Author: Dupa J.
(A/n: Chương được viết dưới tầm nhìn của khá nhiều nhân vật, nhưng chủ yếu là của Mikey nên có thể coi đây là ngoại truyện của Mikey.)
(Bối cảnh là kiếp thứ 2 của Takemichi)
....
Mikey lười biếng ngồi dưới tán cây, ngậm trong miệng que kem đã ăn hết, hắn buồn chán nhịp nhịp chân. Thời tiết tháng 7 khá nóng, hắn phe phẩy tay, mí mắt cứ nặng trĩu đóng lại.
Tiếng ve sầu kêu inh ỏi bên tai càng làm hắn bực muốn bốc hỏa.
Kenchin đi mua dorayaki lâu quá!
Thời gian gần đây càng lúc hắn càng thấy buồn chán.
Cảm giác buồn chán khó chịu này, đến mức hắn tưởng chẳng có thứ gì làm hắn hứng thú, ngoài taiyaki và dorayaki.
Hắn cần một ai đó... phá vỡ sự trống rỗng này.
Khiến hắn có chút hứng thú thôi là đủ rồi.
"Nè bắt lấy!"
Kenchin quăng cái bánh nhân đậu đỏ. Hắn chộp lấy.
Dorayaki vẫn là tốt nhất!
Vừa đi dạo quanh trường, Kenchin vừa nói về những thành viên mới gia nhập sáng nay rất tiềm năng.
Hắn chỉ chú tâm ăn bánh, hoàn toàn không nghe lọt tai câu nào.
Hắn không quan tâm lắm, chuyện của Touman lẫn trường học đều không làm hắn hứng thú.
Hắn liếc mắt thấy đám đông đang tụ tập sau trường, bậc thang ngồi kín nhí nhố một đám bất lương đầu đỏ đầu xanh. Cả đám kích động gân cổ gào to, đứng từ xa cũng nghe thấy, là cá cược đánh lộn.
Hắn khinh thường loại bạo lực rẻ tiền này, nhưng hắn không phải loại người thích lo chuyện bao đồng, chuyện của người không liên quan chưa bao giờ khiến hắn để tâm.
Kenchin cũng nhìn, thấy thân ảnh to lớn quen thuộc, chợt gằn giọng:
"Thằng Kiyomasa?"
Kenchin tức giận thay hắn, biết rõ hắn ghét loại đánh nhau ngầm này thế nào, liền tức giận đi xuống bên dưới.
Thực ra hắn cũng chẳng tức giận, cùng lắm thì lần tới đuổi nó ra khỏi băng.
Chỉ là, một chút hứng thú chợt dấy lên, hắn mang tâm lý tò mò đi theo.
Kẻ nào khiến thằng đó tức đến nỗi phải dùng đến gậy vậy?
Hắn có thấy bóng lưng áo trắng ấy né gọn những cú đấm của Kiyomasa như đã luyện qua rất nhiều, nhưng cậu ta chỉ né chứ chưa hề phản công một lần.
Chút hứng thú kia chậm rãi nhân lên.
Hắn đã nghĩ đó là một tên kì lạ.
Dáng người thuộc dạng trung bình, đứng trước Kiyomasa nhìn có chút nhỏ bé.
Cậu ta bị ăn đấm vài lần, dù loạng choạng vẫn cố gắng đứng vững, sống lưng thẳng tắp toát lên vẻ kiên cường ấy khiến hắn ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR Fic/MikeyTakeHina] Sweet Ending
RomanceAuthor: Dupa J. Fanfic TR: Sweet Ending. Warning: Threesome, R-18. Nội dung: Cái kết cuối cùng. Sau khi sống lại lần nữa vào quá khứ, Hanagaki Takemichi với lòng áy náy với vợ chưa cưới - Tachibana Hinata, cùng lòng trắc ẩn với người bạn quan trọng...