Title: ?
Warning: R18, rape, dirty talk?. Các tình huống trong truyện là giả định, không có thực trong cốt truyện chính, có thể gây khó chịu khi đọc, vui lòng cân nhắc.Couple: Zata Khiêu chiến x Laville Xạ Thần Tinh Hệ.
Ý tưởng được dựa trên một bức tranh của artist Pii Gerina nhưng đến giờ Keis mới có thể triển được. Một lần nữa cảm ơn Pii đã cho phép Keis sử dụng ý tưởng này.
Zata Khiêu Chiến hiện mới leak tranh thôi nhé, sắp tới có ra máy chủ chính thức hay không thì Keis không rõ.
Fic này không có tiêu đề, đơn giản Keis không biết đặt tiêu đề thế nào.
-•-
"Hừ..."
Mi mắt khẽ động, mày kiếm hơi nhíu lại, cơn đau từ sau gáy nhói lên khiến Laville nhăn mặt, em tặc lưỡi, miệng thầm chửi tên gà bay nào đấy chơi khăm. Em không rõ lí do vì sao gã lại làm thế với em, rõ ràng đã thỏa thuận với nhau từ trước đó rằng sẽ đấu tay đôi không vũ khí nhưng gã vẫn chơi khăm em bằng cách tặng em một cú có yểm ma thuật thật đau từ phía sau. Laville không nghĩ rằng Zata bình thường chỉ đánh từ xa khi đánh cận lại dai sức như thế, chưa kể tốc độ của gã thậm chí còn nhanh hơn bình thường, chẳng chừa cho em có cơ hội phản công. Cũng phải nói, gã ra tay cũng chẳng lưu tình đòn nào, kể từ khi Zata đến hành tinh này khiêu chiến với Laville thì đây là lần đầu tiên em thấy gã ra tay mạnh như thế, giống như là tìm được nơi trút giận liền xả hết lên người em vậy.
Hôm nay cũng như mọi ngày khác, Laville là người đề nghị làm một trận như thường lệ, nhưng là trận đấu cuối cùng giữa hai người, theo như lời em nói thì có thể sau này hai người cũng khó gặp nhau nên muốn phân thắng bại ngay tại đây và mong gã không nương tay với em. Zata im lặng một lúc lâu rồi gật đầu đồng ý, gã cũng đề nghị thêm rằng trận này đấu tay đôi nên Laville chẳng mảy may nghi ngờ một chút liền hăm hở chấp thuận. Giờ ngẫm lại sắc mặt khi ấy của Zata trông không được tốt lắm thì phải... Vậy nên thừa dịp em tới nên giận cá chém thớt chăng? Tạm tìm được câu trả lời hợp lí, Laville từ từ ngồi dậy, đỡ lấy trán. Tiếng kim loại ma sát kêu lên cùng trọng lượng nặng nề đeo trên tay và chân khiến Laville hơi ngừng động tác, em ngơ ngác một lúc rồi nhìn vào khoảng không tối đen như mực. Em không biết mình đang ở đâu, nhưng chỗ này tối đến mức mà em giơ tay lên còn không thấy, chỉ có thể dùng vào xúc giác để xác định tình hình hiện tại.
Chỗ em ngồi rất mềm, lại êm ấm, có vẻ là đệm giường, lại còn tản mát hương vị quen thuộc khiến Laville ngờ ngợ, giống như là của tên dạ ưng nào đấy. Trên người được đắp chăn ngay ngắn, sờ soạng một lúc liền cảm nhận được cái lành lạnh của xích sắt. Men theo độ dài của dây, nó không quá dài, đủ để em đứng lên ngồi xuống trong một khoảng nào đó. Vốn dĩ rất tối nên Laville cũng biết được chỗ này rộng hẹp thế nào, đành bất lực ngồi xuống. Tay em mân mê chiếc còng sắt, lơ đãng suy nghĩ gì đó, bất chợt một luồng ánh sáng xanh mát hiện lên thể hiện sự tồn tại ma thuật cường đại chứa trong nó, giống như một con đom đóm trong màn đêm, tay em vừa rời đi thì ánh sáng ấy cũng vụt tắt, vậy nên Laville cũng tự biết rằng việc mình muốn phá hủy thứ này rồi chạy trốn là điều không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [ZatLav] - Có Con Chim Đại Bàng Quắp Theo Chai Nước Suối
FanfictionAuthor: Keis. Đây là tuyển tập về couple ZataLaville, là Zata top và Laville bot, vui lòng đọc kĩ trước khi buông lời chó má và phần bình luận. Warning: OOC +++