Phần 1

355 0 0
                                    

( Võng Du Chi Thặng Nữ Nghịch Tập ) / tác giả: Tiêu Phong Phiêu Miểu

Giới thiệu tóm tắt: Vệ sinh công ty cao tầng Đường An Nhiên trước tiên vì là tra nam từ chức, sau bị tra nam vứt bỏ, bi tình biến thân vì là lớn tuổi gái ế.

Thế nhưng trời không tuyệt đường người, một đài giá trị 3 vạn kho trò chơi thành nàng phần thưởng.

Cái gì, thu được rèn đúc thần kỹ truyền thừa? Nói rõ để ta trở thành gian thương nha!

May mắn trang bị cuồn cuộn đến, kim ngân châu báu ôm đầy cõi lòng

Mà lại xem còn lại đấu sĩ ở trong game làm sao tái chiến phong vân, hoàn thành gái ế đột kích ngược, cùng anh chàng đẹp trai thích khách tương ái tương sát!

------------------

Mờ ảo khanh phẩm rất tốt, xin yên tâm nhảy hố.

Tin tức cặn kẽ xin mời tìm đọc: http://www. 77nt. com/book/26128. html

Đệ 001 chương song thất gái ế sinh ra (77nt. com)

Leng keng, leng keng, leng keng.

Chuông cửa âm thanh để Đường An Nhiên đình chỉ gào khóc. Nhìn một giường giấy vụn, Đường An Nhiên nức nở lần thứ hai rút ra khăn tay, đem trên mặt nước mắt nước mũi lau khô ráo.

Nàng bỏ mặc ném đi, lần thứ hai đem giấy vụn vứt trên mặt đất, sau đó lập tức mặc vào dép đi mở cửa.

Cửa phòng mở ra sau, một cái nở nụ cười thanh niên xuất hiện ở Đường An Nhiên trước mặt."Đường tiểu thư ngươi được, chúng ta là Lần Thời Đại công nhân viên, ngày hôm nay lại đây giúp ngươi lắp đặt kho trò chơi, cảm tạ ngài chờ đợi cùng đối với công việc của chúng ta ủng hộ, đây là giấy hành nghề của ta."

Một thân màu xanh lam đồ lao động thanh niên lộ ra một cái tiêu chuẩn nụ cười, tám viên răng trắng như tuyết hiện ra ở Đường An Nhiên trước mặt.

Đây là tiêu chuẩn nụ cười, mỗi một vị Lần Thời Đại công nhân đều muốn nắm giữ. Nhưng hôm nay thanh niên này nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc. Hắn đến không phải lúc sao? Trước mắt tiểu thư hai mắt mang theo tơ máu, mũi đỏ chót, một mặt dữ tợn, hiển nhiên vừa gào khóc quá. Lẽ nào là chờ đợi quá lâu phát điên . Thanh niên có chút bất an, lập tức lần thứ hai lộ ra nụ cười, làm bộ không có phát hiện bất kỳ dị thường.

"Là Đường An Nhiên tiểu thư đi!"

Đường An Nhiên thẫn thờ gật gật đầu "Vâng, ta là Đường An Nhiên."

Thanh niên hì hì nở nụ cười "Vậy thì tốt, chúng ta là Lần Thời Đại công nhân viên, kho trò chơi đã đưa tới , hiện tại tới cửa giúp ngươi lắp đặt." Thanh niên hơi để thân thể một cái, thân thể sau liền xuất hiện một cái loại cỡ lớn cái rương, mặt trên rõ ràng miêu tả kho trò chơi dáng dấp.

Đường An Nhiên mặt không hề cảm xúc gật gật đầu, tránh ra thân thể, để công nhân đem kho trò chơi nhấc vào phòng .

Thanh niên ở trong phòng nhìn lướt qua, sau đó lần thứ hai lộ ra tiểu bạch răng."Đường tiểu thư muốn đem kho trò chơi sắp đặt ở nơi nào? Chúng ta đề cử là thư phòng loại hình địa phương, cũng có player yêu thích đặt ở phòng ngủ."

Võng Du Chi Thặng Nữ Nghịch TậpWhere stories live. Discover now