Lỗi chính tả_________________
Philza Pov
Tôi gần như hét lên , đôi mắt mở to mà nhìn em , vẫn là mái tóc trắng ấy nhưng nó có chút dài nên em phải cột lên , đôi đồng tử màu đỏ như một viên ruby nhưng nó không lấp lánh mà nó đục , đúng một màu đỏ đục có hơi vô hồn . Em nhìn tôi đôi mắt hiện rõ sự khó chịu , lúc đó tôi không biết bản thân nên làm gì và đang làm gì , tôi chỉ nhào lại và ôm chầm lấy em .
___Dream Pov___
Ủa? Ủa gì dợ? Ủa? Ủa vụ gì dợ?! Sao chú Phil lại ôm mẹ của tôi? Ủa mà ôm thôi tôi không nói đằng này là đẩy tôi ra rồi ôm mẹ tôi . Các bạn có hiểu cái cảm giác đó nó như thế nào không?! Để tôi ví dụ cho , bạn đang cầm một món đồ yêu thích trên tay bỗng một người bạn của bạn nhào lại và dựt nó ra khỏi tầm tay của bạn! Lúc đó bạn sẽ làm gì? Tôi không biết bạn như thế nào chứ tôi sẽ nhào lại tán thẳng vào mặt của bạn mình .
Nhưng! Đây là chú Phil chứ không phải bạn của tôi nên tôi không làm được gì vào hoàn cảnh này cả đành nhìn mẹ mình bị ôm mà thôi .
___Third Pov___
Jschlatt bị Philza ôm chặt , em hơi khó chịu nhưng cũng không chống cự gì nhiều chỉ " nhẹ nhàng " mà đẩy gã ra khỏi người mình .
Jschlatt : Ngươi làm gì vậy Phil!
Philza gã có chút bất ngờ khi bị đẩy ra , nhưng sực nhớ ra bản thân gã và em có bao giờ thân nhau đâu mà ôm...đau thật đấy .
Philza : X...xin lỗi
Puffy : Thôi nào đừng buồn Philza!
Cô nói đi lại cố an ủi người bạn của mình , gã cũng chỉ cười cho có lệ mà nhìn cô .
___tua tua tua___
Puffy : Chuyện là vậy á anh giúp được không?
Gã có hơi sốc khi nghe cô kể lại lý do tại sao Dream lại gây ra chiến tranh , gã suy ngẫm một lúc rồi nhìn cô .
Philza : Ừm tôi sẽ giúp .
Puffy : Cảm ơn anh về việc này nha Phil.
Cô cười vui vẻ cảm ơn người bạn của mình , gã cũng gật đầu nhưng ánh mắt lại nhìn về phía em và cậu , ánh mắt gã lại có chút ghen tị mà nhìn cậu vì hiện tại cậu đang nằm trên đùi của mẹ mình mà ngủ , còn em thì nhẹ nhàng vuốt tóc cậu .
Jschlatt : Nhìn gì ?
Em nói nhìn gã , gã hơi giật mình .
Philza : K..không có gì .
Gã có hơi bối rối khi bị phát hiện , cô cười trừ nhìn hai người , cô vốn biết Philza có tình cảm với em mình lâu rồi và cô cũng biết Jschlatt cũng có tình cảm đặc biệt dành cho Philza nhưng thằng bé không chịu nói hay thừa nhận . Nhưng là một người chị thì làm sao cô có thể không biết được cảm xúc của em mình chứ , cô rất hiểu Jschlatt nó là em cô mà...
Puffy : Vậy Phil phòng tôi ở đâu?
Philza : Ừm....cái này thì nhà chỉ còn có một phòng trống mà thôi .
Gã nói , cô im lặng xoa càm rồi suy nghĩ .
Puffy : Jschlatt ở chung phòng với Philza đi , còn Dream thì có thể ở cùng phòng với tôi!
Jschlatt : Tại sao chị không ở chung phòng với Phil và để em và Dream ở chung phòng?!
Em nói giọng đều đều nhưng lại rất khó chịu , ánh mắt tức giận nhìn chị mình , tay thì nắm chặt thành hình nắm đấm răng cắn chặt đến mức có thể nghe được tiếng ken két . Cô nhìn cảnh này bổng chốc có chút sợ hãi , cô quay đầu nhìn về phía gã người cũng đang sợ hãi như cô . Cô hít một hơi rồi nói...
Puffy : Nam nữ không thể chung phòng được!
Jschlatt : Cái câu chị nói nó vừa tát vào mặt chị đấy!
Cô nhìn em mình , nó đang nở một nụ cười khinh bỉ mà nhìn cô , cô ngẫm lại...aiz chết tiệt! aiz chết tiệt! Cô đang làm cái quái gì vậy nè?! Đúng là cái câu cô vừa nói nó đã tát thẳng mặt cô một cái khá đau...
Puffy : D...Dream là ngoại lệ!
Giọng cô run run nói , gã thì ngồi đó mà hóng chuyện nhà người ta . Gã thật ra cũng muốn giúp lắm nhưng mà...gã lại không dám.
Jschlatt : Không nói chung là không! Em có thể ngủ ngoài sofa!
Em nói liếc nhìn đi chỗ khác , cô thì im lặng cố nghĩ ra một câu phản bát để mà ép em mình chịu ở chung phòng với Philza .
Philza : Hay là để tôi ngủ ở ngoài sofa , Jschlatt có thể ở phòng tôi .
Gã cuối cùng cũng lên tiếng nói , em quay sang nhìn gã đôi mắt có chút gì đó , cô thì im lặng có thể sẽ phải đồng ý với điều này nhưng đây là nhà Phil mà? Sao lại có thể để chủ nhà ngủ ở sofa được! Như vậy có hơi bất lịch sự.
Jschlatt : Không Phil , ngươi là chủ nhà nên không nhất thiết phải ngủ ngoài sofa , để ta ngủ ở đó là được rồi.
___Jschlatt Pov___
Tôi nói nhìn gã , quả thật là sẽ rất kì khi chủ nhà lại ngủ ngoài sofa để khách ngủ trên phòng mình , tôi có thể chấp nhận nếu như chúng tôi chỉ ở lại một ngày hoặc hai ngày nhưng không , chúng tôi gần như sẽ ở đây khá lâu và sẽ hơi kì nếu cứ bắt chủ nhà phải ngủ ngoài sofa trong một khoản thời gian dài như vậy...
Philza : K..không sao mà em có thể ngủ trong phòng anh!
Gì đây?! Cách xưng hô của gã làm tôi có chút khó chịu từ nãy đến giờ , cái gì mà " anh , em " nghe hơi sến súa nhưng đúng là tôi nhỏ tuổi hơn gã , gã có thể gọi tôi như vậy nhưng tôi lại không gọi như thế tôi chỉ xưng " ngươi " hoặc những cái khác chứ không xưng là " anh " nó kì lắm nghe rất kì luôn! À mà hình như lộn chủ đề rồi quay lại chủ đề chính nào , nếu mà Philza nhất quyết muốn ngủ ở sofa vậy thì tôi sẽ cho gã ngủ ở sofa như điều gã mong muốn...
Sao? Bạn muốn tôi cho gã ngủ chung à?
Xin lỗi tôi đẹp chứ tôi chưa có ngu , ngủ chung lỡ một ngày nào đó tôi mất trinh thì các bạn có đền được cho tôi không?!
Tất nhiên các bạn sẽ không đền được rồi......
Hết Chap 5
_________________
Góc nhỏ của dưa lưới🍈
Thì các bạn có muốn cho Jschlatt và Philza chung phòng không?
Và muốn Dream chung phòng với ai?
Cứ bình luận đi...
Góc nhỏ của dưa lưới 🍈 đã kết thúc cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc!