An Nhiên ôm / sủng / vật trứng liền như vậy trực tiếp ngồi trên mặt đất. Đem / sủng / vật trên vỏ trứng xỉ quặng lau khô ráo, cẩn thận nhìn một chút, thật giống như là cỡ lớn trứng gà một dạng, liền ngay cả màu sắc đều là giống nhau.
Cái này thật giống không phải / sủng / vật trứng, An Nhiên hơi nghi hoặc một chút. An Nhiên là thợ săn, tự nhiên đối với / sủng / vật đặc biệt coi trọng quan tâm. Nàng tuy rằng không có ở / sủng / vật thương bên kia mua quá / sủng / vật trứng, nhưng nàng nhưng từng thấy.
/ sủng / vật thương bán ra / sủng / vật trứng, cái đầu dường như lớn hơn so với cái này một chút, quan trọng nhất chính là cái kia / sủng / vật trứng là màu trắng, mặt trên còn mang theo hoa văn. Có thể cái này nhưng không có thứ gì.
An Nhiên trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng dù sao cũng là cái trứng, nàng vẫn là quyết định mang về, ấp đi ra.
Đem trứng sắp xếp gọn, An Nhiên nhìn một chút thời gian, đã muộn lắm rồi, quên đi vẫn là trước tiên logout đi, chờ ngày mai đang tìm kiếm lối thoát.
An Nhiên hiện tại không chút nào tìm người cầu cứu muốn / vọng, nơi này dường như là nàng phát hiện trụ sở bí mật một dạng, nàng nhất định phải tìm tới lối thoát mới được.
An Nhiên không có trực tiếp logout, mà là lui trở về mới bắt đầu hang lớn huyệt sau mới logout nghỉ ngơi.
Ngày thứ hai An Nhiên ăn xong bữa sáng không thể chờ đợi được nữa login , bốn cái cửa động, ba cái cũng đã đã nếm thử , hiện tại còn lại duy nhất một cái, nếu là cái này không được, An Nhiên chỉ có thể dọc theo đường cũ tiếp tục lùi, mãi đến tận mới bắt đầu phân nhánh giao lộ mới được.
Nơi này khoáng sản nhiều vô cùng, An Nhiên bao vây bây giờ trang tràn đầy, nhưng nàng như trước muốn tiếp tục thám hiểm xuống, nếu là thật đem nơi này thăm dò rõ ràng , tìm tới lối thoát sau liền thuận tiện .
An Nhiên thử nghiệm thứ tư động, đi rồi đại khái hơn hai mươi mét sau An Nhiên liền cảm giác mình hẳn là tìm đối với địa phương , cái lối đi này rất trực, hơn nữa còn có thể mơ hồ cảm giác được phong.
An Nhiên hài lòng cực kỳ, càng chạy càng nhanh, tuy rằng trên người phụ trọng không ít, có thể An Nhiên như trước cảm thấy bước chân nhẹ nhàng vô cùng.
An Nhiên lại đi rồi hơn hai mươi mét, trước mắt liền có thể nhìn thấy ánh sáng sáng ngời .
Là lối ra : mở miệng, An Nhiên bước nhanh chạy về phía trước, rất nhanh sẽ rời đi hang động.
Sau khi ra ngoài An Nhiên cẩn thận nhìn một chút, nàng dĩ nhiên chạy đến mộng tiên cốc bên ngoài.
An Nhiên lần thứ hai quay đầu lại nhìn một chút cái này cửa động dĩ nhiên ngay khi mộng tiên cốc bảng hiệu tảng đá lớn mặt sau.
Bí ẩn như vậy, sợ phiền phức không có player sẽ vòng tới này khối đá lớn mặt sau đi.