Luôn luôn lấy cũ kỹ khắc nghiệt xưng lão phụ thân Lucius có điểm ngồi không yên, nhà mình nhi tử gần nhất hiển nhiên có chút không đúng. Thượng cuối tuần Draco phá lệ mà đêm không về ngủ. Này chu Draco cơ hồ đều đã khuya mới đến gia, cũng không giống thường lui tới giống nhau ở nhà ăn cơm chiều.
Hoài phức tạp tâm tình, hắn không thể không thừa nhận Draco đại khái là bắt đầu yêu đương. Cùng rất nhiều gia trưởng giống nhau, hắn rất muốn biết Draco ở cùng ai yêu đương. Đối phương là cái người đứng đắn sao? Hắn có hay không hảo hảo mà đối đãi Draco? Người kia rốt cuộc có thể hay không xứng đôi Draco?
Narcissa xảo diệu mà trấn an Lucius nôn nóng tâm tình. Nàng đối nhi tử bắt đầu yêu đương cảm thấy vui mừng vạn phần. Biết Draco là cái mẫn cảm hài tử, nàng khuyên bảo Lucius phải cho nhi tử cũng đủ không gian, không cần chủ động hỏi đến Draco tình yêu.
Tuy rằng tạm thời đồng ý Narcissa kiến nghị, Lucius cũng không phải một cái dễ dàng bị tống cổ người. Không chủ động hỏi đến cũng không đại biểu hắn không thể nói bóng nói gió. Thứ bảy Draco về nhà thời điểm, Lucius đang ngồi ở phòng khách xem một quyển sách.
"Mẫu thân ngươi mời nàng tỷ tỷ Andromeda tới cùng chúng ta cộng độ Giáng Sinh." Lucius không chút để ý mà nói.
"Nghe đi lên khá tốt. Ngài đồng ý?"
"Ở ngươi trong lòng ta là như vậy ngoan cố không linh sao? Hết thảy đều đi qua, không có gì so thân tình càng quan trọng. Huống hồ ta cảm thấy ngươi càng hẳn là hỏi một chút Andromeda có phải hay không đồng ý."
"Xin lỗi phụ thân, ta cũng không phải ý tứ này. Ta thực vui vẻ mẫu thân có thể cùng nàng tỷ tỷ ở nhiều năm sau đoàn tụ. Kia Andromeda dì đồng ý sao?"
"Ngươi nhưng thật ra kêu đến rất thân thiết. Tin tức tốt là, Andromeda hữu hảo mà tiếp nhận rồi chúng ta mời. Nàng còn chuẩn bị mang lên nàng tôn tử Teddy cùng nhau tới."
"Kia thật sự là quá tốt. Khó được nhà của chúng ta Giáng Sinh tụ hội có nhiều người như vậy tới." Draco nói. Hắn không cấm nghĩ tới Black nhà cũ thảm treo tường. Thật là quá kỳ diệu.
"Ngươi đâu? Có hay không tính toán mang cái gì bằng hữu đã tới lễ Giáng Sinh?" Lucius bất động thanh sắc hỏi.
"Cũng không có cái gì tính toán. Goyle năm nay vẫn là đi hắn phương xa thân thích gia ăn tết, ta không có gì mặt khác bằng hữu." Draco cảm thấy có điểm kỳ quái. Chính mình chưa từng có mang quá bằng hữu cùng nhau về nhà quá lễ Giáng Sinh. Hắn cảm thấy phụ thân hẳn là rõ ràng chính mình chỉ có Goyle cái này bằng hữu.
"Hảo đi. Xem ngươi gần nhất như vậy vãn về nhà, ta cho rằng ngươi bạn mới một ít bằng hữu. Là ta tưởng sai rồi." Lucius khép lại hắn thư, chuẩn bị trở lại hắn phòng, "Nếu không có mặt khác sự tình nói, ta chuẩn bị lên lầu ngủ."
Draco thực dễ dàng liền xem thấu Lucius thử cùng hoài nghi. Hắn cảm thấy tạm thời không đem cùng Harry yêu đương sự tình nói ra đi đối chính mình cùng phụ thân đều hảo. Chiến hậu phụ thân thân thể vẫn luôn không tốt lắm, hắn cũng không dám mạo hiểm.
"Là bởi vì có cái đồng sự làm ơn ta đi nhà hắn xử lý một ít hắc ma pháp vật phẩm, chính hắn không phải thực am hiểu. Thiên chân vạn xác." Draco nói. Hắn cảm thấy chính mình cũng không tính nói dối. Hắn đích xác thuận tay giúp Harry giải quyết một bộ phận hắc ma pháp gia cụ vấn đề.
"Ta đương nhiên tin tưởng ngươi, nhi tử. Không cần nói cho ta như vậy nhiều chi tiết." Lucious chọn lông mày nói, "Ngủ ngon, nhi tử."Harry cho rằng Andromeda cùng Teddy sẽ giống năm trước giống nhau cùng chính mình đi lậu cư quá lễ Giáng Sinh. Andromeda cùng Molly thành lập thâm hậu hữu nghị, đại gia cũng đều thực thích Teddy. Không nghĩ tới Andromeda thập phần xin lỗi mà nói cho Harry nàng đã đáp ứng rồi Narcissa Giáng Sinh mời, nàng đã cùng Molly nói tốt quá chút thời gian hai người lại tụ.
"Mụ mụ ngươi cư nhiên mời Andromeda cùng Teddy cùng đi quá Giáng Sinh!" Harry gấp không chờ nổi mà tìm Draco thảo luận này tin tức.
"Ngoài dự đoán lại ở tình lý bên trong. Ta ba ba cuối tuần thời điểm cùng ta nói." Draco bình tĩnh mà nói.
"Ta cho rằng ngươi sẽ cùng ta chia sẻ cái này đại tin tức đâu." Không biết vì cái gì, Harry có loại mất mát cảm giác.
"Này tính cái gì đại tin tức? Ngươi cùng Andromeda dì thậm chí không tính thân thích. Liền bởi vì ngươi là Teddy giáo phụ cho nên liền theo lý thường hẳn là mà cảm thấy hắn hẳn là mỗi năm đều cùng ngươi cùng nhau quá Giáng Sinh sao?" Draco không nghĩ ra vì cái gì Harry có vẻ như thế để ý. Chẳng lẽ Potter đáng chết mà lo lắng Malfoy gia sẽ đối Andromeda cùng Teddy hạ độc sao?
Draco nói không tật xấu. Chính mình không thể luôn muốn đem Teddy cột vào bên người. Bất quá không thể cùng Draco cùng nhau quá Giáng Sinh mới là hắn mất mát nguyên nhân chủ yếu. Nghĩ đến Lucius đối chính mình thái độ, Harry càng thêm khó chịu lên. Chính mình hiển nhiên không có khả năng ở Malfoy gia mời danh sách thượng. Hắn tuyệt vọng mà cho rằng Lucius vĩnh viễn sẽ không đồng ý Draco cùng chính mình yêu đương. Draco luôn luôn thực để ý Lucius ý tưởng, nếu là Draco bởi vậy mà lựa chọn từ bỏ bọn họ tình yêu nhưng làm sao bây giờ?
Lễ Giáng Sinh trước cuối cùng một lần gặp mặt ở hơi cứng đờ không khí hạ kết thúc. Harry quyết định quyết tâm nếu muốn ra điểm biện pháp làm Lucius tiếp thu chính mình.
Hao phí đại lượng não tế bào sau, Harry rốt cuộc nghĩ tới lương sách. Lễ Giáng Sinh sau một ngày, Narcissa thông tri Draco cùng Lucius thứ bảy cùng nàng cùng đi Black nhà cũ tham quan, thuận tiện ăn giữa trưa cơm.
Draco nghe xong về sau thiếu chút nữa sặc đến. Bất quá không đợi hắn nói chuyện, Lucius liền trước phát ra nghi ngờ: "Thân ái, ngươi như thế nào đột nhiên muốn đi Black nhà cũ? Ta tựa hồ chỉ ở chúng ta kết hôn phía trước đi qua một lần. Ta nhớ rõ ngươi cũng đã rất nhiều năm không đi qua nơi đó. Hiện tại kia sở phòng ở về ai quản?"
"Lại nói tiếp thật là kỳ diệu. Teddy giáo phụ Harry Potter hiện tại là căn nhà kia người sở hữu. Kia hài tử cùng Andromeda quan hệ không tồi. Nghe nói chúng ta hai tỷ muội lễ Giáng Sinh tụ thật sự vui vẻ, hắn thiện lương mà mời chúng ta hồi nhà cũ tham quan một chút. Nghe nói rất nhiều phòng còn giữ lại phía trước bày biện, bên trong còn có chút Black gia lão đồ vật." Narcissa vui vẻ mà nói.
Nghe được Harry tên, Lucius rõ ràng không cao hứng cho lắm. Lucius sẽ không quên Harry đối hắn nhiều lần khiêu khích cùng kiêu ngạo thái độ.
"Nga? Potter gia tiểu tử. Ta cũng không biết hắn sẽ như vậy hảo tâm. Chạm tay là bỏng ma pháp giới hồng nhân sợ không phải muốn mượn cơ khoe ra hắn đối Black nhà cũ có được quyền. Nơi này tuyệt đối có cổ quái."
Draco nhưng quá tán thành phụ thân ý tưởng, Harry khẳng định ở chuẩn bị cái gì.
"Ngươi nếu là không nghĩ đi, ta liền cùng Andromeda hai người cùng đi. Ta nhưng thật ra vẫn luôn cảm thấy Potter gia hài tử tâm địa khá tốt." Narcissa nói.
Draco cũng không thể lưu mẫu thân cùng Harry một chỗ. Harry rất có khả năng sẽ nói lậu miệng, nói không chừng Harry liền nghĩ trước từ Narcissa nơi này xuống tay đột phá.
"Nghe đi lên cũng không quá hảo. Vì ngài an toàn, ta kiến nghị chúng ta cùng đi." Draco nói. Lucius cảm thấy Draco nói không phải không có lý. Hắn cố mà làm mà đồng ý thứ bảy hành trình.
Đối mặt Draco nghi ngờ, Harry vô tội mà tỏ vẻ hắn thật sự chỉ là muốn cho Andromeda cùng Narcissa vui vẻ một chút.
"Đương nhiên, nếu có thể ở ngươi ba ba chỗ đó lưu lại điểm ấn tượng tốt liền càng tốt. Ít nhất làm hắn không như vậy chán ghét ta." Harry bổ sung nói.
"Hảo đi." Draco nửa tin nửa ngờ mà nói, "Không cần đánh cái gì oai chủ ý. Không cần kích thích đến ta ba. Ngươi muốn làm bộ chúng ta chỉ là đồng sự." Hắn hung ba ba mà mệnh lệnh nói.
"Yên tâm thân ái, ta toàn bộ sẽ làm được. Không chỉ có như thế, ta còn sẽ đem mệnh lệnh Kreacher không cho phép ra tới. Như vậy hắn cũng sẽ không tiết lộ nửa cái tự." Harry bảo đảm nói.
Harry xác thật không nghĩ lộ ra hắn cùng Draco chuyện này. Hắn chỉ là muốn mượn cơ nhiều tiếp cận hạ Malfoy người nhà. Chờ về sau bọn họ dần dần quen thuộc, liền có thể thuận lý thành chương mà công khai hắn cùng Draco tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ha đức 】 thúc thủ chịu trói ( Ready for your attack )
Historia Cortarisky_rbc Summary: Chiến hậu Draco mưu được một phần hắc ma pháp vật phẩm giám định cập xử lý tư chức vị, mà Harry tắc trở thành thực tập ngạo la. Hai người nhân công tác dần dần có giao thoa. Thẳng đến có một ngày Draco phát hiện Malfoy gia huyết m...