Kì thi Chunin (3)

543 55 2
                                    

Kì thi thăng cấp Chunin cuối cùng cũng đã bắt đầu...

Với Itachi, bài thi viết chẳng hóc búa tí nào. Ngay từ lúc bắt đầu, cậu đã nhìn thấu dụng ý của vòng này là tiến hành quay cóp mà không bị giám thị phát hiện. Cậu rất tự tin vào trí nhớ của mình.

Từ lúc nhỏ, cậu đã đọc rất nhiều sách trong lúc rảnh rỗi giữa những buổi luyện tập. Sau này khi có Shisui tập cùng, anh thường xuyên giảng giải cho cậu rất nhiều thứ và còn cho cậu rất nhiều sách hay. Itachi làm xong bài thì cứ ngồi ngẩn ngơ nghĩ đến Shisui, cậu nhớ lại sáng nay khi cậu vừa bước ra khỏi nhà đã thấy Shisui đứng chực ở trước cổng đợi.

-Yo...Itachi, tối qua ngủ có ngon không ? - Shisui tiến lại gần Itachi.

- Có ạ...mà sao anh đến đây ? Chẳng phải hôm nay anh có nhiệm vụ ngoài làng sao ? 

- Lát nữa anh mới đi, đến cổ vũ em mới là quan trọng a...- Shisui xoa xoa mái tóc mềm của Itachi, còn rất chi là vô tư cọ cọ mặt lên đỉnh đầu cậu.

Itachi được xoa đầu thì cũng chỉ đứng đó hưởng thụ cảm giác được cưng chiều, mãi đến khi nghe thấy tiếng bước chân của cha vợ đại nhân, Shisui mới lụm lại một chút liêm sỉ mà không cọ vào bé chồn nhỏ của mình nữa, nhưng cái tay thì vẫn yên vị trên đầu ai kia.

-Cha...

- Itachi, con vẫn chưa đi à ? - Nói xong, Fugaku nhìn qua tên nhóc vô sỉ đang động chạm con trai bảo bối của mình kia - Shisui, không phải hôm nay cậu có nhiệm vụ sao ? Sao giờ này còn ở đây ?

- Đa tạ tộc trưởng đại nhân đã quan tâm ạ. Con muốn đến cổ vũ Itachi đã, em ấy lần đầu tiên dự thi Chunin mà...

" Biết quan tâm và đặt con trai ta lên hàng đầu...rất tốt. Nhưng cũng không cần khoa trương như vậy trước mặt người cha già như ta chứ...đám trẻ bây giờ !!!! " Fugaku không nói ra nhưng trong lòng ấm ức vì bị con trai và con rể " tương lai " phát cơm chó nha...

Sau khi tạm biệt cha vợ đại nhân, Shisui và Itachi dung dăng dung dẻ hết đoạn đường vào làng. Nếu Itachi không cản, Shisui chắc sẽ đưa cậu vào tận phòng thi luôn rồi. Lấy ra một thanh kunai nhìn khá là đặc biệt, được làm rất tinh xảo và sắc bén, Shisui nhét nó vào bao đựng vũ khí của cậu rồi dặn dò...

- Làm bài thi tốt nhé, bài thi viết không quá khó đâu, em chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua thôi, anh sẽ cố gắng về sớm để xem em thi phần đối kháng. - Nhéo nhéo khuôn mặt vẫn còn chút phúng phính đáng yêu của bé chồn nhà mình, Shisui vui vẻ cổ vũ...

- Em biết rồi, anh đi cẩn thận nhé. - Để mặc cho anh nhéo, Itachi chỉ ngoan ngoãn gật đầu.

Shisui xém chút bỏ nhiệm vụ mà vào bệnh xá cấp cứu vì mất máu với sự dễ thương của Itachi.
( Liêm sỉ không còn miếng nào luôn -.- ")

- Bai bai...chúc em may mắn. Thanh kunai kia sẽ thay anh ở bên cạnh cổ vũ em cho đến khi anh về nhé...

-Bai anh...- " Chỉ là đi thi thôi mà...Shisui thật là..." Dù nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng cậu vẫn lấy ra chiếc kunai kia mà nâng niu nhìn ngắm một chút rồi thủ thỉ - Cảm ơn anh...

Quay lại phòng thi...Itachi giật mình trở về hiện thực khi giám khảo vòng một hô to - HẾT GIỜ !

" Hết giờ thì hết giờ...hô to như vậy làm gì ? Chuông còn chưa reng cơ mà...đúng là giám thị. " Itachi càu nhàu...

[Shiita] Yêu em bé chồn đáng yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ