- ITACHI SENPAI....!
Bị réo bằng giọng chót vót đâm thủng màng nhĩ, Itachi hơi xụ mắt xuống quay lai.
Đường phố làng Lá buổi tối tấp nập người qua lai. Cậu vừa cùng Shisui từ dinh thự Hokage trở về, Shisui thì phải đi giải quyết chút công việc giấy tờ. Trước mặt cậu lúc này là một thiếu nữ hơn tuổi từng gặp. Mới đây thôi, hai người còn là đồng đội của nhau.
- Là Himuka đây. Suzukaze Himuka.
Như thể đọc được sự lúng túng của Itachi, cô bé nhắc lại tên mình. Lần đầu tiên Itachi biết đến họ Suzukaze.
- Chúc mừng cậu thăng cấp nhé....- Cô bé vừa nói vừa bối rối - Đúng ra phải chúc mừng cậu từ một năm trước rồi, nhưng ngặt nỗi lại phải làm nhiệm vụ ngoài làng, và còn không gặp được cậu nữa...xin lỗi nhé!
- Cảm ơn.
Himuka lớn tuổi hơn Itachi, nhưng xét về kinh nghiệm ninja, Itachi lại là tiền bối. Mối quan hệ trên dưới khá phức tạp và Itachi cũng không mấy để ý đến những người khác nên cậu không biết nên xưng hô như thế nào cho phải. Có nên dùng kính ngữ không, hay cứ nói chuyện tự nhiên như thường? Lúc trước khi mới quen Shisui, Itachi gọi anh là " Shisui- san ", thân hơn một chút rồi thì gọi là " Shisui-sii ", còn bây giờ thì gọi thẳng tên người ta " Shisui " luôn ( do Shisui không muốn Itachi quá khách sáo khi xưng hô với mình nên đã bảo cậu bỏ hết kính ngữ đi ).
Sau một thoáng do dự, cậu chốt lại rằng " Cảm ơn " là hợp lí nhất.
Không để ý đến sự bối rối của Itachi, Himuka nhìn cậu bằng đôi mắt sáng rực rỡ.
-Tôi phục Itachi senpai lắm nhé! Thi chunin cũng đạt thành tích đáng nể ! Dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi, nhưng tôi rất vinh hạnh vì được chung đội với cậu!
Itachi không chiến đấu để nhận lời khen hay trở thành niềm tự hào của người khác.
Au : Từ từ....dừng khoảng chừng là 2s....
Chúng ta tua lại chương 14 một chút- Shisui !!!
Itachi chạy ra khỏi hội trường thi, thắng tiến đến chỗ Shisui...
-Coi nào coi nào...chạy từ từ thôi....ui cha...
Shisui cười yêu chiều ôm lấy bé chồn nhỏ đang lao vào người mình....
-Anh về từ khi nào vậy ? Có thấy em thi đấu không ? Em biểu hiện không tệ đúng không ?- Cậu trưng bộ mặt hớn hở mà hỏi Shisui dồn dập.
- Anh vừa về là đến hội trường thi đấu luôn, vừa hay đến trận của em thi đấu. May mà kịp xem em thể hiện a...
-Ngoan nào...để chúc mừng em thành công vượt qua kì thi chunin, tối nay anh đãi em đi ăn chịu không !? - Nhéo nhéo hai cái má tròn tròn, anh yêu chiều dỗ dành.
- Được...để em báo lại với gia đình đã nha...- Itachi hai mắt lung linh....
- Tất nhiên rồi...
Au : Chồng à...chỉ mới qua có 1 chương thôi mà sao anh quên nhanh thế :)))??
Itachi lia mắt : Truyện cô viết...sao cô hỏi tui ? ( nghe tiếng " chát " đâu đó quanh đây :))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shiita] Yêu em bé chồn đáng yêu của anh
De TodoVì mê cặp Shisui x Itachi này quá nên phải viết một fic để thoả mãn đam mê.