Lỗi chính tả!
___Third Pov___
Sau khi cậu ăn xong hết rồi thì cả ba bắt đầu lên đường , trên đường đi cậu rất lo lắng , rất sợ không biết từ khi nào cậu lại sợ thằng nhóc Tommy đó đến như vậy , có lẽ là sợ thằng nhóc ấy kêu mọi người đến bắt cậu?
Jschlatt : Con ổn không Dream?
Dream : Dạ con ổn mà...
Puffy : My little duckling con vẫn lo đấy à?
Dream : Vâng chỉ một chút thôi ạ...
Puffy : Ta đã bảo là mọi chuyện sẽ ổn mà con đừng lo! // Xoa đầu Dream //
Dream : Vâng .
Cậu trả lời nhưng biểu cảm đằng sau chiếc mặt nạ vẫn là sự lo lắng nó chỉ bị che đậy mà thôi , Jschlatt đi kế bên cũng chỉ im lặng không nói gì , vì ông có giỏi việc an ủi người khác đâu .
Jschlatt : Chị qua đây một chút đi.
Ông nói tay quắt quắt Puffy đi lại chỗ mình , cô thấy vậy thì liền dừng việc đang xoa đầu cậu lại mà đi lại phía ông , ông ra hiệu cho cô hơi cúi người xuống để ông có thể nói .
Jschlatt : Ý tưởng tồi tệ của chị đã làm Dream buồn! / Nói nhỏ /
Puffy : Eh? Không sao khi đến đó thằng bé sẽ không buồn đâu / nói nhỏ /
Ông hừ một cái rồi nhìn Puffy với ánh mắt khó tin , cô mỉm cười rồi nói nhỏ vào tai của em trai mình .
Puffy : Hãy tin chị một lần đi Jschlatt! / Nói nhỏ /
Jschlatt : // gật đầu //
Cô mỉm cười nhìn cách em mình đang bất lực rồi đưa mắt sang nhìn đứa cháu yêu quý của mình , cô đi lại nắm lấy tay cậu , ông cũng đi lại và nắm lấy tay cậu .
Dream : Hai người nói chuyện xong rồi à?
Jschlatt : Ừm nói xong rồi .
Ông nói mỉm cười nhìn con của mình . Sau hơn mấy tiếng đồng hồ đi bộ , họ đi từ lúc 10h tối mà tới tận gần sáng mới tới lãnh thổ tuyết nơi mà Philza , Techno , Wilbur và Tommy ở . Vừa bước vào mảnh đất tuyết cậu có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo của nơi này , đi chưa bao lâu thì có một cơn bão tuyết , nó là bão tuyết vậy thôi chứ thật ra chỉ là hiện tượng tuyết rơi...
Jschlatt : Tuyết rơi nhiều quá , nào cẩn lạnh Dreamie .
Ông nói lấy cái áo choàng màu xanh da trời nhạt mà mình đang choàng gỡ nó xuống khỏi vai và khoát cho đứa con trai mà mình yêu thương , nhận được hơi ấm từ cái áo choàng của mẹ mình cậu có chút lo lắng , cậu có thể chịu lạnh nhưng mẹ thì không vốn mẹ cậu đã không mấy thích thời tiết giá lạnh rồi mà giờ lại đi vào cái lãnh thổ tuyết này...
Dream : Không sao đâu mẹ con nghĩ là mẹ cần nó hơn con .
Jschlatt : Cứ choàng vào ta ổn .
Cậu nghe vậy cũng đành gật đầu mà tiếp tục choàng cái áo của mẹ mình , Puffy thấy vậy liền phì cười trước sự dễ thương của hai mẹ con này , cô quay sang nhìn em trai mình...
Puffy : Jschlatt chị cũng lạnh!
Jschlatt : Vâng em biết và em không thể làm cách nào để chị hết lạnh nên là nhanh cái chân lên!
Cô nhận được một câu nói phũ phàng bởi đứa em mà mình yêu thương liền có " một chút " đau lòng . Sau mấy tiếng đi bộ thì họ cuối cùng cũng tới nơi nhìn trời chắc bây giờ cũng đã 5h mấy rồi , cô đi lại phía cánh cửa hơi chừng chừ nhưng cũng đưa tay lên và gõ vào nó .
___ Philza Pov ___
Tuyết đã rơi.....và bây giờ là 3h30 phút tôi nhìn chiếc đồng hồ rồi lại nhìn ra phía cửa sổ , thật lạ hôm nay tôi không ngủ được cứ như có cái gì đó bảo tôi phải thức để đợi ai đấy . Tôi đứng dậy khỏi giường và đi lại phía cửa sổ mà ngắm nhìn từng bông tuyết rơi xuống , những bông tuyết màu trắng.....nó là tôi nhớ đến em Jschlatt ( Au của mình Jschlatt tóc trắng:))) ) .
Em đã mất rất lâu rồi...và tại sao tôi vẫn nhớ đến em? Em cũng là một kẻ nhẫn tâm , máu lạnh . Cứ nhìn những bông tuyết tôi lại nhớ đến những lần tôi và em cãi nhau . Những kỉ niệm đẹp ước gì em vẫn còn sống.....
Đã 4h50 rồi và tôi vẫn không ngủ được , haiz thôi thì đành dậy sớm vậy , tôi lại một lần nữa đứng dậy khỏi giường và vào nhà vệ sinh . Sau khi vệ sinh xong tôi liền xuống nhà pha cho bản thân một ly cà phê và làm đồ ăn sáng .
Cốc...cốc....cốc...
Tiếng gõ cửa vang lên khiến tôi phải dừng lại hết tất cả những việc mình đang làm , ai lại gõ cửa nhà tôi vào lúc này vậy chứ?! .
Đi lại phía cánh cửa tôi mở nó ra để xem ai đến nhà mình vào lúc này...
Philza : Puffy?! Dream?!
Puffy : Bất ngờ không Philza?
Tôi nhìn cô người đang vừa vẫy tay vừa nói , rồi lại nhìn Dream , thằng bé thì nắm chặt tay của một người nào đó....tôi nhìn người mà thằng bé nắm tay...
Philza : JSCHLATT?!
Hết Chap 4
_______________
Giải thích cho một số bạn mà không hiểu thì....Au của mình thì mọi người trong DSMP nghĩ là Jschlatt đã c.hết
Những người biết Jschlatt còn sống thì các bạn cũng biết rồi nên mình sẽ không nói đến.
Và cảm ơn các bạn đã an ủi mình ở cái " Tâm sự nhẹ " cảm ơn đã đọc và quan tâm đến mình (◍•ᴗ•◍)❤