Author: Dupa J.
Warning: chương có phân cảnh R-18, cân nhắc kĩ khi đọc.
.....
Hina tính làm gì đây? Không phải là... chuyện đ-đó chứ?
Takemichi nghĩ vậy mà trái tim cứ đập bình bịch to đến mức cậu nghe rõ mồn một, và sau lưng thì mồ hôi túa ra như tắm.
Takemichi ngắm nhìn Hina...
Chiếc gáy thon thả với những sợi tóc mây rối bời như phóng đại trước mắt.
Tấm lưng thon thả đến mức thấy rõ xương cánh bướm mê người.
Cậu bất giác tưởng tượng nếu là làm từ đằng sau, tấm lưng mảnh mai ấy sẽ run rẩy đến cỡ nào...
Aaa chết mất!
Takemichi xấu hổ lấy tay che mặt. Mới nghĩ đến đó đã ló đầu lên rồi.
Chắc là do cậu chưa từng trải qua chuyện này bao giờ...
Tuy đã gần 30 tuổi, nhưng sự thật cậu là trai tân vẫn không thể chối cãi. Những lần nắm tay, ôm ấp hay chạm môi gì đó, đều ít ỏi đến đáng thương.
Thế nên cậu hoàn toàn không có kinh nghiệm gì cả.
Làm sao đây?!
"Takemichi-kun?"
"V-vâng!? Anh đây!"
Takemichi giật bắn, đường cong quyến rũ sau chiếc váy cưới thánh khiết gần ngay trước mắt, cùng giọng nói ngọt lịm gọi tên cậu...
Cảm giác vừa giống tiên nữ lại vừa giống nữ quỷ Succubus gọi tên cậu trong giấc mộng vậy...
Takemichi sực tỉnh, thật muốn tát cho bản thân một cái.
Cậu đang nghĩ vớ vẩn gì vậy!
Takemichi cố giữ cho mình một cái đầu lạnh, cậu hít một hơi thật sâu.
Rồi cậu thẫn thờ nhận ra rằng dù cậu có cố gắng đến đâu, hai bàn tay chết tiệt vẫn cứ run lên một cách không tự chủ mỗi lúc vươn lại gần Hina.
Đừng run nữa đi, mất mặt quá!
Hina vẫn kiên nhẫn đợi cậu.
Takemichi cắn răng.
Chẳng lẽ lại muốn đầu hàng?
Không bao giờ.
Cậu nín thở, đôi tay dù run cầm cập nhưng vẫn giúp Hina kéo khóa xuống.
Chiếc váy cưới nặng nề vừa được buông thả liền rơi xuống nền đất, Takemichi chưa kịp lấy lại nhịp thở bình thường, chỉ kịp trố mắt nhìn.
Cậu đờ đẫn nhìn lên, thân hình hoàn mỹ của Hina hiện rõ như nụ hồng đột ngột nở rộ... tấm lưng mảnh mai cùng làn da láng mịn như tỏa sáng trước mắt cậu.
Quả nhiên còn đẹp hơn cả tưởng tượng!
Khi Hina xoay người, trái tim thoi thóp lập tức muốn ngừng đập.
Thân hình nhìn từ phía trước còn quyến rũ nóng bỏng hơn gấp bội... Xương quai xanh mê hồn, chiếc cổ gầy vẫn luôn đeo sợi dây bốn lá mà cậu tặng, toát lên vẻ quyến rũ đến kì lạ. Bả vai nhỏ nhắn hơi cong lên. Bên dưới, hai chiếc bánh bao trắng trẻo được che đậy nửa kín nửa hở bằng bộ đồ ren thiết kế tinh xảo, mơ hồ thấy được rãnh ngực sâu hun hút mê người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR Fic/MikeyTakeHina] Sweet Ending
RomantizmAuthor: Dupa J. Fanfic TR: Sweet Ending. Warning: Threesome, R-18. Nội dung: Cái kết cuối cùng. Sau khi sống lại lần nữa vào quá khứ, Hanagaki Takemichi với lòng áy náy với vợ chưa cưới - Tachibana Hinata, cùng lòng trắc ẩn với người bạn quan trọng...