Chap 6

214 30 16
                                    

✨Thời sự 🍈✨

🍈 : Hừm.....hỏi này nha...mọi người nghĩ mình là Top hay Bot?

🍈 : Hãy trả lời câu hỏi phía trên của mình nha , thật sự rất muốn biết các bạn nghĩ mình là Top hay Bot...

✨Thời sự 🍈 đã kết thúc cảm ơn các bạn đã dành thời gian đã đọc! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ✨

__________________________

Third Pov

Sau một hồi lây hoay với cái vụ mà phòng ngủ thì.... Jschlatt sẽ ở cùng phòng với Phil ( mình sẽ không nói là do có một số bạn chọn vậy đâu , không nói đâu ) .

Tuy là em không muốn nhưng giờ cũng phải đành chịu mà thôi , còn về phần Dream chắc cậu sẽ ở cùng phòng với một trong ba đứa con trai của Phil. Nhưng hiện tại chưa biết là ai thôi....

Philza : Jschlatt

Jschlatt : Hửm?

Em quay lại nhìn gã , bị em nhìn gã có chút lúng túng , nhưng sau đó lại lấy lại được sự bình tĩnh và hỏi...

Philza : Việc Dream gây ra chiến tranh nó có thật sự là một nhiệm vụ?

Em nghe xong câu hỏi liền nhướng một bên mày lên mà nhìn gã , gã đây là không tin lời chị em nói à?

Jschlatt : Đúng đó là nhiệm vụ của thằng bé , nó đã hi sinh rất nhiều để cứu mạng các người mà các người lại không hay biết gì cả!

Em nói anh mắt hiện lên sự khó chịu mà nhìn gã sau đó liền quanh lưng dựa vào ghế và mắt hơi khép lại , gã im lặng đứng đó rồi liền đi vào bếp để làm bữa sáng . Gã đã làm xong bữa sáng nhanh hơn mọi khi nên đi lại chiếc ghế em đang ngồi mà ngồi xuống , gã hướng ánh mắt nhìn về phía em , em hiện tại đang ngủ trên ghế . Nhìn em đã rồi gã liền nhìn đi hướng khác tránh nhìn em , nhưng chưa được 5s thì gã đã quay lại nhìn em tiếp , lần này gã đưa tay lên mà xoa lấy má em .

Jschlatt : Bỏ cái tay ra!

Em gằn giọng nói ánh mắt tức giận mà nhìn gã , thẳng tay gạt tay gã ra khỏi má của mình. Em đứng dậy nhìn người kia với anh mắt như muốn lao lên và giết người .

??? : Chào buổi sàng Phil

Cậu con trai với mái tóc hồng dài được chải gọn gàng và thắt tóc để nó gọn qua một bên , trên đầu còn đội một cái vương miệng hoàng gia . Mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng với cái quần đen hơi bó vào chân , còn khoác thêm một cái áo choàng . Đây The Blood God!

??? : Chào Jschlatt buổi sáng tốt lành

Jschlatt : Chào Techno

Anh gật đầu rồi đi vào phía nhà bếp lấy đồ ăn , hình như anh chưa nhận ra có điều gì đó sai sai thì phải .

Techno : JSCHLATT?!

Anh hét toáng lên nhìn về phía cái ghế sofa tay dụi mắt còn sợ bản thân nhìn nhầm người , Jschlatt đứng đó tay thì đang dơ lên như định đánh Phil thì liền hạ xuống .

Jschlatt : Sao?

Dream : Mẹ ơi!

Anh quay qua phía vừa phát ra giọng nói thì liền thấy cậu , đã bất ngờ nay anh còn bất ngờ hơn! Cái vẹo gì vậy?!

Techno : DREAM!?

Cậu nhìn anh , miệng nở nụ cười nhưng lại bị chiếc mặt nạ che mất , tay vẫy vẫy như chào anh , một lần nữa anh lại lấy tay dụi mắt mình vì sợ bản thân nhìn nhầm .

Techno : Philza hãy nói là tôi nhìn nhầm đi!

Gã nghe vậy nhìn đứa con trai của mình , nó không khác gã cho lắm khi lúc gã vừa thấy Jschlatt , lúc thấy Jschlatt gã đã muốn tự đập đầu vào tường sợ bản thân vì nhớ em quá mà sinh ra ảo giác:))

Philza : Không con không nhìn nhầm đâu .

Anh im lặng đứng đó như chờ não tải thông tin bản thân vừa tiếp nhận từ nãy đến giờ , sau một lúc não anh làm việc hết công sức thì anh cũng đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra , vừa hiểu được thì anh liền lao lên mà ôm chặt lấy Dream , cậu phì cười vuốt nhẹ lên lưng anh .

Techno : Tao xin lỗi mày Dream! Đáng lẽ tao nên cứu mày sớm hơn .

Dream : Không sao , không sao .

Cậu nói an ủi anh , em đứng đó nhìn Techno ôm đứa con trai yêu quý của mình mà liền nóng máu , muốn nhào lại đánh chết kẻ đã từng thất hứa với đứa con bé bỏng của mình và muốn làm thịt con lợn đang ôm bé Blod nhỏ kia!

??? : Chào buổi sáng Phil...

Từ trên lầu lại thêm một người con trai bước xuống , mái tóc nâu có chút trắng được chải gọn gàng , đội một cái mũ len , anh đeo cặp kính màu đỏ , bận cái áo len màu vàng và bên ngoài thì khoác thêm cái áo màu nâu , đây kẻ mà Dream đã hồi sinh , kẻ đã được cho thêm một cơ hội sống và cũng là kẻ điên cuồng yêu chính anh hùng , ân nhân của mình , đó không ai xa lạ mà là Wilbur Soot...

Hết Chap6

Dreamharem [ Ngọt Ngào Của Tình Yêu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ