Sau màn anh đuổi em chạy rồi đến làm hòa của cặp đôi thiên tài Uchiha nào kia thì cuối cùng hai người cũng có thể bình tĩnh mà ngồi xuống nói chuyện.
-Ám sát à...
Nghe Itachi trình bày xong, Shisui lầm bầm tự xác nhận với chính mình.
Cả hai đã di chuyển địa điểm đến vách đá nơi không ai biết ngoài họ. Itachi đang ngồi trên chân của Shisui, còn anh thì ôm ngang lấy hông cậu. Khung cảnh sẽ rất chi là màu hường nếu như câu chuyện mà hai người đang đề cập đến không phải là về vấn đề chém giết. Shisui đăm chiêu suy nghĩ về người được hạ lệnh ám sát.
- Khi ông ta bảo em đồng hành cùng người tin cậy nhất...
-Em nghĩ ngay đến anh chứ gì - Shisui cười toe toét.
Itachi bĩu môi trước sự tự tin tuy đúng nhưng thái quá của vị thiên tài nào kia.
-Kohinata Mukai là một Ninja giỏi đấy.
Thuấn Thân Shisui- Ninja trẻ ưu tú trong làng vừa có một pha dỗ vợ không thể nào chất hơn khẽ nhận xét.
-Em nghĩ em không có quyền nhờ cậy anh vì anh không liên quan đến Anbu, nhưng em không có người quen trong Anbu, cũng không có ai tin tưởng để thực thi nhiệm vụ này.
- Tại em dở khoản giao tiếp xả hội thôi - Shisui khều mũi Itachi cười cười
Kohinata Mukai là tên người đàn ông Danzo hạ lệnh ám sát. Anh ta có họ hàng xa với tộc Hyuga, nhưng là phân gia cách mấy đời nên không sở hữu huyết kế giới hạn Byakugan.
-Không ngờ anh ta lại cấu kết với làng Sương Mù...
-Mukai là người thế nào?
-Vừa là Anbu, vừa là Jonin luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Anh ấy được Hokage tin tưởng, là một trong các Anbu tham gia nhiệm vụ hộ giá Lãnh chúa.
- Quả nhiên hỏi thông tin từ anh là hữu ích nhất.- Itachi không giấu vẻ ngưỡng mộ trước lượng thông tin của Shisui.
-Anh đã nói là anh sẽ hữu ích với em mà - Shisui vừa phồng mũi vừa nghịch lọn tóc đuôi ngựa của cậu nhưng Itachi chẳng có ý gì là khó chịu cả, cứ để cho anh nghịch thoải mái.
Điều này làm Shisui nhớ lại quãng thời gian vừa mới quen biết nhau, có mấy lần anh tập kích cái đuôi tóc này của cậu và bị cậu đập cho thê thảm không nỡ nhìn. Sau này thì không còn bị ăn đập nữa nhưng đổi lại bị cậu liếc cho thủng cái mặt. Mãi đến năm cậu vào học viện, Shisui mới có thể quang minh chính đại nghịch ngợm đuôi tóc của người ta mà không bị ăn đập hay bị lườm nữa. Dại trai nó khổ thế đấy...thiên tài Shisui chia sẻ.
- Anh có biết chuyện Mukai không giỏi đối phó Ảo Thuật không ?
Shisui trở về hiện thực nghe Itachi hỏi thì xém chút bật cười lớn - Ngốc này...đâu ai đi bô bô với đồng đội trong làng về nhược điểm của mình đâu chứ !? - Vẫn chăm chăm nghịch đuôi tóc của cậu, Shisui thành thật trả lời.
Hiển nhiên là thế. Itachi xụ mặt, cậu thấy hối hận vì lỡ thốt ra một câu hỏi ngớ ngẩn. Shisui nhận ra điều này nên lên tiếng buôn thông tin dỗ cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shiita] Yêu em bé chồn đáng yêu của anh
AcakVì mê cặp Shisui x Itachi này quá nên phải viết một fic để thoả mãn đam mê.