5

993 134 18
                                    

.

Taehyung vừa ngồi trước nhà thờ thánh đường hoa lệ Paul, tay vừa cầm ăn một quả táo mà chiều nay em gửi tặng. Vị ngọt của táo lan tỏa trên đầu lưỡi dễ chịu, hắn đưa đôi mắt xếch của mình nhìn khung cảnh trước mắt.

Nhà thờ Thánh Paul nằm trên quả đồi Ludgate, nơi đây mang kiến trúc Baroque cổ kính, lộng lẫy trong lòng London, được coi là một viên minh châu quý giá của kiến trúc Anh. Đây là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng, hầu hết lễ cưới của những gia đình hoàng gia thường được tổ chức ở đây. Điều đó mới khiến hắn mò mẫm xa xôi đến tận đây để chiêm ngưỡng tận mắt viên ngọc sáng này.

Nếu có thể, hắn muốn được tổ chức đám cưới với em ở nơi này.

Nghe có vẻ kì cục phải không?

Hắn mới gặp em được một ngày, mới biết cái tên của em mà đã có ý định cưới em về rồi.

Cũng vì hắn thèm yêu quá thôi.

Với cả.

Con người nghèo nàn như hắn, thì làm sao có thể tổ chức cho em lễ cưới tại nơi xa hoa, lộng lẫy như này chứ?

Nhưng Taehyung nghĩ, yêu nghiệt như em xứng đáng được đứng ở đây, được tỏa sáng dưới ánh nhìn của Chúa, của mọi người.

Dù không thể, nhưng hắn sẽ cố gắng bằng mọi giá.

Là vì hạnh phúc của Jungkook mà thôi.

Và hắn cứ thế thức gần một đêm, phải đến rạng sáng hắn mới chợp mắt dựa đầu vào một cái cột to đùng ở đó, bên cạnh mình là rổ táo tây em tặng. Đến khi hắn bị một người canh tác đá đá vào người, Taehyung lúc đấy mới mơ màng tỉnh dậy, tiện mồm chửi tên người vừa làm phá đám giấc ngủ của mình.

Lúc Taehyung tỉnh dậy cũng là rạng sáng, hắn vác theo cái bao bên mình, nhưng lần này hắn cầm theo một cái rổ. Như hôm qua đã hứa, hắn sẽ qua nhà Jungkook để chơi với em cả ngày luôn cho em không thấy chán.

Vô tình, hắn ghé quá một cửa tiệm bán hoa, Taehyung dừng chân một lúc, chần chừ mãi hồi lâu mới có đủ can đảm đi vào bên trong. Mùi thơm nồng nàn của những loài hoa, loài thảo cổ bay khắp khu vườn nhỏ bé, hắn nhìn xung quanh một hồi, đảo mắt lựa chọn một bông hoa.

Để đem tặng cho em.

"Ngài muốn tìm gì vậy?"

Một cô gái với giọng nói trong trẻo bước ra, nhìn vị khách kì lạ mới vào quán mình. Taehyung có chút ngỡ ngàng, ngoài em ra thì chắc đây là người thứ hai nơi chuyện tử tế với hắn, bất chợt hắn câm nín không biết nói gì. Cô gái kia thấy người đối diện không đáp mình thì ráng hỏi thêm một câu.

"Ngài muốn tìm loài hoa tượng trưng cho điều gì? Ta sẽ giúp ngài tìm"

Taehyung ngẩn người ngẫm nghĩ một lúc lâu rồi mới cất giọng khàn khàn nói.

"Ta muốn tìm về tình yêu"

"Về tình yêu sao? Ở đây có loài hoa lưu ly tượng trưng cho tình yêu chân thành, có cả hoa hồng, loài hoa mà người phụ nữ nào cũng yêu thích cả đấy! Ngài muốn tặng cho vợ mình sao?"

• Taekook • MimosaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ