Chap 8: Walpurgis (Phần 1)

278 18 1
                                    

Sâu trong một vùng đất đầy băng, là một lâu đài. Vùng đất được mệnh danh là lục địa băng giá, nơi sinh sống của sinh vật mạnh nhất trên thế giới. Một chàng trai đơn độc với mái tóc vàng và khuôn mặt xinh đẹp đang đi vào lâu đài. Người đàn ông chỉ có một mình và chỉ có một thanh kiếm bên hông. Nhìn từ bên ngoài, người đàn ông này trông không có gì đặc biệt nhưng sức mạnh mà anh ta toát ra lại nói lên một câu chuyện khác.

Người đàn ông nhìn quanh và thấy nhiều con quỷ mạnh mẽ đang di chuyển trong lâu đài. Tất cả các quỷ dường như đều là Quỷ lớn trở lên. Khi nghĩ rằng con quỷ mạnh mẽ này đang dưới sự phục vụ của một ai đó thì thật là điên rồ. Nếu anh ta không biết ai đang cư trú nghe thấy, anh ta sẽ nghĩ rằng ai đó đang lên kế hoạch thôn tính thế giới với nhiều con quỷ mạnh mẽ này.

Người đàn ông đi đến một bước dài và nhìn thấy một cô hầu gái với mái tóc màu xanh lam đang đợi anh ta. Nhìn từ bề ngoài, người hầu gái có vẻ giống như bất kỳ người giúp việc bình thường nào nhưng anh ta không hề bị lừa một chút nào. Anh biết danh tính thực sự của cô nhưng điều đó không quan trọng đối với anh.

"Xin chào Chúa quỷ Leon. Tôi đã được giao nhiệm vụ đưa ngài đến nơi mà chúa tể của chúng tôi đang ở" Người hầu gái nói trong khi cúi đầu chào

Leon gật đầu với cô và cô bắt đầu đưa anh vào sâu hơn trong lâu đài. Họ đi qua các bậc thang và đến một phòng ngai vàng bằng kính. Bên trong phòng ngai vàng, là nhà lãnh đạo của lâu đài này và là người mạnh nhất trên thế giới. Người hầu gái cúi đầu rời đi, đứng ở bên cạnh phòng ném. Leon tiến lại gần người đang ngồi trên ngai vàng chiếc ghế hùng vĩ.

"Tôi đã đến như cậu yêu cầu. Bây giờ cậu muốn gì Guy?" Leon hỏi

Guy mỉm cười với Leon "bây giờ đừng như vậy Leon. Em biết anh ghét phải nhìn thấy cái cau mày trên khuôn mặt xinh đẹp của em. Nào Leon, lên giường với anh nhé?"

"Như tôi đã nói nhiều lần, tôi không mê trai" Leon nói với vẻ mặt không thay đổi

"Tôi hiểu rồi. Tôi có thể biến thành một cô gái nếu đó là điều bạn thích. Bất cứ thứ gì cho bạn Leon ngọt ngào của tôi" Guy nói với một nụ cười quyến rũ

"Anh muốn gì Guy? Nếu không có gì, thì tôi đi đây" Leon nói với vẻ mặt cáu kỉnh

Guy mỉm cười nhiều hơn trước khi nhún vai "Cậu không có gì vui cả. Dù sao, tôi đã gọi cậu đến đây để biết suy nghĩ của cậu về Walpurgis sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày mai"

"Ý anh là gì?" Leon hỏi

"Chà, vì Clayman là người tổ chức Walpurgis này, nên tôi đã nghĩ rằng có điều gì đó phải xảy ra ở hậu trường" Guy giải thích

"Tại sao cậu nghe có vẻ quan tâm đến vậy? cậu không bao giờ tỏ ra quan tâm đến bất cứ điều gì chúng tôi chúa quỷ làm" Leon hỏi

"Đó là sự thật. Tôi có xu hướng không tham gia vào công việc kinh doanh của các cậu nhưng sự quan tâm của tôi đã được chọn lần này" Guy nói với một nụ cười

"Làm sao vậy?" Leon hỏi

Guy thư giãn trên ghế "Cách đây vài tháng, Milim đã đến gặp tôi để khoe khoang về thứ chất nhờn mà cô ấy đã gặp. Với cách cô ấy nói về anh ấy, rõ ràng là cô ấy đã yêu anh ấy. Tôi muốn. nhìn thấy Slime này cho chính tôi nhưng cô ấy đã đe dọa tôi. Những lời của cô ấy là "biết rằng nếu cậu gây hại cho người bạn mới của tôi, tôi sẽ tung ra cơn thịnh nộ của tôi với cậu". Đó là những gì cô ấy nói "

Tình yêu của Milim và RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ