Chapter 5

17 1 0
                                    

Author's POV

Alice is so shock after seeing Paris holding a gun popped off somewhere... They don't have any idea where did it came... Alice is grinning of anger, Satomi's eyes went big, Winter is so stunned to speak... And the students jaw is dropping...

"Ano? Paanong nangyari yun?"
"Hindi pwede?!"
"Pano siya nag karoon ng baril?"

Hindi alam ng mga studyante ang magiging reaction walang sinuman ang nakagalaw...

Tumayo si Paris ng nakayuko at hawak ang baril... Maya Maya itinaas nito ang ulo ng unti unti...

"Nagulat ko ba kayo?" Paris said... Mas lalo pang nangangalit sa galit si Alice
"Hindi pa ba sapat ang mga latigo ko na inilatay ko sa likuran mo?" Alice asked.. Ngumiti lang ng nakakaloko si Paris
"Walang kwenta yang latigo sa baril ko... Hahampas ka palang puputukan na kita..." She said... Itinutok niya ang baril kay Alice.. Nag hiyawan naman ang mga tao na nanonood... Napangiti naman sila Satomi...

Walang nagawa si Alice kundi hayaan sila na makatakas...

Paris POV

Hahaha... What a shame b*tch!!.. Tinarayan ko nga... Kaya lang... I am so weak lang kasi... Masakit ang mga latay sa likod ko... Pagkalabas namin eksakto...saka din ako nawalan ng malay...

Satomi POV

"Paris?!! Paris?!! Paris?!! Gising!!" Alog ko Kay Paris matapos siyang mawalan ng malay.... Halos wala ng space ang likod niya... Puro sugat na..

Isinakay namin si Paris sa taxi at inuwi sa bahay ko... Mahirap na kasi kung sa kanila pa... Baka daigin pa ang interview sa job offering...

Buti nalang wala sina mama...nasa Japan kasi sila dahil sa business...

"Dalhin natin sa kwarto..." Saad ko Kay Winter...
"Ahh...ambigat..." Ano kaya ang pinakain ng ahas na yun sa kanya Bakit ang bigat nito?...

Maya maya nagkamalay na siya...
"Paris? Paris? Gising ka na ba?"
"Paris nakikita mo kamay ko?" Sabi ni Winter sabay wave ng kamay niya sa mukha ni Paris... Kaya lang... Di pa niya dinidilat ang mga niya..   At tila meron siyang pangalang sinasabi...

"Lu..... Cas... Lucas...." Mahina niyang sabi...pilit kong dinidinig ang sinasabi niya...
"Ano daw?" Tanong ko kay Winter...
"Ewan..." Winter said
"Lucas" Lucas?
"LUCAS WHO?" saad namin....

Maya maya biglang humangin ng malakas... At ang ihip ng hangin ay halos dumagundong na sa tenga namin...habang si Paris ay Lucas lang ng Lucas...

"Paris sino ba yang Lucas na yan?!" Tanong ko...

Chapter 18

Satomi POV

The wind was blowing hard inside my room... Maya maya it stopped.

Napahawak kami sa isa't isa ni Winter... Che-neck namin si Paris... Unconscious na naman siya... Kaya pala natigil ang kaka-Lucas niya...

"Si Paris" agad na approach ni Winter kay Paris... Maya maya habang nakaharap kami kay Paris... Biglang may naramdam kaming hissing sa paligid... May nararamdaman din kaming may someone sa loob ng room namin...

Napailing ako..

"Winter? Nararamdaman mo ba ang nararamdaman ko?" I asked... Nangangatog na tuhod ko sa kaba... Basa na ang singit ko...
"Satomi? Napasok yata tayo ng mag nanakaw.." Winter says.. Napaisip ako sinabi niya...
"Sandali nga Winter, may magnanakaw palang singtunog ng ahas? Tsaka di ka ba nagtataka sa nangyari kanina? Nung Lucas ng Lucas si Paris?" I asked...

I wonder why who is that Lucas... At Bakit siya binabanggit ni Paris...

"Oo nga noh...sino ba siya?" Winter said.. 

DARE TO SEDUCE THE HALF SNAKEWhere stories live. Discover now