Chương 12: Cảm giác như...

4K 173 15
                                    





"Không chạy à? Không phải đây là lúc mà cậu không muốn gặp tôi nhất sao?"

Jungkook gạt giọt nước mắt sắp rơi ra, trả lời hắn: "Sao tôi phải chạy? Tôi còn phải hỏi rõ quan hệ giữa anh và Chun Ae."

Kim Taehyung đột nhiên nắm lấy bàn tay đang run rẩy trước mắt, dùng lực siết chặt cổ tay mềm mại của cậu. Hắn đột nhiên trở nên nhiêm túc, trong ánh mắt đã bớt đi vài phần nông nổi.

"Bàn về người khác làm gì? Cứ nói rõ quan hệ giữa tôi với cậu đi."

Đôi môi cậu mấp máy nói không nên lời. Jungkook siết chặt lấy vạt áo của mình, trưng ra bộ dạng sợ sệt như lần đầu hai người gặp nhau trong nhà tắm. Lúc ấy trong cậu rất thảm thương với cơ thể ướt sũng nước. Bây giờ cũng vậy, Jungkook mếu máo dùng cánh tay còn lại che đi những giọt nước mắt đang chảy xuống.

Những người xung quanh nhìn hai người, phần lớn đều trách Kim Taehyung không biết cách cư xử mà khiến đối phương khóc. Hết cách thật, hắn đành kéo cậu đến một chỗ ít người qua lại hơn rồi từ từ dỗ dành.

"Chỉ nói có nhiêu đó thôi mà cậu cũng khóc, lúc trước có yếu đuối như thế này đâu."

Còn chẳng phải là tại hắn làm ra những chuyện đó sao?

"Tôi không có yếu đuối, tôi khóc vì tôi thích thôi."

Kim Taehyung chép miệng gật đầu, cứ cho là như vậy đi.

"Mà tôi không thể nào hiểu được! Tại sao cậu lại đi thích tôi? Nếu thích tôi tại sao còn ly hôn?"

Kim Taehyung càng hỏi thì giọng của hắn càng nhỏ lại, hình như tất cả đều là lỗi của bản thân hắn. Bản thân coi như cũng có chút muốn hối lỗi nên đã trở nên nhẹ nhàng với cậu hơn.

Hắn nắm tay kéo Jungkook đang ngồi nghịch cát dưới đất lên, tặng một cái ôm sâu sắc và một nụ hôn nhân ái. Những thứ này chắc chắn khiến Jeon Jungkook thỏa mãn lắm đúng không? Gương mặt đỏ ửng lên của cậu chính là minh chứng cho chuyện này.

"Xem ra cậu thích tôi là thật, biết lựa người ghê ta."

Kim Taehyung liếm môi, hắn nói nhỏ vào tai của Jungkook: "Ngày mai chúng ta bắt đầu hẹn hò luôn nhé!"

"Hẹn... hò?"

Kim Taehyung tự tin vỗ ngực: "Dù tôi chưa từng hẹn hò với bất kỳ ai nhưng tôi sẽ không để cậu thất vọng."

Jungkook che miệng cười. Tra trên mạng hay nhờ bạn bè tư vấn thì may ra còn cứu được, để hắn tự mình chuẩn bị thì không biết thành ra cái gì nữa. Nhưng Jungkook lại thấy rất nhẹ nhõm khi hắn chấp nhận tình cảm của cậu, có thể hai người vẫn còn một chút gì đó cơ hội.

Cậu nắm ống tay áo của Kim Taehyung, đôi mắt ngấn lệ vui mừng nói với hắn: "Tôi muốn ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, Kim Gyoon đã nói đó là khung cảnh đẹp nhất phải ngắm một lần trong đời."

...Và cậu muốn hắn cũng ở đó, cả sau này và rất lâu sau đó nữa.

Kim Taehyung nghệch mặt ra, xua tay nói với cậu: "Mùa xuân đã qua rồi làm sao mà ngắm được. Với lại tôi chỉ hẹn hò với cậu tới hết ngày mai thôi, đừng nghĩ xa quá làm gì."

(Hoàn) [TAEKOOK/🔞] GIỚI HẠN CỦA TÔI VÀ CẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ