0088 Sehun's Fan Letter

331 27 4
                                    

Dear Luhan,

                       Nakita ko yung Performance niyo sa M! Countdown. Omfg, ang ganda ganda pala ng boses mo as in, wow. I'm impressed. Ngayon fan mo na ako. Fan na Fan mo kaming dalawa ni Namjoo. Ang ganda ng kanta niyong "Dedicated to Someone". Nag stand out 'yung kanta niyong iyon para saakin. Kanino niyo ba dinedicate 'yun? Alam mo, Namjoo is a big fan of your group, as I said earlier. Baka nga kunin mo pa siya sakin eh. Ibang usapan na 'yun pare. Haha. Anyway, good luck. Ang gaganda talaga ng boses niyo. Ano ba sikreto niyo? Sige I'll end it here.

   

                                                                                                                               Your Fan,

                                                                                                                                Oh Sehun

Luhan Crumpled the black paper that the staff gave to him. It was from his fan, Oh Sehun.

Tangina Sehun. Ayaw ko si Namjoo, gusto ko ikaw malungkot na bulong ni Luhan sa sarili. Masaya pa man din siya kasi fan na daw niya si Sehun. FAN. Kung dati siya 'yung nababaliw at gumagamit ng kandila bilang light sticks habang nagl-livestream. Ngayon, siya na 'yung linalive streaman, binibigyan ng regalo etc. etc. Kung tutuusin masaya na dapat siya eh. Pero, yung taong mahal niya tinuturing lamang siyang kung hindi Fan ay Idol. Masakit para sakanya, masakit na masakit.

Dear Sehun,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon