Extra Chap1. Ngu xuẩn thẳng nam cùng không đáng tin cậy sách tham khảo
Draco tự nhiên không có đáp ứng Harry đột ngột cầu hôn, nhưng là hắn đồng ý hai người lấy kết hôn vì tiền đề tiến hành kết giao.
Trước đó Harry đối Omega cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả. Hắn càng là lần đầu nghe nói Draco biến thành một cái không hoàn toàn Omega. Hắn ma pháp sử học đến không xong thấu, cũng không có ở lớp 6 lúc sau tiếp tục tiến tu NEWTs nội dung. Mà Omega nội dung chỉ ở cao cấp chương trình học xuất hiện quá. Vu sư kết cấu thân thể biến dị, sinh oa, tin tức tố chờ cao thâm khó đoán từ ngữ làm Harry khiếp sợ không thôi. Hắn tự nhiên không dám bái Lucius hỏi tới hỏi lui, mà Draco hiển nhiên cũng không tưởng nói chuyện nhiều chuyện này. Hắn chỉ có thể dựa vào chính mình bù lại tri thức.
Đêm đó, Harry lập tức thư đặt hàng 《 cao cấp ma pháp sử 》《 Vu sư giới tính phân hoá, là tiến hóa vẫn là lùi lại 》《 hắc ám thời Trung cổ —— Vu sư đấu tranh 》 chờ thư tịch. Ở mua sắm 《 như thế nào chiếu cố ngươi Omega》 khi, hắn bị yêu cầu cung cấp chính mình đã thành niên chứng minh. Bán gia còn hướng Harry cái này đại khách hàng đưa tặng một quyển bán chạy tiểu thuyết 《 bá đạo Alpha yêu ta 》.
Harry bù lại Omega sinh lý đặc thù ( gấp không chờ nổi mà tưởng thực địa thăm dò ), động dục kỳ bệnh trạng ( lộ ra thì ra là thế biểu tình ) cùng sinh dục ( giật mình đến miệng đều không khép được ) tương quan tri thức. Trừ cái này ra, thư thượng còn có đại lượng về Omega tính cách giới thiệu, Harry cảm thấy thư thượng nói giống như cùng Draco hoàn toàn bất đồng. Nhưng là hắn lại không dám xác định, rốt cuộc Draco là cái khẩu thị tâm phi người, hay là hắn vẫn luôn cất giấu chính mình chân thật tính cách? Harry quyết định lần sau nhìn thấy Draco thời điểm thử thực tiễn đưa thư thượng tri thức.Thứ hai buổi tối, Draco còn thừa cuối cùng một chút công tác không có làm xong. Harry chính kiên nhẫn mà ngồi ở Scott trên chỗ ngồi chờ Draco.
"Lại cho ta 5 phút." Draco vừa nói vừa nghiêm túc mà dùng ma trượng dò xét một nhân vật pho tượng. Này nhân vật pho tượng rất thật đến có chút quỷ dị. Hắn có khi dừng lại ở tấm da dê thượng ký lục một ít số liệu, có khi lại ở pho tượng thượng gây một ít Harry nhận không ra ma pháp.
Harry mê muội mà nhìn nghiêm túc công tác Draco. Hắn không khỏi nghĩ đến thư thượng nói nội dung.
Omega khuôn mặt giảo hảo, dáng người tinh tế. So sánh với lực lượng cùng sức bật càng vì ưu tú Alpha mà nói, Omega ở thấy rõ lực cùng kiên nhẫn thượng càng có ưu thế.
10 phút sau, Draco thở phào nhẹ nhõm: "Rốt cuộc lộng xong rồi. Thật không nghĩ tới hoa ta suốt một buổi trưa."
"Nhìn qua thật cao thâm. Cái này pho tượng hiện tại là an toàn? Kỳ thật ta cảm thấy nhìn qua vẫn là rất thấm người." Harry nói.
"Còn kém cuối cùng một bước. Ta đem sở hữu hắc ma pháp đều dẫn tới pho tượng trước. Hiện tại chỉ cần đem pho tượng đầu chém rớt là được." Nói xong, Draco lưu loát mà đem trên bàn bình giữ ấm biến thành một phen rìu.
Draco khí định thần nhàn mà giơ lên rìu. Harry ra tiếng ngăn lại Draco.
"Có cái gì vấn đề sao?" Draco nghi hoặc hỏi.
"Đem đầu của hắn chém thật sự không thành vấn đề sao? Ta là nói, ngoạn ý nhi này sẽ không đổ máu gì đó đi?" Harry hỏi.
"Ta kiến nghị ngươi không cần đối công tác của ta khoa tay múa chân, tốt nhất thực tập ngạo La tiên sinh." Draco có chút bất mãn mà nói, hắn hiện tại đói lả, tưởng chạy nhanh tan tầm đi ăn cơm, "Ta đã kiểm tra rồi ba lần, hoàn toàn không thành vấn đề. Nhất nguyên thủy chém đầu vừa lúc đối loại này vật phẩm phá lệ hữu hiệu. Bất quá ngươi nói không sai, xác thật sẽ có cùng loại máu tươi đồ vật bắn ra tới. Này đó chất lỏng là vô hại, không cần lo lắng." Nghĩ đến chất lỏng ghê tởm bộ dáng, Draco nhíu mày.
Omega là mẫn cảm yếu ớt, Alpha nghi ngờ hoặc là cự tuyệt sẽ làm bọn họ rầu rĩ không vui. Loại này cảm xúc sẽ liên tục rất dài một đoạn thời gian.
Omega trời sinh tính ôn hòa thiện lương, bọn họ sợ hãi cùng chán ghét hết thảy bạo lực hành vi. Mục kích tàn bạo cảnh tượng sẽ cho Omega tâm linh tạo thành nghiêm trọng bị thương.
Nghĩ đến trong sách nội dung cùng Draco bối rối bộ dáng, Harry lập tức Mao Toại tự đề cử mình đi chém pho tượng đầu, hắn công bố này có thể tăng lên hắn thực tế ứng chiến năng lực. Cứ việc đối Harry lý do thoái thác hơi cảm hoài nghi, Draco vẫn là ở Harry cực lực khuyên bảo đi xuống văn phòng bên ngoài chờ. Nghĩ đến không cần xử lý những cái đó sền sệt chất lỏng, Draco vẫn là rất vui vẻ.
"Ngươi cần phải đem bắn ra tới chất lỏng xử lý sạch sẽ. Đừng quên đem góc tường cái kia cái ly biến hình thành pho tượng tân đầu, bằng không ngày mai Alyse ngày mai chuẩn sẽ bị vô đầu pho tượng dọa đến." Draco đi phía trước dặn dò nói.
Xử lý xong pho tượng Harry được đến Draco tán dương. Bọn họ quyết định về nhà ăn tủ lạnh đông lạnh Muggle thực phẩm. Draco gần nhất yêu loại này mau lẹ lại lựa chọn đa dạng sản phẩm. Mì xào, bông cải xanh thịt bò cùng tạc chả giò chiên thỏa mãn Draco đói khát dạ dày, hắn đứng lên duỗi người. Harry nhìn đến Draco thỏa mãn bộ dáng, lại nghĩ tới thư thượng dạy bảo.
So sánh với Alpha mà nói, Omega đối đồ ăn có nhiều hơn nhiệt tình. Bọn họ thích nếm thử các loại phong cách đồ ăn, hơn nữa ham thích với chính mình động thủ.
Omega phần lớn yêu thích làm việc nhà. Bọn họ có thể ở cọ rửa mâm, thanh khiết sàn nhà trong quá trình thả lỏng tâm tình. Sạch sẽ phòng có thể làm cho bọn họ tâm tình vui sướng.
"Ngươi có nghĩ đi rửa chén?" Harry kiến nghị nói.
Nghĩ đến phía trước đều là Harry ôm đồm thủ công nghiệp, Draco cảm thấy lần này xác thật nên đến phiên chính mình.
Nói thật, Draco cũng không có rửa chén kinh nghiệm. Harry nhưng thật ra đối này rất là am hiểu ( chủ yếu là bởi vì Kreacher không dùng được ). Draco thử bắt chước Harry phía trước dùng quá rửa chén chú, vừa lòng mà nhìn đến bọt biển bố chính mình động lên. Hắn thử cấp tẩy tốt mâm bỏ thêm một cái khô ráo chú, sau đó nhẹ nhàng vung tay lên, mâm liền chính mình nhảy vào tủ chén.
"Oa, thật là có một bộ! Ngươi nhìn qua giống như rất vui vẻ?" Harry nói.
Draco cảm thấy Harry bị chính mình ưu tú thi nước phép bình thuyết phục. "Đó là đương nhiên." Hắn kiêu ngạo mà nói, "Đây đều là chút lòng thành." Draco lại chỉ huy nổi lên giẻ lau đi tự động sát cái bàn.
"Ngươi nếu là thích, lúc sau rửa chén công tác có thể đều về ngươi làm. Còn có quét tước phòng gì đó." Harry nhiệt tình mà kiến nghị nói.
Draco cảm thấy lời này thập phần không đúng. Hai người còn không có kết hôn đâu, Harry liền vội không ngừng mà muốn chạy trốn thoát làm việc nhà trách nhiệm sao?
"Rửa chén cùng quét tước phòng nơi nào đủ, còn có nấu cơm, giặt quần áo, mua sắm tạp vật linh tinh việc đâu. Ta có thể hay không có cái này vinh hạnh toàn bộ ôm đồm này đó việc?" Draco nói.
Harry cũng không có nghe ra Draco âm dương quái khí: "Đương nhiên, thân ái, nếu ngươi tưởng, này đó việc đều là của ngươi."
Draco trong cơn giận dữ: "Này nghe đi lên thật là mỹ diệu tuyệt luân. Thân ái, ngươi có phải hay không cảm thấy về sau ta có thể từ chức ở nhà chuyên tâm chiếu cố ngươi cùng hài tử?" Hắn lộ ra nguy hiểm giả cười.
"Đương nhiên, nếu ngươi nguyện ý nói. Công tác của ngươi xác thật quá nguy hiểm." Harry săn sóc mà nói.
Draco dưới sự tức giận đem bồn nước sở hữu chén đều huyền phù tới rồi Harry trên đầu.
"Hắc, thân ái, bình tĩnh! Ngươi làm sao vậy?" Harry sợ hãi.
"Ta chỉ là cao hứng quá mức." Draco cắn răng nói.
"Thật vậy chăng? Làm chúng ta trước đem mâm buông." Harry ý đồ đem mâm chuyển qua an toàn địa phương.
Draco cản trở Harry chú ngữ: "Ngươi là tại hoài nghi ta đối trôi nổi chú nắm giữ sao? Ngươi có phải hay không cảm thấy trôi nổi chú với ta mà nói quá cao thâm?" Nhớ tới OWLs khảo thí thượng về trôi nổi chú không thoải mái hồi ức,Draco càng thêm phẫn nộ rồi.
Hai người ở mâm thượng so thượng kính. Harry nắm lấy cơ hội đem mâm đều thu hồi tủ chén.
Tức muốn hộc máu Draco đối Harry sử dụng nương tay chú. Harry nhanh nhẹn mà tránh đi chú ngữ. Không cam lòng Draco liên tiếp vứt ra mấy cái công kích chú ngữ ( rất nhỏ cái loại này ), đều bị Harry tránh thoát đi.
"Thân ái, ta cảm thấy này nhất định là hiểu lầm, có thể hay không làm ta giải thích hạ?" Harry nói.
"Còn có nhàn tâm tư giải thích? Vì cái gì vẫn luôn trốn tránh không hoàn thủ? Là khinh thường ta sao, Potter?" Draco vừa nói vừa phóng ra mấy cái càng vì hung ác chú ngữ.
Mắt thấy Draco liền phải đem phòng bếp hủy đi, Harry ở bất đắc dĩ dưới bắt đầu rồi phản kích. Này rất lớn cổ vũ Draco chiến ý. Hai người giao chiến mấy vòng lúc sau, Draco ma trượng bị Harry đoạt lại. Draco nhào qua đi cùng Harry vặn đánh lên.
"Rất lợi hại a, ưu tú ngạo La tiên sinh." Draco ý đồ múa may hắn nắm tay, nhưng là Harry chặt chẽ mà bắt được hắn cánh tay, "Ngươi đối Kreacher vẫn luôn không hài lòng, cho nên muốn làm ta đương tân nuôi trong nhà tiểu tinh linh?" Draco nói cắn thượng Harry tay. Cảm xúc kích động dưới, Draco toàn thân run rẩy đi lên.
"Này thật là hiểu lầm. Tất cả đều là ta sai. Đều bởi vì ta ngày hôm qua đọc mấy quyển không đáng tin cậy thư." Harry gắt gao mà ôm lấy Draco, dùng một bàn tay ôn nhu mà vuốt ve hắn phía sau lưng. Hắn cùng Draco nói thư thượng về Omega tri thức. Harry hứa hẹn lúc sau chính mình sẽ ôm đồm việc nhà, hơn nữa tỏ vẻ chính mình sẽ trước sau như một mà đối Draco công tác toàn lực duy trì.
Draco bị Harry thành công mà trấn an tới rồi. Đặc biệt là ở Harry hôn môi hắn gáy thời điểm, hắn phát ra thoải mái thở dài.
"Ngươi thích rốt cuộc là thư thượng hình dung cái loại này Omega vẫn là chân thật ta?" Draco hỏi.
"Đương nhiên là ngươi. Ta là nói, mặc kệ ngươi cái dạng gì, ta đều thích." Harry đáp.
"Rõ ràng lời nói dối." Draco ngạo mạn mà nói, "Ta xem ngươi liền ham ta diện mạo, cùng thân thể."
"Thân ái, này thật là không thật lên án. Ta đương nhiên thích ngươi mị lực mười phần bề ngoài. Nhưng tuyệt đối không chỉ là như vậy. Ngươi thông minh, nhạy bén lại hài hước. Ta thích bị ngươi khiêu khích, thích xem ngươi nghiêm túc công tác bộ dáng, thích ngươi khẩu thị tâm phi quan tâm. Ta thích hồi ức chúng ta quá khứ, lại nhịn không được chờ mong chúng ta tương lai."
"Ngươi là đọc sách xem nhiều sao? Nói chuyện như thế buồn nôn." Trên thực tế, Harry thẳng nam thông báo làm Draco lỗ tai đều đỏ lên.
"Ta sai rồi, ta bảo đảm đêm nay sẽ ít nói lời nói, nhiều làm việc." Nói xong Harry đem Draco bế lên lâu.
Harry quả nhiên thực hiện ít nói nhiều làm hứa hẹn.
Hắn phát hiện thư thượng về Omega tính cách miêu tả đều là nói lung tung, không quá quan với Omega sinh lý tri thức miêu tả đảo đều rất đúng, tỷ như phía dưới hai điều.
Omega tuyến thể ở gáy. Omega tuyến thể thập phần mẫn cảm. Trừ bỏ bị đánh dấu, Omega cũng thích Alpha ở ngày thường vuốt ve hòa thân hôn chính mình tuyến thể.
Ở nhiều lần cao trào lúc sau, Omega khoang sinh sản sẽ mở ra. Lúc này tiến vào khoang sinh sản sẽ cho Omega mang đến mãnh liệt khoái cảm cùng kích thích. Ở khoang sinh sản nội bắn tinh sẽ đại đại đề cao thụ thai tỷ lệ.
Extra Chap2.50 thêm long cự khoản
Năm nay tân niên Harry quá đến phá lệ vui vẻ. Hắn cư nhiên thu được Malfoy gia tân niên tụ hội mời. Hắn vẫn là có điểm sợ hãi Lucius, nhưng là Narcissa cùng Andromeda đều thân thiện mà cùng hắn đáp lời. Teddy cũng thành công mà sinh động không khí. Phóng pháo hoa thời điểm, Draco còn không màng Lucius cứng đờ sắc mặt, dắt Harry tay. Cứ việc tụ hội sau khi kết thúc, hắn một mình một người về tới Grimmauld quảng trường, hắn vẫn là mang theo đại đại tươi cười tiến vào mộng đẹp.
Ngày kế, hắn đúng hẹn xuất hiện ở Weasley gia cơm trưa tụ hội thượng, đền bù tối hôm qua vắng họp.
"Nhìn đến ngươi lông tóc không tổn hao gì bộ dáng, ta thật là vui mừng." Ron nhiệt tình mà vỗ vỗ Harry, "Lão Malfoy như thế nào có mặt mời ngươi đi nhà bọn họ tham gia tụ hội? Đầu tiên là Andromeda cùng Teddy, lúc sau lại là ngươi, hắn nhất định ấp ủ cái gì âm mưu."
"Cũng không như vậy đáng sợ." Harry nói, "Trừ bỏ Lucius, những người khác đều thực thân thiện. Kỳ thật Lucius cũng chỉ là mặt vô biểu tình thôi."
"Thiên a, ngươi cư nhiên cảm thấy bọn họ một nhà thực thân thiện? Huynh đệ, ta thật hoài nghi ngươi có phải hay không bị hạ chú." Ron lộ ra giật mình biểu tình. Hắn nhìn về phía Hermione, chờ mong được đến bạn gái phụ họa.
Hermione lại rất bình tĩnh bộ dáng: "Này không có gì kỳ quái. Lại nói tiếp bọn họ cùng Teddy đều là thân thích. Có nhiều hơn người chiếu cố Teddy là chuyện tốt."
"Thân thích? Ngươi như vậy vừa nói ta có thể tưởng tượng đi lên. Andromeda còn có cái ' càng tốt ' tỷ tỷ đâu. Chúng ta cũng không biết Malfoy một nhà tưởng như thế nào ' chiếu cố 'Teddy. Harry, ngươi cần phải nhìn chằm chằm khẩn điểm." Ron nói.
"Bellatrix xác thật hư thấu. Nhưng là Malfoy bọn họ ở chiến hậu thay đổi rất nhiều. Ta cảm thấy Draco thật sự khá tốt." Harry theo bản năng mà muốn vì chính mình bạn trai biện hộ.
Hermione như suy tư gì mà nhìn Harry. Ron còn muốn nói cái gì, bị Hermione trừng mắt nhìn trở về.
Ginny lôi kéo nàng tân bạn trai Brady ngồi lại đây. Brady có khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da cùng cường tráng cánh tay, là Đan Mạch đội khôi mà kỳ cầu thủ, bọn họ ở một lần tái sau phỏng vấn trung sát ra hỏa hoa. Brady thân thiện mà cùng đại gia đánh lên tiếp đón. Bill cùng Fleur cũng gia nhập đại gia nói chuyện.
Bọn họ nhiệt liệt mà hàn huyên hảo một thời gian khôi mà kỳ đề tài, Hermione chỉ phải làm nhìn đại gia, một câu cũng cắm không thượng. Cũng may Ginny thực mau phát hiện Hermione đã chịu vắng vẻ, đem đề tài chuyển hướng về phía Hermione cùng Ron tân chung cư.
Theo Hermione cùng Ron tình yêu càng ngày càng ổn định, tất cả mọi người biết hai người chuyện tốt gần, mọi người đều chờ mong ngày đó đã đến. Ron vẫn luôn không có tìm được thích hợp cơ hội cầu hôn, hắn lo âu mà cảm thấy Hermione là một cái theo đuổi hoàn mỹ người, hơn nữa càng ngày càng hoài nghi chính mình không xứng với Hermione. Hắn lén tìm Harry thương thảo quá rất nhiều lần. Harry cảm thấy vô luận Ron ở khi nào cầu hôn, Hermione đều nhất định sẽ đáp ứng hắn. Đáng tiếc Ron vẫn luôn không có lấy hết can đảm.
Mắt thấy chính mình liền phải bắt đầu bị thúc giục hôn, Ron lấy chính mình hảo anh em đương nổi lên tấm mộc: "Trước đừng nói chúng ta, Harry gần nhất có hay không tân hướng đi? Ginny không phải nói phải cho Harry giới thiệu nam sinh sao?"
"Là đâu, Brady trong đội có vài cái ưu tú tiểu ca đều thích nam sinh, bọn họ đối với ngươi đều thực cảm thấy hứng thú. Chúng ta có thể cùng Brady các đồng đội tụ một tụ, nghe đi lên khiến cho người kích động." Ginny nhiệt tình mà nói.
"Không không không, ta cũng không cần." Harry vội vàng cự tuyệt nói.
"Đừng như vậy, Harry, ngươi đều đã thoái thác đã hơn một năm. Ta biết ngươi không thích cái loại này nhu nhược nam sinh, tin tưởng ta, này mấy cái đánh khôi mà kỳ tiểu ca tuyệt đối mị lực mười phần."
Hướng đại chúng giấu giếm tình yêu, làm bộ độc thân là một loại công nhận tra nam hành vi. Harry làm không được ở bằng hữu trước mặt nói dối, cái này làm cho hắn có một loại phản bội Draco cảm giác.
"Ta cũng không có thoái thác, kỳ thật ta đã có bạn trai, chúng ta ở chung đến phi thường hảo. Bất quá hắn cũng không tưởng bốn phía tuyên dương chuyện của chúng ta, ta liền tạm thời không cùng các ngươi nói." Harry nói.
"Thật không dám tin tưởng, ngươi cư nhiên gạt ta? Ta có bằng lòng hay không cùng ngươi chia sẻ bất luận cái gì sự." Ron cảm thấy thập phần bị thương, "Hermione, ngươi cũng không biết sao?" Hữu nghị ba người tổ có khi cũng hỗn loạn thiện ý đố kỵ cùng ngờ vực.
"Bình tĩnh chút thân ái, ta bảo đảm Harry một chữ cũng chưa hướng ta lộ ra quá." Hermione nói làm Ron lược cảm trấn an.
"Ngươi cũng thật không đủ ý tứ, mệt ta cùng Hermione còn giúp ngươi tìm kiếm đã lâu đối tượng đâu. Nhanh lên nói cho chúng ta biết hắn là ai." Ginny đối Harry nói.
Harry gãi gãi đầu: "Ta đánh đố các ngươi nhất định đoán không được là ai. Trước nói hảo, các ngươi biết lúc sau không cần quá kinh ngạc."
"Ta nghe được cái gì? Kinh hỉ cùng đánh đố! Kia không phải ta thích nhất đồ vật sao?" George thấu lại đây, "Tiểu Harry cư nhiên tự tin chúng ta đoán không ra hắn thần bí người yêu là ai. Ta thích nhất khiêu chiến. Ngươi đánh cuộc bao nhiêu tiền?"
"Ta không phải thật sự muốn đánh đố......" Harry nói.
Không nghĩ tới Harry nói ngược lại khơi dậy đại gia đánh đố dục vọng. Đại gia hạ quyết tâm muốn cho thoát đơn Harry xuất huyết. George, Ginny, Ron, Bill cùng Fleur quyết định mỗi người ra 10 thêm long tiền đánh bạc. Bọn họ mỗi người có mười lần suy đoán cơ hội. Percy cùng Hermione lựa chọn vây xem. Không rõ nguyên do Brady quyết định chỉ nhìn xem náo nhiệt.
"Biết ta vì cái gì không gia nhập sao? Nếu là chúng ta căn bản không quen biết người nọ liền vĩnh viễn cũng đoán không trúng." Percy bình tĩnh mà nói. Hắn cảm thấy chính mình thập phần sáng suốt.
"Harry vừa mới nhắc nhở chúng ta biết sau không cần quá mức kinh ngạc, kia khẳng định là chúng ta nhận thức người." Ginny nói, "Ta cảm thấy Percy gần nhất xem nước Đức thuế vụ pháp xem nhiều, lại trở nên có điểm ngốc." Nàng nhỏ giọng cùng Ron nói.
Bọn họ đoán cơ hồ sở hữu vừa độ tuổi Gryffindor, một ít Hufflepuff cùng Ravenclaw, thậm chí còn đoán Zabini. Đáng tiếc đều không có đoán đối.
"Thiên a, ta có một cái suy đoán. Ngươi sẽ không cùng Charlie tốt hơn đi? Ta liền nói tên kia không nên chỉ thích long. Nếu thật là như vậy, tuy rằng thực giật mình, ta cũng duy trì các ngươi." Bill nói.
"Thực mới lạ góc độ." Harry bình luận, "Nhưng là cũng không phải Charlie. Chúng ta vẫn là tiếp tục giả thiết hắn chỉ thích long đi."
"Bill suy đoán mở ra ta ý nghĩ." Fleur nói, "Có thể hay không là Viktor Krum?"
"Kỳ thật ta cùng hắn tam cường tranh bá tái lúc sau rốt cuộc không liên hệ." Harry nói.
Đại gia suy đoán càng ngày càng mới lạ, George thậm chí suy đoán có thể hay không là Moody. Không khí càng ngày càng khôi hài. Cuối cùng đại gia cũng không có thể đoán ra là ai. Harry được đến 50 thêm long tiền đánh bạc.
"Thân ái, ngươi như thế nào vĩnh viễn như vậy sáng suốt." Ron ai oán mà đối Hermione nói.
"Bởi vì ta cảm giác ta trong lúc vô ý nắm giữ chút nội tình tin tức. Gia nhập đánh cuộc đối Harry không phải thực công bằng." Hermione nói, "Các ngươi biết, ta cùng Harry đều ở ma pháp bộ công tác, cho nên gặp mặt cơ hội tương đối nhiều."
"Quá giảo hoạt, chúng ta mấy cái đều không ở ma pháp bộ công tác." Ron nói.
"Ta cảm giác chính mình đã chịu kỳ thị." George nói.
"Kỳ thật thực dễ dàng đoán, cùng ma pháp bộ quan hệ không như vậy đại. Các ngươi cư nhiên không ai nghĩ đến." Hermione nói rất đúng giống mọi người đều làm sai một đạo năm nhất khó khăn ma chú đề dường như, "Vốn dĩ ta chỉ là có điểm hoài nghi, nhưng là nhìn đến Harry ngày hôm qua đi Malfoy gia quá tân niên, ta cảm thấy đáp án không cần quá rõ ràng."
Tất cả mọi người khiếp sợ cực kỳ, Ron miệng trương đến phảng phất có thể nhét vào một toàn bộ gà nướng.
Harry hoa rất lớn công phu mới làm các bằng hữu tin tưởng chính mình không phải ở nói giỡn. Hắn thành khẩn mà tỏ vẻ hy vọng đại gia duy trì chính mình tình yêu. Cũng may đại gia dần dần tiêu hóa cái này kinh thiên đại tin tức. Chỉ có Ron như cũ không có từ trong đả kích hoãn lại đây.
"Thân ái đệ đệ, hướng hảo tưởng, về sau chúng ta có thể ở khôi mà kỳ luận bàn tái thượng đem Malfoy đánh đến hoa rơi nước chảy. Ngẫm lại ta liền nhiệt huyết sôi trào." George nói.
Nghĩ đến còn muốn cùng Draco cùng nhau chơi bóng, Ron càng thêm uể oải.
"Ngươi lại không nói lời nào chúng ta liền đem ngươi cùng Malfoy phân đến một tổ." Bill nói, "Dù sao ta muốn cùng George cùng Brady một tổ."
"Đừng a!" Ron hô, "Các ngươi có phải hay không ta thân ca ca a!"
"Hắc, các ngươi hay không còn nhớ rõ Brady chính là ta bạn trai." Ginny nói.
"Chúng ta là tưởng cho ngươi cơ hội cùng Brady đánh nhau. Tiểu tình lữ cho nhau đánh đánh tăng tiến cảm tình sao." George làm mặt quỷ mà nói.
"Thành đi, không nhất định ai có thể thắng đâu. Vừa rồi đã quên cùng các ngươi nói, Brady lên sân khấu thi đấu bắt tay cổ tay vặn tới rồi, gần nhất một đoạn thời gian đều không có sức lực." Ginny vừa lòng mà thấy các ca ca nghe xong chính mình nói sau sắc mặt đều tái rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ha đức 】 thúc thủ chịu trói ( Ready for your attack )
Historia Cortarisky_rbc Summary: Chiến hậu Draco mưu được một phần hắc ma pháp vật phẩm giám định cập xử lý tư chức vị, mà Harry tắc trở thành thực tập ngạo la. Hai người nhân công tác dần dần có giao thoa. Thẳng đến có một ngày Draco phát hiện Malfoy gia huyết m...