7. Valentine

348 37 0
                                    

Đảo Jeju, 6h10 ngày 14/02/2022.

Vừa ra khỏi cổng sân bay quốc tế Jeju, Park Jae Chan vươn vai hít thở sâu, híp mắt cảm nhận bầu không khí trong lành trên hòn đảo này. Ánh mắt cậu dừng ngay phía trước: hai chiếc cây một cao một thấp đứng cạnh nhau, không phải giống cậu và anh Seo Ham quá sao? Jae Chan thích thú lôi điện thoại trong túi ra nháy ngay hai bức ảnh lưu vào máy. Đang là tháng Hai, Jeju có nắng, thời tiết se lạnh, màu sắc dịu dàng của khung cảnh xung quanh thu vào tầm mắt, không ảm đạm nhưng chẳng quá rực rỡ. 

"Bây giờ chúng ta về khách sạn nghỉ ngơi một chút nhé."

Park Seo Ham một tay kéo chiếc vali, tay còn lại bấm bấm điện thoại gọi xe taxi. Lần tới Jeju này là do Jae Chan đề xuất, cậu bảo nhân dịp 14/02 nên hãy cùng đi du lịch. Thật ra cả hai có thể đón Valentine ở Seoul, nhưng sẽ hơi khó để cậu và anh có thể nắm tay hẹn hò ngoài đường. Nếu Lễ tình nhân mà chỉ ru rú trong nhà, hay phải lén lút thì có hơi... đáng tiếc, huống gì còn là lần đầu tiên. Đảo Jeju là hợp lý nhất rồi!

Nhận phòng khách sạn, Seo Ham vừa vào đã lục đục mở vali, còn Jae Chan một phát nhảy lên giường. Với biệt danh "công chúa thích ngủ" thì không còn mấy lạ lùng, dù gì sáng nay cậu cũng đã phải dậy sớm. 

"Anh Seo Ham, lại đây với em."

Jae Chan nằm ngửa, nghiêng mặt sang phía Seo Ham, bàn tay vỗ vỗ chỗ giường bên cạnh.

"Em mệt rồi, nằm ngủ chút đi, anh dỡ đồ ra khỏi vali trước."

"Không phải, vali anh cứ để đó đi, giờ tụi mình cùng xem địa điểm gì vui chút nữa đi nè."

 Bây giờ thì lạ lùng rồi đó. Hôm nay công chúa chê ngủ à? Seo Ham còn nghĩ chuyến du lịch sẽ chính thức bắt đầu vào khoản 2h chiều nay sau khi Jae Chan ngủ dậy nữa cơ. Anh chầm chậm đứng dậy tiến đến nằm cạnh Jae Chan, tay vòng xuống dưới để cậu gối đầu lên. 

"Bé con không buồn ngủ sao?"

"Ngủ gì chứ? Lần đầu tiên chúng ta đi du lịch, em muốn dành nhiều thời gian bên anh nhất có thể. Nếu chỉ ngủ cùng nhau thì cần gì phải bay ra Jeju, ở chung cư của anh vẫn được mà."

Seo Ham không ngăn được khóe miệng nhếch lên, hóa ra anh có thể khiến một người thích ngủ như Jae Chan đây không thèm ngủ, chỉ vì muốn chơi cùng anh. Jae Chan chuyên tâm dựa vào lòng anh tìm kiếm những nơi nổi tiếng ở đảo Jeju, cậu muốn cùng anh hẹn hò ở tất cả chỗ đó. Park Seo Ham không quan tâm lắm, chỉ mải mê nghịch tóc người yêu, chán rồi thì lại hôn hôn, hết hôn thì chuyển sang vuốt ve sờ mó. Đi đâu cũng được, chỉ cần đảm bảo đầy đủ hai yếu tố: 1. Park Jae Chan thích; 2. Có Park Jae Chan đi cùng.       

Lúc cả hai ăn sáng xong thì cũng tầm hơn 9h sáng. Địa điểm đầu tiên được lựa chọn là trường tập bắn. Jae Chan chưa từng trải nghiệm việc bắn súng bao giờ, Seo Ham thì hình như đã từng đi với bạn một lần rồi. Người không biết tất nhiên phải nhờ người biết chỉ dạy. Nguyên sáng hôm đó, tiếng gọi "anh Seo Ham ơi", "anh ơi" không ngừng vang lên. Seo Ham cầm tay Jae Chan, mặt kề mặt để chỉnh tư thế, đôi lúc vô tình hay cố ý khéo léo đặt những nụ hôn rải rác, cũng rất tự nhiên khẽ đỡ lưng hay vuốt ve cậu. Hai người cứ thế âm thầm cười với nhau. Trước khi rời trường tập bắn, cả hai ký tên dán lên bảng đặt cạnh nhau, Jae Chan còn phấn khích viết thêm một câu: "Thú vị lắm ạ, hihi." 

[Reality Shortfic] Vài mẩu chuyện nhà ParkParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ