Ma pháp bộ ở 12 giữa tháng sẽ tổ chức một hồi cuối năm tụ hội. Sở hữu bộ môn đồng sự đều sẽ tham gia. Harry có loại mãnh liệt dự cảm, Draco sẽ ở họp thường niên sau khi chấm dứt hành động.
Kết thúc một năm vất vả cần cù công tác, mọi người đều tưởng hảo hảo chúc mừng một phen. Lộ thiên hội trường trung gian bày thật lớn cây thông Noel, mặt trên treo các loại mới lạ trang trí vật. Hiện trường dàn nhạc diễn tấu nhẹ nhàng nhạc khúc. Đại gia có thể tận tình hưởng thụ phong phú tiệc đứng điểm cùng lấy chi bất tận cồn đồ uống.
Harry bị bầu thành tốt nhất thực tập ngạo la, hắn cũng không có đặc biệt hưng phấn. Hắn thất thần mà ứng phó rất nhiều tiến đến chúc mừng hắn đoạt giải người, đồng thời âm thầm lưu tâm Draco hướng đi.
Draco nhìn qua tinh thần không tốt lắm. Hắn ngồi ở phi thường góc vị trí, tựa hồ tưởng rời xa đám người. Draco cũng không có cho chính mình bất luận cái gì chú ý. Ở Harry lên đài lãnh thưởng thời điểm, Draco đang ở nghiên cứu hắn cổ tay áo cúc áo, liền có lệ vỗ tay cũng chưa cấp. Harry ý đồ tìm Draco liêu vài câu, nhưng là Draco tựa hồ cũng không tưởng cùng chính mình từng có nhiều tiếp xúc. Hắn thậm chí đều không nghĩ con mắt xem hắn.
Này nhưng không lớn diệu. Hay là hắn phát hiện chính mình ở giám thị hắn? Harry điều tra khảo hạch luôn luôn đều đạt được tối cao phân, hắn không cảm thấy chính mình ra cái gì sai lầm. Hắn có điểm lo lắng Draco có phải hay không sinh bệnh, hoặc là mất đi đối chính mình hứng thú.
Nhưng là Draco tựa hồ cùng nữ sĩ nhóm liêu thật sự vui vẻ bộ dáng. Hắn cùng ngồi ở hắn bên cạnh Alyse thường thường nói chuyện với nhau hai câu. Thần bí sự vật tư Greengrass cũng tìm Draco hàn huyên hảo một thời gian. Hắn cũng không biết Greengrass khi nào cùng Draco có tốt như vậy giao tình.
Tiệc tối đã tiếp cận kết thúc. Kinsley đi đầu huề thê tử đi hướng trung gian đất trống, bắt đầu nhảy lên vũ tới. Rất nhiều người cũng gia nhập bọn họ.
Draco vẫn là không có động tĩnh, hắn chính một bên uống vô đường trà đá, một bên không chút để ý mà nhìn khiêu vũ đám người. Này đã là hắn đêm nay ít nhất thứ năm ly trà đá. Harry có chút thiếu kiên nhẫn, hắn đoán Draco nhất định tưởng cùng thượng hai lần giống nhau tìm không có những người khác thời điểm xuống tay. Draco quá mức lãnh đạm biểu hiện khả năng chính biểu hiện ra hắn khẩn trương tâm tình. Harry quyết định câu cá chấp pháp, cấp Draco sáng tạo phạm tội cơ hội.
Harry làm bộ uống lên rất nhiều ly rượu bộ dáng. Hắn cố ý ở ly Draco rất gần địa phương chạm vào đổ mấy cái cái ly, làm ra rất đại tiếng vang, một ít phụ cận đồng sự sôi nổi lại đây quan tâm Harry. Harry công bố chính mình uống nhiều hai ly, đầu có điểm vựng, đi bên cạnh hóng gió thì tốt rồi.
Harry đi đến yến hội nơi sân bên ngoài trên cỏ, nơi này quạnh quẽ cực kỳ, trừ bỏ sốt ruột tìm WC lạc đường người ngoại, cơ hồ không có người lại muốn tới nơi này. Harry dựa vào một cái tấm ván gỗ ghế thượng, làm bộ đã ngủ. Hội trường bên ngoài độ ấm vẫn là thực lãnh, Harry cảm thấy chính mình ở ghế trên nằm đến có 15 phút, hắn rốt cuộc nghe được có người tới gần thanh âm.
Một đôi ấm áp tay ở Harry trên mặt sờ soạng một phen, hắn nghe được Draco thấp giọng mắng một câu ngu ngốc. Harry tâm đều phải nhảy ra ngoài, hắn xác nhận chính mình tay phải chặt chẽ mà cầm giấu ở trong tay áo ma trượng.
Draco trước cấp Harry làm một cái giữ ấm chú. Rét lạnh Harry cũng không có vào lúc này ngăn cản Draco hành vi, hắn còn phối hợp mà phát ra thoải mái hừ hừ thanh.
Ở Draco niệm ra hôn mê chú thời điểm, Harry lập tức gây một cái bắn ngược chú. Không hề phòng bị Draco hôn mê bất tỉnh.
Draco lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình nằm ở trên một cái giường, hắn ma trượng không thấy. Muốn mệnh chính là, hai mắt của mình bị mông lên. Cứ việc hắn cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng là hắn biết Harry cũng ở cái này trong phòng. Nồng đậm rừng rậm tin tức tố vị tràn ngập toàn bộ phòng. Thậm chí khăn trải giường thượng cũng tản ra tốt đẹp rừng rậm hương vị. Draco cảm thấy chính mình muốn xong đời.
Draco không xác định Harry trói chính mình tới là bởi vì hắn đã phát hiện chính mình là phía sau màn độc thủ, vẫn là bởi vì Harry đơn thuần mà tưởng phản kích chính mình hôn mê chú. Hắn chuẩn bị trước bảo trì trầm mặc. Nhìn đến dị thường bình tĩnh Draco, Harry càng thêm xác nhận chính mình phán đoán ——Draco chính là đang chột dạ.
Draco nghe được Harry phát ra một tiếng cười nhạo: "Malfoy, ngươi an tĩnh tuân lệnh ta kinh ngạc. Người bình thường bị bắt cóc nhưng không bằng ngươi như vậy bình tĩnh."
Harry tiếng cười làm Draco cảm thấy thực không thoải mái, hắn nhìn không tới Harry biểu tình, làm hắn cảm thấy càng thêm bất an: "Đó là bởi vì ta so người bình thường đều bình tĩnh, Potter. Ta tưởng ngươi hẳn là giải thích hạ ngươi bắt cóc ta lý do. Làm một cái ngạo la, hoặc là một cái đầu óc bình thường người, ngươi hẳn là rõ ràng bắt cóc chính là hạng nhất nghiêm trọng tội danh."
Harry cười đến lớn hơn nữa thanh: "Là nha, đầu óc bình thường người đều biết bắt cóc là hạng nhất nghiêm trọng tội danh." Harry dùng châm chọc ngữ khí lặp lại Draco nói.
Draco có chút thiếu kiên nhẫn, ở vào động dục kỳ hắn thân thể vốn dĩ liền phi thường không khoẻ. Harry tiếng cười làm hắn cảm thấy rất nguy hiểm, thân thể hắn cơ hồ run rẩy đi lên, này một nửa xuất phát từ sợ hãi, một nửa xuất phát từ hưng phấn. Hắn không có tâm tư cùng Harry như vậy lá mặt lá trái.
"Ta kiến nghị ngươi uống một lọ tỉnh rượu ma dược thanh tỉnh lên đồng chí. Vừa rồi ta xem ngươi uống say ngã trên mặt đất, hảo tâm muốn đi giúp ngươi. Sớm biết rằng như vậy ta căn bản sẽ không đi quản ngươi." Draco lạnh lùng mà nói.
"Xin hỏi hảo tâm Malfoy tiên sinh vì cái gì sẽ trùng hợp xuất hiện ở một cái hẻo lánh trên cỏ? Vì cái gì ngươi cảm thấy hôn mê chú có thể trợ giúp một cái say rượu người?" Harry hùng hổ doạ người hỏi.
Nói thật, Draco cảm thấy cường thế Harry mê người đến muốn mệnh. Nhưng mà hiện tại tình huống khẩn cấp, hắn cần thiết thuyên chuyển Malfoy tổ truyền giảo biện kỹ năng tới vì chính mình biện giải: "Thời khắc không quên chính mình là cái ngạo la? Ta xin khuyên ngươi không cần giống thẩm vấn phạm nhân giống nhau cùng ta nói chuyện. Ngươi uống đến quá say, đến nỗi với đem hôn mê chú cùng giữ ấm chú lộng lăn lộn."
Draco đúng lý hợp tình bộ dáng thật sự có thể lừa gạt trụ một ít cảnh giác tính thấp người, nhưng là cũng không thể đã lừa gạt hiện tại Harry.
"Ta có hay không lộng hỗn ngươi phóng ra chú ngữ, một cái đơn giản lóe hồi chú là có thể chứng minh." Harry bình tĩnh mà nói.
"Ta đêm nay cũng uống hai ly rượu, khả năng không cẩn thận lộng lăn lộn chú ngữ." Draco còn ở mạnh miệng.
"Phải không, thời buổi này bình thường trà đá cũng có thể làm người say? Ngươi cho rằng chính mình ở uống trường đảo trà đá sao?" Harry cảm thấy chính mình ở bắt giữ một con giảo hoạt hồ ly. Cái này hồ ly tự cho là thông minh mà ở trong bụi cỏ linh hoạt mà chạy trốn, nhưng mà nó lông xù xù cái đuôi đem đi ngang qua bụi cỏ đều đảo loạn, chỉ cần quan sát là có thể phát hiện hồ ly ẩn thân chỗ. Hắn không ngại làm cái này hồ ly lại chạy trong chốc lát, nhìn hồ ly đuôi to vẫn là rất thú vị.
Draco cảm thấy chính mình bị buộc thượng tuyệt lộ: "Kia lại như thế nào? Uống trà đá cũng không phạm pháp. Hôn mê chú cũng không phải vi phạm lệnh cấm chú ngữ." Draco ý đồ từ trên giường đứng lên, "Đem ta ma trượng trả lại cho ta, ta không rảnh bồi ngươi phát thần kinh."
Harry ở Draco muốn đụng vào tủ quần áo trước một giây ngăn cản hắn, đem Draco ấn trở về trên giường. Draco táo bạo mà giãy giụa một phen, vài lần không cẩn thận đụng phải đầu giường, đổi lấy Harry một cái trói buộc chú.
"Đang nói rõ ràng phía trước ngươi chỗ nào đều đừng nghĩ đi. Ngươi không ngại trước đoán xem ta vì cái gì đem đôi mắt của ngươi mông lên." Harry nói.
Draco hận không thể chính mình vừa rồi bị đâm ngất xỉu đi. Harry nhất định đang đợi chính mình trước đề cập phía trước hai lần bắt cóc, hắn tuyệt đối sẽ không chui đầu vô lưới. "Ta cũng muốn biết ngươi vì cái gì đem ta đôi mắt mông lên đâu. Ta lại không phải không biết ngươi trông như thế nào."
"Ta và ngươi nói qua ta bị tập kích sự tình, tập kích ta người mỗi lần cũng thích đem ta đôi mắt mông lên. Có hay không nghe đi lên rất quen thuộc?" Harry nói.
"Ta căn bản không biết ngươi bị tập kích chi tiết. Potter, ngươi giống cái hỗn đản giống nhau luôn muốn đem chuyện xấu đều vu oan đến ta trên đầu. Ta hiện tại tưởng cao giọng ca ngợi tập kích người của ngươi, hắn thật là cái trừng ác dương thiện thiên sứ."
Nghe được Draco còn ở đổi trắng thay đen mà biến tướng ca ngợi chính mình, Harry quyết định cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem. Hắn tiến đến Draco trước mặt thấp giọng nói: "Hảo nha, nếu ngươi đối tập kích ta người đánh giá như vậy cao, ta đây liền hướng ngươi triển lãm hạ hắn là như thế nào tập kích ta." Harry nói chuyện thời điểm, miệng như có như không lướt qua mông ở Draco đôi mắt thượng bố.
Draco nỗ lực tránh né Harry đụng vào. Ở trói buộc chú dưới tác dụng, hắn cũng không có cái gì giãy giụa không gian. Bị Harry đụng tới thời điểm, Draco kịch liệt mà run rẩy lên.
Draco kỳ thật phi thường hy vọng bị Harry đụng vào, hắn ước gì Harry tự mình biểu thị một chút tập kích cụ thể chi tiết. Hắn điên rồi dường như tưởng đón ý nói hùa thượng Harry môi, cùng hắn trao đổi một cái nhiệt liệt hôn môi. Nhưng là hắn minh bạch, Harry chỉ là ở trào phúng chính mình, Harry nhất định đang chờ xem chính mình chê cười. May mắn chính mình nhìn không tới Harry châm chọc ánh mắt.
Harry tay dừng lại ở Draco mảnh dài trên cổ. Hắn có chút mê muội mà cảm thụ được trong tay ấm áp xúc cảm cùng Draco mãnh liệt tim đập. Hắn nghĩ đến chính mình đã từng ảo tưởng bị quỷ hút máu Draco cắn một ngụm, hiện tại, hắn có muốn cắn Draco một ngụm xúc động.
"Đủ rồi, đem ngươi tay cầm khai." Draco gần như cầu xin mà đối Harry nói.
"Ta cho rằng ngươi thích như vậy đâu." Harry ác liệt mà nói, "Ngươi còn không chuẩn bị thừa nhận sao? Ta rất tò mò ngươi đến tột cùng vì cái gì muốn làm ra loại chuyện này."
Draco lấy trầm mặc tới chống cự Harry ép hỏi. Hắn không rõ vì cái gì Harry nhận định chính mình chính là dâm loạn người của hắn. Bất quá hắn còn không có ngốc đến chủ động truy vấn Harry chính mình nơi nào lộ sơ hở.
"Không nghĩ nói chuyện? Không quan hệ, ta có thời gian cùng ngươi háo. Không công đạo nói ngươi liền vẫn luôn ở cái này phòng nằm đi, không ai biết ngươi rơi xuống, càng không thể có người sẽ hoài nghi ta." Harry trên đầu giường biến ra một phen ghế dựa, triệu hồi ra một quyển sách, rất là thản nhiên tự đắc mà đọc lên.
Nếu Draco lưu tâm Harry phiên trang tần suất, hắn sẽ phát hiện Harry cũng không có bị hắn thư hấp dẫn. Trên thực tế, Harry hơn phân nửa thời gian đều ở nhìn chằm chằm Draco.
Nhưng Draco căn bản không tinh lực suy nghĩ khác. Hắn động dục kỳ bệnh trạng trước nay đều không có giống như bây giờ nghiêm trọng quá. Vừa rồi cùng Harry đối thoại tiêu hao đại lượng tâm thần, hắn một phương diện muốn vắt hết óc ứng phó Harry chất vấn, về phương diện khác muốn nhắc tới tinh thần áp chế chính mình dục vọng. Hắn nhiệt độ cơ thể càng ngày càng cao, mồ hôi tẩm ướt khăn trải giường. Hắn bắt đầu không thở nổi, trong không khí toàn bộ là Harry tin tức tố hương vị, dưỡng khí giống như phá lệ loãng. Draco mồm to thở hổn hển, ý đồ làm tin tức tố hương vị cho chính mình mang đến một tia an ủi, nhưng mà tình huống của hắn không có bất luận cái gì cải thiện.
Harry thực mau liền chú ý tới Draco dị thường, hắn chạy nhanh đi lên trước xem xét. Draco hiện tại nhiệt độ cơ thể cao đến dọa người, Harry vội vàng giải trừ đối hắn trói buộc chú.
"Hải, Malfoy, ngươi có khỏe không?" Draco ướt dầm dề, đỏ lên đôi mắt mờ mịt mà nhìn chính mình, Harry cảm thấy một trận hoảng loạn. Hắn vội vàng đưa cho Draco một chén nước.
Draco ý thức mơ hồ mà tưởng tiếp nhận ly nước, nhưng hắn cánh tay đã gánh vác không được một chén nước trọng lượng, ly nước trượt chân ở trên giường. Harry vội vàng rửa sạch ly nước. Hắn cấp Malfoy làm một cái hạ nhiệt độ chú, nhưng là hiệu quả thực không lý tưởng. Malfoy đem chính mình cuộn tròn lên, run rẩy đến lợi hại hơn.
"Đáng chết! Draco, ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Ta hiện tại liền mang ngươi đi St. Mungo." Harry sợ hãi.
"Không cần đi bệnh viện......" Draco phát ra mỏng manh thanh âm.
Harry cảm thấy Draco đã đang nói mê sảng. Hắn bế lên Draco liền chuẩn bị đi ra ngoài.
"Không cần đi bệnh viện......" Draco khóc lóc lặp lại chính mình thỉnh cầu, "Ta phải về nhà......"
"Đừng khóc, chúng ta không đi bệnh viện." Harry vội vàng an ủi nói. Hắn thật cẩn thận mà đem Draco đặt ở trên sô pha, làm Draco đầu gối lên chính mình trên đùi. Harry thập phần hoang mang Draco vì cái gì như vậy sợ hãi đi bệnh viện.
Harry nhẹ nhàng mà lau Draco nước mắt cũng an ủi mà vuốt ve Draco đầu tóc. "Nói cho ta, ngươi làm sao vậy? Ta như thế nào mới có thể giúp được ngươi?" Harry thành khẩn hỏi.
Draco phòng tuyến hỏng mất: "Ta trúng một cái huyết mạch nguyền rủa, mỗi cách một đoạn thời gian, ta liền sẽ tiến vào động dục kỳ. Chỉ có cùng nam nhân lên giường mới có thể giải quyết ta động dục trạng huống." Draco cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ, "Thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ như vậy." Draco vừa nói vừa cảm thấy chính mình ủy khuất cực kỳ, hắn nước mắt lại không chịu khống chế mà chảy xuống dưới. Hôm nay thật là không xong thấu. Draco không nghĩ ở Harry trước mặt như vậy mất mặt. Hắn nhắm hai mắt lại, hy vọng nước mắt không cần chảy tới Harry trên người.
Draco chậm chạp không nghe được Harry phản ứng, cái này làm cho hắn cảm thấy thực bất an. Thân thể hắn mau chịu đựng không nổi. "Ngươi có thể trước phóng ta về nhà sao? Chờ ta giải quyết động dục kỳ lúc sau, tùy ngươi như thế nào xử trí đều có thể......" Draco suy yếu mà thỉnh cầu nói.
"Thả ngươi về nhà ngươi là có thể hảo sao?" Harry tràn ngập hoài nghi.
"Phụ thân sẽ giúp ta......" Draco ngập ngừng nói, hắn vừa nói lời nói, liền cảm thấy trong cổ họng muốn phun ra ngọn lửa tới.
Trên thực tế, Draco chỉ chính là Lucius giúp hắn từ trên đường trảo nam nhân chuyện này. Hắn thật sự nghĩ không ra như thế nào có thể vượt qua hiện tại cửa ải khó khăn. Tiếp tục lưu tại Harry bên người nói, hắn hoài nghi chính mình lập tức sẽ chết.
"Ngươi muốn tìm Lucius Malfoy giúp ngươi?" Harry hung ác hỏi. Hắn hoàn toàn hiểu sai ý, hắn cho rằng Draco sa đọa đến muốn tìm chính mình thân sinh phụ thân giải quyết động dục vấn đề.
Draco đã nói không ra lời, hắn miễn cưỡng gật gật đầu.
Harry thấy lúc sau cảm thấy chính mình muốn điên rồi: "Ta nhưng không đồng ý làm ngươi rời đi." Hắn hung hăng mà đem Draco áp đảo ở trên sô pha.
Draco cơ hồ không nhớ rõ này chuyện sau đó. Ở Harry cuồng táo thế công hạ, Draco lý trí thực mau hạ tuyến, chỉ dựa vào thân thể bản năng tích cực mà đón ý nói hùa Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ha đức 】 thúc thủ chịu trói ( Ready for your attack )
Historia Cortarisky_rbc Summary: Chiến hậu Draco mưu được một phần hắc ma pháp vật phẩm giám định cập xử lý tư chức vị, mà Harry tắc trở thành thực tập ngạo la. Hai người nhân công tác dần dần có giao thoa. Thẳng đến có một ngày Draco phát hiện Malfoy gia huyết m...