Tên tác giả : Nightowls99, link truyện gốc : https://archiveofourown.org/works/38282692
Summary : Pete và Ma Cao dự lễ tốt nghiệp của Vegas với quà tặng, nhưng Pete nhận ra rằng chính mình đã nhận được một món quà.
__________________________
PETE
"Woah, có rất nhiều người ở đây." Tôi lầm bầm trong khi lách qua đám đông. Tôi liên tục xin lỗi những người xung quanh khi đi ngang qua, vì biết rằng nhiều món đồ trên tay có lẽ sẽ vô tình rơi trúng họ theo một cách nào đó. Tôi thỉnh thoảng quay lại để kiểm tra xem Ma Cao có đi theo mình hay không, mặc dù tôi có thể cảm thấy em ấy đang nắm chặt lấy lưng áo của tôi. "Chúa ơi... Làm thế nào chúng ta có thể tìm thấy anh trai của em trong đám đông này?"
Đó là buổi lễ tốt nghiệp đại học của Vegas, và tôi đã đến muộn một chút. Tôi phải đón Macau từ trường, cũng như thu thập tất cả những món quà tôi đã đặt cho Vegas. Tôi muốn tạo bất ngờ nho nhỏ cho mọi thứ, điều này hơi khó nếu tôi mua quà trước đó, vì cả hai chúng tôi sống cùng nhau và ngủ trong cùng một phòng theo đúng nghĩa đen. Vegas không bận tâm rằng chúng tôi đến sự kiện riêng vì anh ấy cũng có cuộc họp làm việc vào buổi sáng. Việc anh ấy đi làm ngay cả trong ngày lễ tốt nghiệp không làm tôi ngạc nhiên nữa. Người đàn ông đó là một người nghiện công việc và đó có lẽ là một trong nhiều lý do khiến tôi ngưỡng mộ anh ấy.
Khuôn viên trường hôm nay chật cứng, với tất cả các sinh viên tốt nghiệp mặc lễ phục tốt nghiệp và những người thân yêu của họ đều mang theo hoa và quà. Băng qua biển người, cuối cùng tôi cũng bắt gặp một nụ cười quen thuộc. Vegas, trông vẫn tuyệt đẹp như thường lệ ngay cả trong bộ lễ phục tốt nghiệp rộng thùng thình, đang chụp ảnh với một vài người khác cũng mặc trang phục như thế, những người mà tôi cho là bạn học của anh ấy. Tuy nhiên, dù ở khoảng cách rất xa, tôi vẫn có thể nhận ra rằng nụ cười của anh ấy không phải là nụ cười thực sự, bởi vì đôi mắt của Vegas đang biểu lộ cảm giác mệt mỏi. Ngay khi họ chụp xong bức ảnh, Vegas nhìn lên và mắt chúng tôi chạm nhau. Đôi mắt anh ấy sáng lên vì thích thú và khóe môi cong lên. Cuối cùng là một nụ cười chân thật. Tôi phấn khích vẫy tay chào Vegas và anh ấy cũng vẫy tay chào lại. Tôi chỉ anh ấy đến Ma Cao. "Đã tìm thấy anh của em. Đi nào."
"Xin chúc mừng!" Cả tôi và Ma Cao đều chúc anh ấy cùng một lúc. Vegas nhanh chóng ôm nhẹ Macau. "Cảm ơn em."
Nhìn thấy những túi quà trên tay tôi, nụ cười của Vegas biến thành một nụ cười toe toét. "Em đã mua quà? Em đã làm điều đó khi nào? "
"Ồ, em vừa nhận được chúng hôm nay vì em muốn làm anh ngạc nhiên. Đây là một số bông hoa và một con gấu bông. Món quà tốt nghiệp tiêu chuẩn. Nhưng em cũng đã mua chiếc ví này cho anh vì em nghĩ rằng - "
Vegas đột nhiên ôm tôi vào lòng và thì thầm vào tai tôi. "Chỉ cần có em bên cạnh tôi đã là món quà tuyệt vời nhất mà tôi có thể đòi hỏi." Anh ấy cho tôi một cái hít vào má và buông tôi ra. "Nhưng cảm ơn vì những món quà. Tôi thực sự thích chúng ".
Tôi cảm thấy hơi buồn cười vì điều đó, vì thế tôi quyết định chuyển chủ đề. "Chúng ta chụp vài tấm ảnh nhé? Ma Cao, đứng đây. Em sẽ chụp một bức ảnh của cả hai người. " Tôi kéo họ lại với nhau và lùi lại vài bước để có được một góc đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
•VegasPete• Tổng hợp fic
Cerita Pendek- Bản dịch thuộc về google tôi chỉ chỉnh sửa lại, bản dịch sẽ không đúng 100% - Các truyện và nhân vật đều không thuộc về tôi - hᎪᏢᏢᎽ ᏉᎬᏁᎥᏟᎬ ᎠᎪᎽ được dịch khi chưa có sự cho phép của author còn lại các truyện đều được các tác giả cho phép dịch và đ...