Phần 2

119 1 0
                                    

An Nhiên khom người tồn ở một cái tiểu đống đất mặt sau. Đột nhiên phát hiện bên người có rất nhiều cục đất. Cái này có thể có thể dùng dùng một lát. Cái trò chơi này là hư nghĩ game online, hết thảy đều là chân thật như vậy, rất nhiều chuyện cũng không thể dùng để trước game những kia khái niệm mở phán đoán.

An Nhiên mò lên một cái cục đất, ở trong tay điên điên, sau đó xem chuẩn mục tiêu, ở mặt khác hai cái thợ mỏ quay đầu thời khắc, đem cục đất ném đi ra ngoài.

Quả nhiên dẫn tới một người trong đó thợ mỏ chủ ý, An Nhiên cẩn thận trốn ở đống đất mặt sau, nhìn càng ngày càng tiếp cận nàng thợ mỏ. Khóa chặt mục tiêu sau, một cái bước xa vọt ra, luân đao liền hướng thợ mỏ chém tới.

Xuất kỳ bất ý một đòn lần thứ hai tạo thành tấn công dữ dội, An Nhiên trong lòng cao hứng, tiếp theo lại loạn vung chém lung tung dừng lại, rốt cục đem đầu chó thợ mỏ đánh chết.

Còn lại hai cái liền có chút khó khăn , hai người này thợ mỏ đều là tụ tập cùng một chỗ. An Nhiên dùng phương pháp giống nhau muốn dẫn trách, có thể mỗi lần đều là hai con đồng thời đưa tới. Tức giận đến An Nhiên nhảy lên chân.

An Nhiên dự đoán làm sao có thể đem hai cái thợ mỏ tách ra, lần thứ hai ném ra cục đất, kết quả vẫn là hai cái đồng thời hướng nàng bên này tới gần.

An Nhiên cẩn thận lui về phía sau, tận lực không đưa tới bọn họ chủ ý. Nhìn thợ mỏ ở vừa nãy ẩn thân địa phương bồi hồi, An Nhiên đột nhiên vỗ vỗ cái trán, nhìn nàng bổn, đã nghĩ làm sao dẫn lại đây đánh trách. Nàng mục đích chủ yếu là đào mỏ a, đem bọn họ dẫn ra, chính mình là có thể chạy vào quáng động .

An Nhiên cảm thấy cái phương pháp này đáng tin, chờ thợ mỏ ở đây trở về sau, An Nhiên lần thứ hai giở lại trò cũ. Chờ thợ mỏ rời đi cửa động sau, An Nhiên nhanh chóng hướng cửa động chạy đi, trực tiếp vọt vào.

Tiến vào quáng động An Nhiên cũng không có rất an toàn, bởi vì trong động mỏ cũng có cẩu đầu nhân thợ mỏ, nhưng đều là từng cái từng cái, phân tán ra, đôi này : chuyện này đối với An Nhiên cũng không có tạo thành rất lớn nghi hoặc.

An Nhiên vừa đánh trách, vừa hướng trong động thâm nhập, rốt cục nhìn thấy một cái khoáng sản.

An Nhiên cực kỳ hưng phấn, đem thợ mỏ giết chết sau thẳng đến khoáng sản, từ trong gói hàng lấy ra cái kia cái cuốc liền bắt đầu đập mạnh, bốn, năm lần sau, An Nhiên vang lên bên tai một thanh âm.

"Xin lỗi, lấy quặng thất bại "

An Nhiên hít sâu một hơi, lần thứ hai hướng khoáng sản đập mạnh, bốn, năm lần sau phù phù một cái từ khoáng vật tinh thể bên trong rơi ra một cái item.

Võng Du Chi Thặng Nữ Nghịch TậpWhere stories live. Discover now