Paris POVHay!! Sa dinami dami ng babagsakan ko sa banyo pa ng school?..
Kainis... Tatayo na sana ako ng may nag approach sakin
"Oh Paris? Kanina ka pa ba jan? Halika na... Mag sisimula na ang klase... " Sabi nito
Babae siya.. Parang teacher yata?... Hay...bahala na nga kung sino yun... Ang importante andito na ko Maya maya dumating sina Satomi...
Tila nagulat sila at inaproach din naman ako...
"Pa-Paris?! Paris?!!" Satomi
"Satomi!!! Winter!!!" Agad akong tumakbo sa kanila para yakapin sila...
"Ohhh...na miss ka namin Paris... Akala namin patay ka na..." Winter said...Wait what? Patay na ko?.. As in talagang patay na ko??
"Hello?!" I wave my hand on their face..."I am alive okay? Eto ako oh?.. Ayos lang... Buhay ako.. Bat nyo ko pinapatay!!" Sabi ko..
Nakakaloka...as in talagang patay na ko sa paniniwala nila?
Grabe?.."Hay... Mabuti naman buhay ka? Ano, ayos ka lang ba? Wala bang masakit sayo? Sinaktan ka ba? Pinagbantaan ba ang buhay mo?" Sunod sunod na tanong ni Satomi...
Hay... Napakabuting tao ni Lucas para magawa niya sakin yun..
"Hindi... Di niya ko sinaktan... Wala siyang ginawa sakin... " paliwanag ko...
"Talaga?.. Wag ka ng mag sinungaling jan... Kitang kita sayo eh.. Pinapahirapan ka niya eh" weeeeee???? Really???
"Talaga? Pero--" Satomi stop me
"No. Paris...wag mo na ipagtanggol ang ahas na yun... How dare he----" pigil ko Kay Satomi...
"No Satomi... How dare me kamo... Dare koto.. Its me...pakana ko to...." I said.. They just breath in and out then niyaya ako papuntang room..Wait...wait...
Di pa ko nag bibihis?.. Owemji!!!
"Sandali... Ayokong pumasok sa school na nakaganto?!!!" I whisper...
"Hahahaha oo nga pala..ge bihis ka muna don... Wait ka namin...hahaha" they only laugh at me..Che!!!!
After a thousand years... Bihis studyante na ko...
"That is so cool...Tara..." Yaya nila sakin...
Pag pasok at pag pasok namin...everything was so messy... Everybody is so noisy.. walang nakapansin sa pag pasok namin...
So, pumasok na kami ni Winter... Walang sinuman ang nakamalay na nandito na ako... Walang sinuman ang nakapansin... Hanggang sa....
"Teka Kyle? Si Paris ba yun?" Si Kent.. Napansin niya ko... Ngumiti lang ako...
"Hahhhhhhhh!!! *nagulat* si Paris nga?!!!! Mga classmates si Paris nag balik na?!!!" Sigaw ni Kent...Ang daldal padin ng Kent na to... Oo...
Lahat ay nag rush papunta sakin... Pinalibutan nila ako... Ako naman d ko alam ang gagawin..
"Seryuso ka Paris your really back? Or your just a ghost?" Clara
"Oh? Really? Are you real?" Said ng malanding palaka na si Janice
"Baka your here para multuhin kami?!" KevinNapalingon ako sa kanila... Hello?..as in talagang they believe the half snake killed me?... O my god!!!
"Hello? Ako to... I am back!.. I wasn't dead!! Mga tanga ba kayo?!... Who said na Patay na ko?!..." I said... O my god... Am a ghost na pala... Shemay na buhay to oo...
I am ghost na pala.. Huhuhu...
"You really Paris?..you are not a joke?!" Kyle said...
"Yeah... I am Paris and it is not a joke..." I said...
YOU ARE READING
DARE TO SEDUCE THE HALF SNAKE
FantasyYung love pala...walang pinipili?... kahit sino basta maibigan mo at iibigin ka din handa mo talagang mahalin, kahit pa ordinaryo man ito o hindi. Maybe dahil minsang pagkakataon lang tayo makakatagpo ng true love, once in our lifetime lang. Sabihin...