- I mean, Sehun.

Your Idol and Fan,

Luhan

A.N.: Shocking? HAHAHA. Hindi naman dapat ito ang flow ng story ko, pero, bahala na lang, ganito talaga 'yung naging flow eh.

Dear Sehun,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon