Sáng hôm sau, Khánh Linh cùng các anh tới trường quay bình thường như 3 năm trước vì trường cô đang nghỉ vì 1 số vấn đề nên cô có thời gian quay.
Vừa đến trường quay, cô liền chia những món quà mà mình đã mua ở bên Thái cho mn trong trường quay rồi đi trang điểm để bấm máy cảnh đầu tiên. Cô lấy điện thoại trong túi, đeo tai nghe lên nghe nhạc.
Bỗng nhiên cô nhìn thấy có tin nhắn của anh Bright gửi đến liền mở ra xem thì thấy có một đoạn clip được gửi thì ấn vào xem thì thấy bốn ông tướng nói tiếng Việt mặc dù ngọng líu
-"Xin chào Miu, tụi anh là F4 ThaiLand đây! Tụi anh rất nhớ em"
Điều này đã khiến Khánh Linh phải bật cười vì độ dễ thương của bốn ông anh của mình.
"Yah! Xem gì mà cười vậy?" Ai-Chan đột nhiên ôm chầm lấy Khánh Linh khiến cô giật mình cất điện thoại đi. Cô còn có 1 nghệ danh khác ở Nhật là Rinkanaruka gọi tắt là Kaa để dùng ở Nhật, nhưng mn vẫn hay gọi cô là Miu hơn.
"Không... không có gì cả"
"Chị em với nhau, em thích giấu không?"
"Thôi được rồi, cấm kể cho ai đấy!" Miu nói rồi đưa cho bạn mình xem
Sau khi xem xong thì quay sang hỏi "Clip này đừng bảo là gửi cho em nhé?"
Miu gật đầu tán thành
"Sao em quen được họ vậy, kể cho chị nghe đi"
"Không được, bây giờ sắp vào quay rồi. Chút nữa đến giờ ăn trưa đi mua đồ em kể cho nha"
"Nhớ mồm đấy!" Ai-chan mặc dù không muốn nhưng cũng phải vào vì bấm máy rồi.
Khi anh Matsuzaka đạo diễn nói đến giờ ăn, Ai-chan liền chạy đến lôi Miu đi mua đồ ăn để nghe kể.
Sau khi nghe xong toàn bộ sự việc Ai-chan liền hỏi "Thế nghĩa là suốt thời gian em ở bên đấy là e sống ở nhà thằng bé Dew?" Ai-chan gọi vậy vì Ai-chan lớn hơn Dew 2t
"Đúng vậy"
"Thế nghĩa là, cái xích đu mà e đăng lên IG cũng là của anh ấy?"
"Không sai, nó ở trong vườn nhà Dew"
"Cái anh giàu có mua laptop cho e cũng là Dew?"
"Cái này là anh Win mua"
"Đừng bảo với chị em đi dã ngoại cùng họ nhé!"
"Đi cùng với Dew, Win, Nani, Bright, Prim, Tu và chị Milk"
"Kiếp trước em giải cứu thế giới hay sao vậy Miu?"
"Anh Win còn hay gọi em là bé con nữa"
"Cái đó ko nói vì ai cũng gọi em à bé con rồi nhưng Miu à, em đừng bảo rằng mọi khi học online thì thằng bé Dew cũng đứng đấy nhé? Chị nghe Phương Anh kể có tiếng con trai"
"Có hai hay ba lần thôi vì anh ấy cũng rất bận mà"
"Chị cần bình tĩnh lại thì hơn" Ai-chan quá sốc trước tin tức này nên liền lủi thủ đi về trường quay để cho Khánh Linh một mình mua đồ ăn ở đó.
Khánh Linh vừa đi vừa nhớ lại khoảng thời gian ở bên đó, vui đùa cùng với anh và mọi người thật là hạnh phúc. Đột nhiên cô nhớ giọng nói của anh, nhớ những lần cô phá phách để anh phải quát mắng...
Tiếng chuông điện thoại vang lên, cô cầm điện thoại lên thì thấy đó là cuộc gọi từ IG và tên tài khoản là Dew_jsu. Cô cảm thấy hơi bất ngờ vì trước giờ anh toàn gọi bằng tài khoản phụ cho cô mà thôi
"Alo ạ"
"Bé con Miu à, sao giờ em mới chịu nghe máy vậy?"
"Anh Win?"
"Đúng vậy, thằng Dew nó muốn nhắn tin cho em những sợ em thấy phiền nên cứ ngẩn ngơ từ hôm qua đến giờ này"
"Nhưng bình thường anh ấy vẫn nói chuyện với em mà, e cũng xin lỗi nha. Giờ e mới nghe máy, e vừa quay xong giờ đi mua đồ ăn trưa"
"Bên này mới có 10h thôi, à quên bên e 12h trưa rồi. Còn thằng Dew thì giờ chỉ có trời mới biết nó bị sao thôi, đi quay phim mà nó ngồi ngẩn ngơ một góc nhìn thiếu sức sống dã man, để anh quay bản mặt nó bây giờ cho em xem nhé!""Em cũng đâu có biết phải làm thế nào đâu"
"Cũng phải nhỉ? Mà em đang làm gì vậy bé con Miu?"
"Em á, em đang ăn trưa để tý quay tiếp"
"Bên e cũng gần 1h chiều rồi nhỉ?. Vậy thì em mau đi ăn đi nhé! Bye bye"
Win nói rồi tắt máy luôn. Lúc này Khánh Linh chỉ biết lắc đầu cười trừ rồi ăn nhanh để còn quay tiếp.
Sau khi ăn xong, Khánh Linh liền quay trở về trường quay. Vừa bước vào, cô liền nghe thấy tiếng hét chói chang của chị Ai-chan rồi đột ngột thấy chị ấy lao tới lớn tiếng nói. Bên này thì cô giao tiếp bằng tiếng Nhật dễ dàng hơn vì cô bik tiếng Nhật nên nó ko gây khó khăn cho cô.
"Này, P'Win theo dõi em kìa"
"P'Win? Win nào?"
"Là Win Metawin, anh chồng Thái Lan yêu dấu của chị đó"
"Chị nói thế ko sợ anh Ryusei ghen à? Mà ông ấy bị hâm à?" Khánh Linh bình tĩnh ngồi xuống ghế mở điện thoại lên xem.
Ôi trời đất ơi, cái gì đang diễn ra thế này? Không những anh Win mà cả Nani, Bright, Dew, Prim và chị Milk cũng theo dõi cô luôn này.
Ngay lập tức cô nhắn tin cho Dew hỏi
-"Mọi người đang làm gì thế hả? Sao tự nhiên lại follow em?"
-"Thì có sao đâu, mọi người bảo cứ đổi tài khoản đi tài khoản lại nhiều hơi mệt nên follow nhau luôn cho nhanh"
-"Rồi em mà bị fan của mấy anh hay fan của em cằn nhằn thì đứng trách sao em chặn hết mọi người. Còn nữa, không được đăng ảnh có mặt em lên nghe chưa?"
-"Vâng, anh sẽ truyền đạt lại. Giờ anh bận rồi nên bye bye"
Ai-chan ngồi đối diện thấy cô ngừng nhắn tin liền hỏi
"Sao rồi, họ nói sao?"
"Lười chuyển tài khoản nên follow luôn cho tiện nói chuyện." Vừa dứt lời thì cô lại thấy chị Tu theo dõi cô nên đã quay sang ôm chầm lấy cô chị của mình than thở " Ai-chan à, sao em khổ vậy trời? Đang yên đang lành quen biết với họ làm chi cơ chứ?"
"Em biết bao nhiêu người ao ước mà không được không? Trong đó có chị nè. Hay em bảo chồng chị follow chị đi. Chứ chị vã chồng chị lắm rồi"
"E không đủ sức làm cho tất cả các anh chồng của chị đều follow đâu. Tính sương sương thì cứ bộ phim nào ra mắt là chị lại tậu về cho mình dăm ba anh chồng còn gì. Anh Ryusei thấy vậy ko ghen mới lạ?"
"Chị chỉ cần P'Win theo dõi mà thôi"
"Em còn đang muốn họ hủy follow em đi kìa"
"Thì e bảo họ chuyển sang follow chị đi này"
Khánh Linh nở một nụ cười khinh bỉ nói "Không!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(DEW JIRAWAT) Yêu Em Qua Thời Gian!
FanfictionMik viết cũng dựa trên ý tưởng của chj Any.dew Đọc chuyện gốc thì qua ủng hộ chj ấy nha:33 E xin phép chj Any ạ:33