11. Hot kiss scene

367 37 7
                                    

"Ngày mai chúng ta sẽ quay cảnh hôn ở quán rượu, đây là phân cảnh khá hot và quan trọng nên hai người hãy bàn bạc trước với nhau để phối hợp được mượt mà hơn nhé."

"Cảm ơn mọi người, hôm nay đã vất vả rồi~"

Jae Chan và Seo Ham gật đầu tỏ ý đã nghe, cúi đầu chào tổ quay phim và lên xe ra về. 

Trên đường, Jae Chan đắm chìm trong những suy nghĩ về cảnh quay tối mai. Hôn sao? Hôm nay là ngày quay thứ 15, hai người trước đó cũng đã thực hiện xong vài phân cảnh chạm môi, nhưng chỉ tính là lâu hơn bobo một xíu thôi. Cậu có đọc qua cả tiểu thuyết lẫn webtoon về cảnh ở quán rượu này rồi, là hôn sâu. Theo mạch phim, hình như cảnh Sang Woo hôn lén Jae Young sẽ được phát sóng trước, sau đó tới cảnh này thì phải? Nếu không tính cái chạm môi nhẹ kia, thì đây sẽ là nụ hôn màn ảnh đầu tiên cháy nhất của cậu còn gì? Hôn cái này thì có dùng lưỡi không nhỉ? Hôn trong bao lâu thì ổn, ba, năm hay mười phút? Aishi, hôn hôn hôn...

"Hôn?"

A... mãi nghĩ quá nên lỡ miệng nói ra luôn mất rồi. Cậu quên mất anh Seo Ham đang ngồi ở ghế ngay bên cạnh. Từ lúc làm việc chung, Jae Chan có xin phép quản lý được cùng đưa anh đi làm, đón anh về nhà. Dù gì hiện tại Seo Ham không có công ty chủ quản, việc sắp xếp lịch trình và di chuyển chắc chắn sẽ khó khăn lắm, còn cô đơn nữa. Cậu không nỡ để anh như vậy...

"Em đang nói ngày mai sao?"

Jae Chan xấu hổ, cúi đầu lí nhí "Dạ" một tiếng, thầm mắng bản thân. Cái miệng này, tự nhiên cái nói ra chi vậy trời... Seo Ham nhìn bộ dạng ngại ngùng của Jae Chan như vậy, cảm thấy đáng yêu vô cùng. Cậu nhóc này luôn như thế, bình thường rất dễ thương và nghịch ngợm nhưng trong công việc thì lại cực kỳ nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Seo Ham nhịn không được giơ tay xoa xoa cái đầu dừa bên cạnh, tóc mềm ghê.

"Em bé đang lo lắng về cảnh hôn à? Chúng ta đã từng làm rồi mà."

"Hôn lần này, hình như nó không giống... Mấy lần trước, chỉ là chạm môi nhau thôi."

Seo Ham ghé sát người vào Jae Chan, thì thầm vào tai cậu.

"Vậy ngày mai, chúng ta cùng tập luyện nhé?"

***

"Cho cháu hai phần bạch tuộc lớn ạ."

Sáng nay, hai người đã thực hiện vài cảnh quay đơn giản, đến trưa thì xin phép đạo diễn đi ăn riêng để thảo luận về cảnh hôn. Địa điểm được chọn là một nhà hàng Bạch tuộc xào gần đó. 

"Em có vẻ nghiêm túc cho cảnh quay tối nay nhỉ?"

Seo Ham cười nhẹ, gác đôi đũa vừa lau sạch sang phía Jae Chan. Có vẻ cậu nhóc này hình như đêm qua chưa từng dừng nghĩ về nụ hôn sắp tới.

"Tất nhiên rồi ạ. Đây là hot scene đó anh, lần này còn là hôn sâu nữa. Dù gì cũng là nụ hôn đầu tiên của em trên màn ảnh nên em muốn nó nhìn thật là đẹp~"

"Được rồi. Vậy em sang bên này ngồi cùng anh đi." Seo Ham vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh.

"Sao vậy ạ?"

[Reality Shortfic] Vài mẩu chuyện nhà ParkParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ