I

4.6K 227 6
                                    

Title: Everyday.

Note: Có lẽ trong tương lai không xa, chúng ta sẽ gặp lại.

.
.
.

Nhưng khi nào được hạnh phúc thì y không rõ.

*Warning: Vòng lặp thời gian.

-•-

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Zata chứng kiến Laville ngã gục vào lòng hắn với những vết thương sâu hoắm rướm máu không cách nào cầm lại được, tựa như hàng ngàn con dao cùng lúc đâm thẳng vào tim hắn, khiến vị nhân ưng cao quý lãnh đạm sụp đổ hình tượng không biết bao nhiêu lần.

Có điều, lần này hắn lại không gào thét tên em như lần trước nữa, cũng không khóc thương khi tận mắt nhìn người mình yêu bị Chúa trời thương yêu nhẫn tâm cướp đi, hay có lẽ là do hắn chết tâm từ lâu lắm rồi, vì đây chẳng phải lần đầu tiên Zata nhìn Laville rời khỏi mình đâu.

Sau khi em đi, hắn sẽ trở lại căn phòng đó, cái căn phòng mà đêm trước đó Zata đã vô tâm cưỡng bức em quan hệ với mình. À, trong tất cả vô vàn lần tái sinh thì đây là lần đầu tiên hắn thô bạo ép em tiếp xúc da thịt, không chút tình cảm, không chút yêu thương, chỉ có tàn bạo chiếm lấy, mạnh mẽ xâm nhập, rồi để lại những dấu vết xanh xanh đỏ đỏ mà khi nhìn vào chỉ có những kí ức đau đớn. Cũng phải nói rằng, Zata yêu Laville hết mực, chỉ điều đó lại là tình đơn phương. Hắn sợ em ghét bỏ hắn đến mức chỉ bày ra bộ dạng lạnh lẽo vô cảm mỗi khi đi bên cạnh em, bởi vì nếu nói ra, chắc gì em đã nhìn mặt hắn thêm lần nào nữa?

Vậy mà lần tái sinh này, không biết nhờ động lực gì mà Zata không cảm thấy sợ hãi điều ấy nữa.

Sau khi chết vì một ngàn lẻ một cái chết mà Zata còn chẳng nhớ rõ mình tự làm ra hay do bên ngoài tác động, ý thức của hắn sẽ quay trở lại chính điện của Tulen, nơi mà tiểu đội Ánh Sáng tập trung nhận nhiệm vụ diệt trừ quái vật cùng cột năng lượng hắc ám ở ngoại ô phía Nam - cái nhiệm vụ cuối cùng mà xạ thủ tài năng xứ Mildar được vinh danh sau khi sang bờ bên kia thế giới. Vẫn chất giọng ôn tồn như bao lần khác, Tulen nói:

- Theo như thông tin từ bên thám hiểm thì...

- Một mình tôi đi là được.

- Hửm? Ta không nhớ rằng mình cho phép người khác cắt ngang lời khi ta đang nói, Zata.

- Xin lỗi vì sự thất thố, nhưng nhiệm vụ này một mình tôi đi là được - Zata chầm chậm nói, đôi mắt không có chút ánh sáng nào nhìn thẳng về phía Lôi thần - Chẳng phải đây là nhiệm vụ dễ mà nhỉ, cùng lắm Rouie theo tôi là được.

- .... Thôi được, tùy ý ngươi vậy - Tulen trầm mặc hồi lâu rồi đáp, mà người đứng bên cạnh Zata nghệ xong cuộc đối thoại lập tức mở to mắt, há hốc miệng mà nói lớn:

- Ủa gì? Không phải ngài nói toàn đội chúng tôi cùng dốc sức, sao cuối cùng lại để tôi ra rìa rồi???

[Fanfiction] [ZatLav] - Có Con Chim Đại Bàng Quắp Theo Chai Nước SuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ