Chap 12: Sự kiện của F4 tại Việt Nam (3)

129 11 0
                                    

Bên ngoài hội trường, các fan hâm mộ đã đứng rất đồng để chờ họ ra rồi. Miu và Phương Anh vốn đang đứng ở chỗ dành cho khán giả thì Miu nhận được tin nhắn từ chị Prim. Còn chị Ai đã ngồi xuống hàng ghế của mik rồi ko còn thấy đâu nữa.
-"Miu à, em và Na là Staff nên đứng ở khu vực dành cho nhân viên chờ bọn chị nhé!"
"Sao vậy?" Phương Anh ghé vào tai Khánh Linh nói
"Chị Prim bảo chúng ta di chuyển qua khu vực dành cho nhân viên đứng chờ"
Phương Anh ra hiệu đã hiểu rồi cùng với Khánh Linh rời đi.
Cả hai vừa đứng vào thì dàn cast F4 Thailand đi qua. Khi Dew đi qua Miu đã đưa tay chạm lướt qua tay cô rồi điềm tĩnh bước đi cùng mọi người.
"Linh à, đi thôi" Thấy Khánh Linh cứ đứng đơ ra thì liền gọi
"À, đi thôi" Miu bừng tỉnh rồi bước theo Phương Anh
Lúc này trên sân khấu mọi người đang giao lưu trò chuyện dưới sự hỗ trợ của phiên dịch viên, nhìn ai cũng rạng rỡ hết đó.
Khi được hỏi có cảm nghĩ gì về Việt Nam, Dew không ngần ngại cầm mic lên nói bằng tiếng Việt "Việt Nam rất đẹp!" khiến cho Khánh Linh đứng dưới cùng phải bật cười vì độ dễ thương này
"Linh à, xem ra học sinh của cậu học bài cũ rất kĩ đấy nhỉ?"
"Đúng vậy, xem ra lần này thành công ngoài mong đợi"
Bright, Win và Nani thấy Dew đã bắt đầu "kiểm tra bài cũ" nên cũng cầm mic bắt đầu nói tiếng Việt một cách ngọng líu
Trước màn thi nhau nói tiếng Việt của F4 khiến cho Miu phải lắc đầu bật cười. Cô mở điện thoại lên bắt đầu đặt quà giao nhanh để chút kịp đưa cho mấy bạn "học sinh" này của mình.
Sau khi giao lưu xong, dàn cast và các Staff sẽ bắt đầu chụp ảnh. Vì diễn viên sẽ đứng phía trước mà Miu thì quá bé nên cô đã bị đẩy lên đầu đứng, cụ thể là ngay bên trái của Dew. Khi cô bị đẩy lên đầu đứng thì ai cũng nhận ra cô là ai, có 1 số người ship otp DaeMiu hay AsahiMiu cũng phản hồi khá gắt nhưng ko làm cô bị ảnh hưởng.
Khi ben dưới đang hộ chuẩn bị chụp thì Dew đưa tay mình nắm lấy tay của Miu và giấu ra phía sau. Miu thấy vậy thì lập tức ngẩng lên nhìn anh nhưng thấy anh vẫn điềm tĩnh như thường thì không hỏi gì mà nhìn về phía camera.
Sau khi sự kiện kết thúc mọi người liền quay trở về phòng nghỉ thu dọn đồ để về khách sạn, lúc này đồ mà Miu đặt cũng vừa được gửi tới.
"Miu à, anh thấy hết rồi nha!" Nani vừa thấy Miu cầm túi đồ đi vào liền lên tiếng. Thì ra hồi nãy Nani và Milk đứng ngay sau lưng cô nên đã nhìn thấy cảnh Dew nắm tay cô.
"Dạ?!" Miu lo lắng lên tiếng
"Ý anh là anh thấy túi đồ trên tay em rồi nha. Thế nào, ai là người chiến thắng vậy?"
"Hả? À, cả bốn người đều đã rất nỗ lực nên tất cả đều dành chiến thắng. Và đây là phần quà nhỏ mà em tặng cho mấy anh"
Miu nói rồi bắt đầu chia quà ra. Bên trong đều là những chiếc móc chìa khóa hình con mèo bông, trên bụng con mèo còn có dòng chữ Miu love F4Thailand.
"Miu à, nhất định chiếc móc chìa khóa sẽ được xuất hiện nhiều cùng với tụi anh cho xem" Bright nói rồi trực tiếp cầm đeo lên chùm chìa khóa của mình
Win, Nani và Dew thấy vậy cũng đeo lên chìa khóa của mình
"Miu và Na à, tụi chị đang tính đi ăn liên hoan đó. Tụi em có muốn tham gia cùng không?" Milk mỉm cười nói
"Có được không ạ?" Phương Anh lên tiếng hỏi
"Đương nhiên rồi, càng đông càng vui mà"
"Na à, chín giờ tối nay tui phải ra sân bay rồi đó. Liệu kịp không?"
"Chắc kịp mà, dù gì bây giờ mới có năm rưỡi"
"Vậy tụi em xin phép làm phiền mọi người rồi"
Trên xe, Miu và Dew ngồi phía cuối vì mọi người cố tình làm vậy để tránh phải ăn cẩu lương từ cặp đôi gà bông này.
"Bao giờ em về Hà Nội?"
"Tối nay, Na về Hà nội chuyên 22h05". Còn e đi Hàn luôn thì em bay chuyến 22h15"
"Vậy chút có kịp ra sân bay không?"
"Sẽ kịp thôi. Nhưng sao nãy anh nắm tay em vậy? Nhớ có ai nhìn thấy thì sao?"
"Nắm tay anh không thích à"
"Giống bố nắm tay con gái thì thích cái nỗi gì?"
Dew nghe Miu nói xong thì khẽ bật cười. Cũng phải tay của anh thì khá là to trong khi đó tay của Miu lại trông khá là nhỏ. Cộng thêm cái chiều cao quá chênh lệch này nữa nếu cả hai có nắm tay ngoài đường thì cũng sẽ bị nhầm thành anh trai dẫn em gái đi chơi, thậm chí là bố dẫn con gái đi chơi mất thôi.
"Em có biết sao anh nắm tay em không?"
"Tại sao?"
"Vì anh thích em!" Dew ghé sát vào tai Miu rồi nói.
Sau biết bao nhiêu lần do dự Dew cũng đã quyết định thổ lộ với Miu. Anh biết đây không phải rung động nhất thời mà là tình cảm thực sự. Kể từ sau khi Miu về nước, Dew không có ngày nào bình tĩnh cả. Lúc nào anh cũng như người trên mây vậy, làm việc gì cũng hỏng, động cái gì cũng hư. Khoảng thời gian đó F4 Thailand season 2 đang được ghi hình ấy vậy mà anh cũng không tài nào tập trung nổi. Các anh chị trong đoàn biết đến Miu dường như cũng nhận ra điều đó, họ thường xuyên nhắn tin gọi điện với cô để anh có thêm cơ hội nhìn thấy cô và tập trung làm việc hơn.
P'Win từng tuyên bố "Nếu Dew tập trung quay xong bộ phim này dù có phải sang Việt Nam tìm Miu anh cũng sẽ làm"
Và cuối cùng bộ phim cũng quay xong, và Dew cũng đã được sang Việt Nam gặp Miu theo đúng ý nguyện. Tối hôm qua, mấy anh em có ngồi lại với nhau và mọi người đã khuyên Dew hãy tỏ tình với Miu đi. Chẳng may có bị từ chối thì cũng sẽ không phải hối hận. Dù gì hai đứa cũng quen biết nhau gần nửa năm rồi còn gì.
Miu đẩy Dew ra nói "Anh đừng có đùa nữa đi. Không vui chút nào"
Dew nghe cô nói xong thì trong lòng có chút hụt hẫng, chẳng lẽ anh đã bị từ chối rồi sao?
____________________________
Nếu mn hỏi về bộ F4 thailand và E rốt cuộc là ai thì...cứ tutu. Bềnh tõm ròi khác ra, chẳng qua là sớm hay muộn hoi à :v

(DEW JIRAWAT) Yêu Em Qua Thời Gian!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ