Chapter 9
Paris POV
Di daw aahasin.. Eh ano siya snake? Ganun?...ayos din siya ah?... Para siyang ewan... Bakit ba kasi kelangan pang iladlad ang abs niya eh??...pwede naman mag damit siya... Kainis.. Porket alam niyang hot siya? Porket alam niyang mababaliw ako sa abs niya?...
Che?!...never!! Hello? Sino siya para maakit ako? Dapat siya yung maaakit sakin...dapat ako yung nang aakit... Di ako ang naaakit... Pwe!...
Hmm?.. May naisip na ko...sana gumana to...
Pumunta muna ako sa banyo para mag shower... Pagpunta ko dun...mweeeeeekkkkk!!!!
Ang lawak?!!! As in ang wide!!!Halos isang kwarto ng hotel and banyo niya?!!...grabe...
"WTF!..ngayon lang ako nakaranas maligo sa super wide na bathroom...dalawang kwarto pa?!.. " wow?!..Iba to guys...two joints na!!...
Sa kabila kasi is CR na... Pero ang lawak din... Tapos ang ganda... Then sa main...pag ka open mo ng pinto is tatambad sayo ang malawak na bath tub...mini pool at shower area... Oo guys... Yan ang laman ng banyo niya... Imagine nyo?... Wow..talaga...
Pero....
"San ako maliligo Neto? Sa pool? Sa bath tub o shower?" Oo na...nalilito na ko sa banyo na to...
"SA SHOWER KA MUNA!!!!" Sigaw ni Lucas mula sa baba.... And so...sa shower nga ko pumunta... Ehehehe.... Pre para sabihin ko sayo ang lawak pre... Oo.. Shempre may hot and cold bottons din... At ang pinindot ko ay Hot... Kasi akoy takot sa malamig... Ang Hot ko kasi eh...
So eto na nga....
I press the Hot Button tapos nag shower na ko... Shemay na lupa d pa pala ako nag huhubad... UWU...
I press it back muna kasi mag huhubad ba ko...
"Hay... Pati ba naman pag huhubad nakalimutan ko pa..." Sabi ko...
Lucas POV
After a long long years of being alone sa wakas may kasama na ko sa bahay... But di ko pa rin alam kong mapag kakatiwalaan ko ba siya... Kung d ba niya ko tatraydorin gaya ng dati...
"Sana di siya katulad ng dati" I whisper...
Paris POV
Hay... Ang sarap maligo...oo... But wait... Eh ehehehe... Yung plan ko pala...shempre akin lang yun noh?..
After ko mag shower is nagbihis pa ko...
Teka wait?!.... *think think think* oo nga pala?..yung mga damit ko nasa kwarto pa?!... Hayst.... Huhuhuhu... Ang tanga ko...my god!!!....pwede naman pala dito mag bihis...
So nag rush ako papuntang kwarto... Sana wala pa siya dun... Para akong timang na tumatakbo...d ko namalayan na nahuhulog na pala ang tuwalya ko.... Sakto pag pasok ko ng pinto...nandun din siya... Inaayos ang kama ko at???...what??? Hawak niya panty ko t*ng*n*!!!!
"Hoy!!! Bitawan mo yan?!!!!" Sigaw ko sa kanya...
Lucas POV
Nasa room niya ko ngayon dahil may tea akong inilagay... Maya Maya nakita ko na may gusot ang kama niya at nakalapag lang din ang mga damit niya... So inayos ko na...
"Ano to?" Saad ko..."tss... Isa palang panty... Flower design pa.."ngiti kong sabi....
"Hoy!!! Bitawan mo yan?!!!" Nagulat ako ng marinig ang sigaw niya?!!... Unti unti akong lumingon at pag lingon ko...
0_0
"WHAT?? HO-HOY!! Respetuhin mo mata ko.. Babae ka?!... Bat ka nakahubad ah?!" Sigaw ko... Agad akong tumalikod at nagpanic... D ko alam ang gagawin...
YOU ARE READING
DARE TO SEDUCE THE HALF SNAKE
FantasyYung love pala...walang pinipili?... kahit sino basta maibigan mo at iibigin ka din handa mo talagang mahalin, kahit pa ordinaryo man ito o hindi. Maybe dahil minsang pagkakataon lang tayo makakatagpo ng true love, once in our lifetime lang. Sabihin...