Chào mình tên là Đào bảy màu!
Giới tính là nam nha đừng ai nhầm mình là nữ!
Lần đầu mình viết truyện nếu có sai sót gì thì các bạn cứ góp ý nha , mình luôn ủng hộ những bạn góp ý cho truyện của mình.
Tính cách nhân vật sẽ bị thây đổi đôi chút nha nếu ko thích thì các bạn có thể out truyện.
Cặp phụ : Philza(top) x Jschlatt (bot)
Nếu ko thích cặp này các bạn có thể out luôn nếu muốn.Có thể mình sẽ viết sai chính tả nên mong các bạn thông cảm(๑•﹏•)
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ( ╹▽╹ )
_________________________
Third Pov
Trong một nhà tù được bao phủ bởi lava , trong cái nhà tù ấy đang chứa một con quỷ! Mà con quỷ đó là ai? Và nó đã làm gì để bị nhốt vào tù như thế này? Đơn giản nó gây ra chiến tranh khiến rất nhiều người phải mất mạng nên nó đã bị tống giam vào tù , mà nói đúng ra nó ở đây cũng lâu lắm rồi nhưng vẫn chưa được thả ra , lý do là có một " con vịt " luôn suốt ngày vô để " thăm hỏi " nó bằng bạo lực chỉ vì một thứ ...đó là quyển sách hồi sinh .
Vẫn như mọi ngày " vịt vàng " ấy trên tay cầm cây rìu đã dính đẫm máu của người nằm phía dưới .Quackity: Tao không muốn phải lập lại đâu Dream nên mày mau đưa nó ra đi!
Dream: Tao đốt nó rồi mày bị điếc à!?
Nó quát nhìn con " vịt vàng " trước mặt , ánh mắt nó chứa đầy sự hận thù mà nhìn hắn , hắn thì trong lòng lại phấn khích khi thấy nó bị như thế này .
Quackity: Nhìn mày có vẻ mệt mỏi nhỉ? Để tao giúp mày // dơ cây rìu lên //
??? : Dừng lại mau!
Dream Pov
Cơ thể tôi đau đớn không thể nào mà cử động nổi , tôi không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu mình bị hành hạ chỉ vì quyển sách ngu ngốc đó , ngày ngày hắn đến cũng chỉ vì quyển sách chết tiệc ấy! Tôi nói là chính bản thân mình đã đốt nó nhưng hắn không tin , mà không tin cũng đúng ai lại đi tin một kẻ đã gây ra chiến tranh như tôi chứ , tôi quá mệt mỏi rồi sau khi quát tên " vịt vàng " kia thì tôi nằm bệt xuống đất cơ thể tôi đau rất đau , tôi không còn sức để mà chống cự nữa rồi...
Quackity: Nhìn mày có vẻ mệt mỏi nhỉ? Để tao giúp mày // dơ cây rìu lên //
Khi nghe hắn nói như vậy tôi lại cảm thấy rất vui , nhưng tôi lại không muốn c.hết vào lúc này tôi còn chưa gặp lại mẹ và dì của mình lần cuối nữa nên tôi không muốn! Nhưng tôi cũng không còn sức để mà chống cự nữa....haha có lẽ cuộc đời của tôi sẽ kết thúc tại đây rồi.......
???: Dừng lại mau!
Khi nghe thấy giọng nói ấy tôi cứ nghĩ đó là quản ngục Awsamdude hay còn được gọi là Sam nhưng sao giọng của hắn lại trầm hơn mọi khi vậy? Tôi cố hết sức ngẩng mặt lên để nhìn người vừa can tên " vịt vàng" kết liễu tôi .
Dream: Anh hai?!
Tôi ngơ ngác nhìn người trước mặt không hiểu sao lúc đó tôi lại rất vui mừng khi thấy anh ấy , à tôi biết chứ tôi biết bản thân mình sắp được tự do rồi!
Quackity : Ngươi là k-
???: Câm mồm lại đi // đánh ngất Quackity//
......
Hết Chap1