19. H+

590 35 4
                                    

Trở lại bản ngã là khi còn đang sáng trời bỗng có hứng viết pỏn văn.

Warning tránh đạp phải bãi cứt: Zata hoá nữ nhưng có cu, Laville vẫn là nam nhưng có lồn. Mọi chuyện diễn ra trong đây là hư cấu nhằm mục đích mua vui cho tác giả. Pỏn without plot (?)

Đã cảnh báo trước vui lòng không thắc mắc thêm, nếu bạn không bị dị ứng, xin tiếp tục đọc.

-•-

"Zata, cậu ổn...phụt...cậu ổn không?"

Laville cố gắng nín cười, mặc dù điều đó vô dụng nhưng cậu thừa biết chỉ cần mình dám cười to thì Zata sẽ nhồi vào mồm cậu một màn mưa Thiên Dực.

Chẳng là hai người vô tình đạp vào một cái bẫy có gài kèm bom khói, nhìn màn khói tím kèm theo kim tuyến lấp lánh là biết đấy là quả bom không bình thường rồi. Lúc màn sương tan đi thì thay vì là một dạ ưng tộc dũng mãnh cao bằng cậu thì bây giờ trước mắt Laville lại là một nàng dạ ưng yêu kiều, vẫn là ánh mắt lạnh lùng rét run quen thuộc, vẫn là cái mặt than như có người thiếu nợ lâu năm, khác nỗi là thấp hơn cậu một chút cùng phần ngực đầy đặn hơn thuộc về nữ giới.

Đồ của Zata vốn dĩ đã hơi bó, mặc dù cơ thể đã thay đổi nhưng trông cũng không rộng hơn chút nào, ngược lại còn khiến dạ ưng khó chịu hơn vì hai khối thịt nặng trịch trước ngực bị bó quá. Chẳng nói chẳng rằng, trước con mắt ngỡ ngàng của Laville, nàng tự rạch một đường giữa áo, chỉnh trang lại một chút cho đỡ xuề xoà. Thế là khe ngực sâu hút hiện ra, chọc thẳng vào thị lực khiến Laville mặt đỏ lựng nhanh trông thấy, thiếu điều xịt cả máu mũi ra. Cậu vội che mắt, bối rối nói.

"Dẫu gì bây giờ cậu cũng là con gái đó! Giữ ý tứ một chút đi chứ?!"

"Ý tứ?" - giọng nữ trầm đến mức lạ lẫm khiến Zata có hơi ngại tiếp lời, nhưng khi nhìn thấy đội trưởng nhà mình như con rùa rụt cổ, trong lòng không nhịn được trêu ghẹo - "Trước mặt người yêu có gì phải giữ ý tứ?"

Nàng tiến lại gần Laville, mà lúc này cậu có quen đâu cái dáng hình lạ hoắc của người kia, như con rùa rụt cổ không ngừng lùi tìm đường trốn, nhưng Zata nào có cho cậu cơ hội đó. Đè sát cậu vào vách tường, tay nắm chắc lấy tay cậu gỡ ra khỏi tầm mắt để Laville nhìn cho rõ bản thân mình bây giờ. Mặc dù thấy đổi dáng hình, cả giới tính, nhưng sức lực thì không hề giảm đi xíu nào, ngược lại còn mạnh áp đảo khiến Laville khóc không ra nước mắt, cố gắng níu tay lại. Trước sự chống trả "không mấy quyết liệt lắm" của Laville, Zata để tay cậu lên ngực mình, mặc cho cậu dãy dụa vẫn mạnh mẽ đè chắc tay cậu không buông.

"Thế nào? Mềm hơn không? Nắn thử đi"

Ngại gần chết nhưng Laville thừa nhận nó mềm thật, nhưng Zata sao hỏi bạo thế, hại mặt cậu đã đỏ lại càng thêm đỏ hơn. Trong đầu cậu giờ chỉ toàn một mảnh trống rỗng, não quá tải luôn rồi, đại khái cũng háo hức muốn nắn nhưng cũng không muốn dò mìn thử vì cậu không biết với một Zata thế này sẽ làm gì mình, thế nhưng bàn tay rất tự chủ run lên, thăm dò nắn thử nhè nhẹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction] [ZatLav] - Có Con Chim Đại Bàng Quắp Theo Chai Nước SuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ