Nhiệm vụ đầu tiên cùng nhau.(3)

749 72 7
                                    

-Ờm...Itachi này, anh chắc là chúng ta đang xâm nhập vào tổ chức shinobi ngầm chứ không phải phải kho buôn bán vũ khí đâu nhỉ ? 

- Em còn đang phân vân là nó có phải phòng thí nghiệm hay không nữa đấy, kho vũ khí đã là quá sức tưởng tượng rồi.

Itachi và Shisui sau khi đột nhập vào cái khu căn cứ kia bằng đường ...mái nhà ( thật ra là dỡ mái ngói ra rồi nhảy vô ) thì bắt đầu đi khám phá xung quanh. Có vẻ Danzo khá là tự tin rằng nơi này của ông ta sẽ không dễ dàng bị phát hiện nên không đặt nhiều người canh gác.
" Cũng có thể đây là một cái bẫy của ông ta " Itachi suy luận.
Khi cả hai vượt qua nhóm shinobi và vượt qua tầng bảo vệ đầu tiên thì cả hai đi trên bức tường lẻn qua khe hở trên trần nhà để đột nhập vào một căn phòng phát ra vài ánh sáng kì lạ.

Và đây chính là cái cảnh tượng mà Shisui và Itachi đã thắc mắc, một căn phòng chứa đựng số vũ khí khổng lồ, có thể dùng để buôn bán quy mô lớn luôn được rồi. Và mấy cái ánh sáng kì lạ kia chính là từ những thứ nhìn giống như một cái ống thủy tinh cỡ lớn, xung quanh toàn là dây nhợi và có cả người trong cái ống đó. 

Cả hai ẩn nấp trên những đường ống phía sau một bức tường cuối căn phòng. 

- Lão già Danzo, ông ta thật sự muốn bảo vệ làng, nhưng cái tổ chức ngầm này....ông ta muốn lên làm Hokage luôn hay gì vậy ? Chỉ có Hokage mới có thể điều động vũ khí số lượng lớn như vầy thôi.

- Anh thấy đấy, lão ta còn có đội ANBU căn riêng kìa. Lão có khi muốn làm Hokage thật đấy. Và cả mấy cái ống thí nghiệm khổng lồ kia nữa, ông ta muốn làm gì với những người trong đó vậy chứ ?

Đang mải mê bàn luận, Shisui mở to mắt khá hốt hoảng khi phát hiện ra " một thứ quen thuộc "

- Itachi...nhìn kìa...thứ trong ống thí nghiệm bên kia.... 

Quay về hướng Shisui vừa chỉ, Itachi cũng có biểu cảm tương tự

-Không thể nào...Shisui...đó là...

10 ống...20 con mắt...màu đỏ với ba dấu phẩy nổi bật

-Sharingan của Uchiha.....

-Sao con mắt sharingan lại ở đây ? Tất cả tộc nhân Uchiha tử trận đều phải được thu hồi xác, phong ấn đôi mắt rồi mới đưa đi an táng cơ mà !? Không thể nào có chuyện có đôi mắt vẫn còn hoạt động được dù hắn có đào mộ đi chăng nữa. - Itachi có chút không tưởng tượng được chuyện Danzo có thể đào mộ tộc nhân của Uchiha chỉ vì muốn con mắt của Uchiha. " Thật là một sự xúc phạm cho những người đã khuất

-Anh cũng không biết, có thể hắn đã thu thập từ những cái xác chưa qua xử lí, dù sao thì hắn cũng là một trong ban cố vấn, những chuyện như vầy đều sẽ giao cho đội y nhẫn xử lí, nếu Danzo hắn động tay động chân trong đó cũng không có gì lạ -Shisui rất tức giận với hành động này của Danzo với tộc nhân Uchiha.

-Danzo...ông ta là thèm khát sức mạnh của sharingan hay là muốn dùng nó để làm Hokage ? Chẳng lẽ chỉ vì ham muốn quyền lực mà ông ta có thể ra tay như vậy sao ?

-Lòng tham của con người là vô đáy Itachi...giờ thì anh đã hiểu thâm ý của ngài Hokage khi giao nhiệm vụ này cho chúng ta rồi.

[Shiita] Yêu em bé chồn đáng yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ